3 Loại Kem Tan Mỡ Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Với những loại kem đánh tan mỡ hiệu quả bạn sẽ có được một cơ thể nhỏ nhắn, thon gọn cùng một làn da săn chắc, trắng mịn. Hiệu quả làm đẹp trông thấy sau vài tuần sử dụng chính là ưu việt vượt trội của những sản phẩm này.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp đánh tan mỡ, trả lại vóc dáng thon gọn một cách hiệu quả và được nhiều địa chỉ tư vấn sử dụng kem tan mỡ hiệu quả. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này cùng những loại kem tan mỡ  bụng hiệu quả ngày nay bạn nhé.

kem tan mỡ nào hiệu quả

Xem thêm: Bí quyết sử dụng kem tan mỡ bụng đạt hiệu quả tối ưu 

Xu hướng làm đẹp mới với kem tan mỡ bụng hiệu quả

Kem tan mỡ bụng hiệu quả đã trở nên thịnh hành ở các nước phương tây và nhanh chóng du nhập vào Việt Nam,  trở thành một xu hướng làm đẹp giúp cơ thể chị em săn chắc và “mi nhon” trở lại.

Cuộc sống hiện đại khiến con người ngày càng trở nên bận rộn và càng phải ngồi làm việc nhiều hơn, ít vận động, ít đi lại cùng với chế độ ăn uống ngày càng đầy đủ mà các chị em dần đầy đặn hơn. Chính vì vậy mà nhu cầu giảm béo càng trở nên phát triển kèm theo đó mà không khó để nhận ra sức hút của các loại kem làm tan mỡ bụng hiệu quả.

Những sản phẩm kem tan mỡ tốt nhất được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên luôn an toàn, thân thiện với con người. Việc sử dụng cũng vô cùng đơn giản bằng việc bôi lên vùng cơ thể cần giảm mỡ là bạn có thể nhận ra sự thay đổi rõ rệt sau 2 đến 4 tuần. Hiệu quả sử dụng sẽ càng tăng nếu bạn kết hợp với việc tập thể dục và chế độ ăn hợp lý.

kem tan mỡ nào hiệu quả

3 sản phẩm kem tan mỡ hiệu quả hiện nay

Các khách hàng luôn có những câu hỏi như: loại kem thoa tan mỡ bụng nào tốt hiện nay, loại kem tan mỡ bụng loại nào hiệu quả nhất, sản phẩm kem tan mỡ bụng nào tốt, tuýp kem tan mỡ bụng nào tốt nhất… và chúng có tác dụng ra sao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá là kem tan mỡ bụng hiệu quả nhất sau đây:

Kem tan mỡ Candes:

Bạn sẽ không còn băn khoăn kem làm tan mỡ bụng loại nào tốt khi biết đến Candes. Sản phẩm có xuất xứ từ Pháp với giá thành khá cao khoảng gần 2 triệu 1 tuýp 200g. Kem được chiết xuất 100% các thành phần từ tự nhiên với công nghệ hiện đại. Thành phần kem tan mỡ candes bao gồm 18 loại thảo dược và các tinh dầu quý hiếm như Vỏ măng cụt, cây nữ hoàng Pres, cây cỏ ngựa, … có tác dụng loại trừ các độc tố và làm săn chắc da; Cây quinquina, tinh chất gừng, ớt… với tác dụng giúp tăng tuần hoàn máu và đốt cháy các mô mỡ; Vỏ thân cây Bạch Dương và cây Hắc Mai giúp làm mềm các mô mỡ tích tụ lâu năm và phá vỡ kết cấu “vỏ cam” trên da; Tinh chất trà xanh và rau má có tác dụng ngăn ngừa lão hóa của da. Kem Candes là loại kem đánh tán mỡ bụng hiệu quả tại các vùng bụng, đùi, mông,…, đánh tan lượng mỡ dư thừa, cải thiện độ săn mịn của da, nuôi dưỡng da từ bên trong. Bạn vẫn còn băn khoăn kem tan mỡ nào hiệu quả thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các sản phẩm tiếp sau đây.

kem tan mỡ nào hiệu quả

Kem tan mỡ bụng Lipo Slim ViChy:

Kem đánh tan mỡ bụng tốt nhất Lipo Slim ViChy  là sản phẩm xuất xứ nội địa với giá cả phải chăng chỉ khoảng 400 nghìn cho 1 tuýp 180g. Sản phẩm được đánh giá là có khả năng đánh tan mỡ bụng hiệu quả hơn nhiều sản phẩm hiện nay. Kem được chiết xuất từ nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên với các thành phần như tinh chất bưởi, gừng, dầu Jojoba Oliu, cúc la mã… có tác dụng đốt cháy mỡ, kích thích đẩy mỡ ra qua các đường mồ hôi, vệ sinh và giúp vòng eo săn chắc trở lại. Sản phẩm còn nổi bật nhờ khả năng làm mờ vết rạn, vết nhăn nheo của da cho các bà mẹ sau sinh. Nhờ những ưu điểm vượt trội mà kem tan mỡ bụng Lipo Slim được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đã một lần sử dụng thì mọi lo lắng kem tan mỡ có tốt không sẽ hoàn toàn bị xóa tan.

kem tan mỡ nào hiệu quả

Kem tan mỡ Clarins:

Nếu bạn vẫn còn đắn đo dùng kem tan mỡ bụng loại nào tốt thì hãy thử một lần trải nghiệm Kem tan mỡ Clarins. Cũng một sản phẩm nữa có xuất xứ từ pháp với tầm giá cao nhưng mang lại một công nghệ chăm sóc da độc đáo. Kem tan mỡ bụng hiệu quả nhanh nhất nhờ  cách thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa và làm tan mỡ trực tiếp kết hợp với việc cải thiện độ săn chắc của da tại vùng được thoa kem nhờ công thức 8 dưỡng chất tái tạo và chiết xuất hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm kết hợp với các thao tác massage sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, tăng cường hiệu quả đánh tan mỡ từ đó phục hồi trạng thái nhỏ nhắn của cơ thể với làn da khỏe mạnh, sáng mịn tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm kem làm tan mỡ bụng nào hiệu quả thì đây chính là lựa chọn bạn nên biết đến.

kem tan mỡ nào hiệu quả

Tìm hiểu thêm: Kem tan mỡ bụng sau khi sinh có mắc không? 

Ba sản phẩm trên sẽ phần nào giúp bạn biết được những kem đánh tan mỡ bụng nào tốt và phù hợp với bản thân. Tuy nhiên, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống điều độ và kết hợp với chế độ thể dục thể thao bởi ngay cả những loại kem tan mỡ bụng tốt nhất hiện nay cũng không hiệu quả nếu bạn thoa kem nhưng vẫn ăn uống “thả phanh” và chỉ ngồi lỳ một vị trí.

Nếu bạn muốn có được những tư vấn chi tiết về các phương pháp cũng như các loại kem tan mỡ nào hiệu quả bạn có thể đến với Vy Paris Spa & Clinic. Nhiều khách hàng đã đến với chúng tôi và rất hài lòng về những gì họ có được. Để được tư vấn và có những trải nghiệm thực tế, quý khách hàng có thể liên hệ với Vy Paris Spa & Clinic theo địa chỉ:

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999