4 Cách giảm mỡ đùi nhanh chóng dễ dàng cho nàng đùi to

Cách giảm mỡ đùi nhanh chóng dễ dàng cho nàng đùi to mà không phải ai cũng biết. Bởi mỡ đùi chính là “kẻ thù” của nhiều chị em hiện nay khi không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng không mấy chuộng cặp đùi bự, chảy xệ và có phần bủng beo.Vậy thì tại sao mình không mau chóng tìm cách giảm mỡ đùi?

Genie chia sẻ bài viết này chia sẻ 4 Cách giảm mỡ đùi nhanh chóng nhé :

Mỡ đùi là gì ? 

Mỡ đùi thường chia thành 2 dạng. Loại mỡ mềm nằm liền kề sau bề mặt da. Loại còn lại là mỡ cứng. Chúng ở vị trí sâu hơn, cũng là “gã cứng đầu” lì lợm nhất. Lý do mà chị em chúng ta cần triệt tiêu mỡ đùi bởi không thể nào có dáng đẹp, diện váy xinh hay đồ sát body đẹp được bởi phần đùi quá to.

Chính vì thế chúng ta cùng xem 4 cách giảm mỡ đùi hiệu quả dưới đây để lấy lại đôi chân thon thả nhé !

4 Cách giảm mỡ đùi nhanh chóng dễ dàng tại nhà

1. Cách giảm mỡ đùi Side to side lunges: thực hiện 20 lần

Đây là bài tập cực hiệu quả nó sẽ tập trung chủ yếu vào phần chuyển động của hông và đùi nên khá tốt cho việc giảm mỡ chân. Ngoài ra, đây là bài tập khá tốt cho phần hông và sẽ giúp chuyển động của hông linh hoạt hơn. Cách thực hiện:

  • Đứng, hai chân dang rộng. Mũi chân hướng về phía trước.
  • Hạ thấp phần hông, đưa hông ra phía sau và nghiêng qua bên phải, giữ thẳng chân trái. Sau đó đổi bên.
  • Hai tay duỗi thẳng thả lỏng khi cơ thể đang đứng thẳng. Khi hạ thấp phần thân hay tay chắp lại.
  • Thực hiện liên tục 20 lần.

2. Cách giảm mỡ đùi với Pilates : thực hiện 20 lần

Đây là bài tập tác động rất nhiều vào cả phần đùi và cơ thể. Hiệu quả của nó là bao quát. Cách giảm mỡ đùi này có thể tận dụng vào bài tập giảm cân HIỆU QUẢ đều được.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên nằm nghiêng trên sàn. 1 tay chống đầu. Tay còn lại để thoải mái.
  • Sau đó phần chân dưới co gối góc 60 độ
  • Nhớ là cẩn thận từ từ  nâng chân phía trên lên cao. Duỗi thẳng. Càng đưa lên cao càng tốt. Giữ lâu nhất có thể.
  • Cuối cùng hạ chân xuống. Trở mình, chuyển chân

Lưu ý : nhịp thở phải ổn định. Phải hít sâu và thở chậm. siết cơ bụng mỗi khi chân đưa cao, tránh bị xóc hông. Lưng thẳng. Toàn thân cố định. Chỉ duy nhất để chân dịch chuyển.

3. Cách giảm mỡ đùi trong với Scissor Jacks : 5 phút

Đây là bài tập vận động, nhảy chéo chân. Hiệu quả tập trung vào phần mỡ chân và mỡ tay. Đây là bài tập đơn giản, vận động nhẹ, dễ nhớ.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị trong tư thế đứng thẳng. 2 chân dang rộng bằng vai. 2 tay giang ngang thẳng hàng với vai
  • Nhúng chân bật nhảy lên cao. Tiếp đất trong tư thế 2 chân bắt chéo như chữ X. Chân trước, chân sau. 2 tay cũng đan chéo tương tự, giăng ngang trước ngực.
  • Nhún chân, bật nhảy trở lại tư thế ban đầu
  • Đổi chân trước, chân sau. Đổi cả tay. Tiếp tục lặp lại tương tự.
  • Trong vòng 30 giây, bạn tự đặt ra mục

4. Cách giảm mỡ đùi siêu nhân : 20 lần

Cách thứ 4 chính là đánh vào phần lưng dưới, giúp bạn có được sự cân bằng tổng thể trong các chuyển động hằng ngày. Ngoài ra, đẩy mạnh vào cơ đùi sau và mông sẽ khoẻ hơn trông thấy,

Nhờ vậy việc giảm mỡ đôi chân sẽ hiệu quả hơn và bạn sẽ sớm sở hữu đôi chân thon gọn. Bài tập super man khá đơn giản với các bước sau:

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên nằm sấp với cánh tay duỗi trên đầu và hai chân duỗi nhé. Nhớ Giữ đầu và cột sống không bị áp lực bằng cách nhìn xuống sàn trước mặt thay vì nhìn lên.
  • Sau đó co các cơ phần thân lại để ổn định cột sống, đồng thời nâng cả chân và tay lên cách mặt đất vài cm, đầu và cổ giữ ngang bằng.
  • Nhớ Giữ trong 3–5 giây. Nhẹ nhàng hạ người trở lại vị trí ban đầu và lặp lại.
  • Tiếp tục lặp lại 20 lần.

Lưu khi bắt đầu với 4 cách giảm mỡ đùi tại nhà 

Khi bắt đầu luyện tập giảm mỡ đùi,chị em đều nôn nóng. Sau đó 1 tuần, 2 tuần vẫn chưa thấy nhiều biến chuyển. Thế là chuyển sang tâm trạng nóng vội. Tăng tốc trong các bài tập lẫn chế độ ăn kiêng. Nhằm mau chóng đốt cháy giai đoạn.

Nếu không tập luyện chăm chỉ thì thường kết quả nhận về là: thể trạng kiệt sức, tâm lý hoang mang, chán nản…  Tùy cơ địa của mỗi người, hiệu quả về một chiếc đùi thon sẽ đến nhanh – chậm khác nhau. Những cách giảm mỡ đùi tại nhà chắc chắn mang tới hiệu quả. Và bạn nên tin tưởng rằng, mình nhất định sẽ làm được. Vì vậy đừng phá vỡ quy tắc rồi nhận về màn phản tác dụng.

Hãy kiên trì bạn nhé! Chăm chỉ áp dụng 4 cách giảm mỗ đùi trên, hiệu quả sẽ nhanh chóng xuất hiện. Chị em nhớ ghi lại số đo để thấy được kết quả rõ rệt nhé, từ đó có thêm động lực cố gắng nhiều hơn. Rất nhiều người đã thử trải nghiệm và thành công, sao bạn lại không?

Tìm hiểu thêm về Gel Tan mỡ bụng Phối hợp cùng Máy Sline Pro Genie 

Tìm hiểu thêm 7 Bí Kíp giảm cân hiệu quả trong 1 tháng cho người thừa cân

Tìm hiểu thêm viên uống hủy mỡ bụng – Bộ đôi hủy mỡ cùng Máy hủy mỡ bụng Sline pro 

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

0948519999