4 điều cần biết khi sử dụng gel tan mỡ bụng

Gel tan mỡ bụng là sản phẩm mà rất nhiều chị em quan tâm trong việc giải quyết ngấn mỡ thừa không muốn có. Đây là tình trạng chung mà rất nhiều người mắc phải, nhất là chị em phụ nữ. Việc lười vận đông và có chế độ ăn uống dư thừa, sẽ khiến chị em bị mỡ bụng đeo bám. Cùng Genie tìm hiểu 4 cách sử dụng gel tan mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé:

Gel tan mỡ bụng là gì ?

Gel tan mỡ bụng là dòng sản phẩm giúp hỗ trợ giải quyết vùng mỡ thừa tập trung chủ yếu ở bụng. Hơn thế nữa làm tăng tính đàn hồi cho làn da.Gel tan mỡ bụng giúp đào thải mỡ qua nước tiểu và mồ hôi nên rất an toàn và hiệu quả.

Gel tan mỡ bụng hoạt động như thế nào ?

Gel tan mỡ bụng là dạng gel lỏng có thể thẩm thấu bằng cách thông qua da tác động nhiệt lên vùng mỡ. Nhờ tác động nhiệt sâu vào biểu bì sẽ giúp mỡ thừa hóa lỏng sau đó thải qua đường bài tiết.

Gel tan mỡ bụng cũng làm tăng lưu lượng máu thông qua cơ chế gọi là giãn mạch. Có nghĩa là mạch máu của các chị em sẽ giãn ra nhiều hơn. Điều này sẽ cho phép cung cấp nhiều oxy hơn, chất dinh dưỡng và giúp dễ đốt cháy chất béo hơn.

4-dieu-can-biet-khi-su-dung-gel-tan-mo-bung

Để gel tan mỡ bụng hoạt động hiệu quả thì các chị em nên xoa bóp, masage nhẹn nhàng để giúp chúng thẩm thấu vào da. Cần thực hiện việc này này 2 lần/ ngày để có thể đạt được kết quả tốt nhất.

Gel tan mỡ bụng xài bao lâu có kết quả ?

Theo khảo sát của Gel tan mỡ belly Genie 100 người sử dụng thì 73% sau 4 tuần có thể giảm được 3 – 7 cm vòng bụng, mông, đùi, ngực...,tùy theo vùng muốn giảm, chính vì thế chị em kiên trì sử dụng từ 4 tuần trở nên sẽ đạt được hiệu quả cao nhất.

Thành phần của gel tan mỡ bụng là gì ?

Đối với những sản phẩm Gel tan mỡ, thành phần sản phẩm thường tùy theo đơn vị sản xuất, nhưng đa số sẽ có các thành phần như sau :

  • Bạc hà.
  • Ớt đỏ.
  • Cà phê.
  • Tảo biển.
  • Cam đắng.

4-dieu-can-biet-khi-su-dung-gel-tan-mo-bung

4 điều cần biết khi sử dụng gel tan mỡ bụng

Chị em muốn sở hữu vòng eo săn chắc thon gọn và loại sạch mỡ thừa chị em phải lưu ý 4 điều quan trọng khi sử dụng gel tan mỡ bụng.

Tần suất sử dụng gel tan mỡ bụng

Đừng quá lạm dụng gel tan mỡ bụng nên chỉ sử dụng 2 lần/ngày với lượng phù hợp, kết hợp massage để các chất thấm sâu vào da và thực hiện chức năng làm tan mỡ.

Thời gian thoa gel tan mỡ bụng

Lưu ý về thời gian thoa gel, kể từ khi cho kem lên da đến khi làm sạch không nên để quá 15 phút. Vì một số thành phần của gel có tính nóng có thể gay phỏng da nếu để quá lâu.

4-dieu-can-biet-khi-su-dung-gel-tan-mo-bung

Sử dụng máy massage bụng khi dùng gel tan mỡ bụng

Hãy sử dụng các đai massage bụng có nhiệt và rung để tăng hiệu quả giảm mỡ bụng. Khi có tác động nhiệt và cơ càng thúc đẩy thêm quá trình hóa lỏng mỡ nhanh chóng.

Phối hợp thể dục nhẹ nhàng

Sau khi dùng gel tan mỡ bụng 30 phút, chị em nên áp dụng các động tác giảm mỡ bụng để tăng tính chuyển hóa mỡ thừa nhanh chóng tan ra, nhờ có các động tác thể dục sẽ thúc đẩy nhanh hơn quá trình thải mỡ ra khỏi cơ thể.

4-dieu-can-biet-khi-su-dung-gel-tan-mo-bung

Trên đây là 4 điều mọi người chú ý khi sử dụng gel tan mỡ bụng tại nhà .Các chị em có thể tham khảo thêm 1 số thông tin về cách giải quyết mõ bụng ở dưới nữa nữa nhé ! Chúc chị em có vòng 2 lý tưởng để khoe những bộ cánh ôm sát người với đường cong chữ S nhé.

Tìm hiểu thêm Gel tan mỡ Genie Sauna Belly Hot

Tìm hiểu thêm  Viên uống hủy mỡ bụng Belly Balance Genie

Tìm hiểu thêm  Máy mát xa bụng có hiệu quả không ? 7 điều đánh giá một máy mát xa bụng

Tìm hiểu thêm Thức uống siêu huỷ mỡ bụng 15cm 2 tháng mà ít ai biết

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999