4 hiệu quả khi dùng máy triệt lông lạnh tại nhà

Hiệu quả khi dùng máy triệt lông lạnh tại nhà đang được rất nhiều người ưa chuộng vì tính tiện lợi cũng như hiệu quả mà chúng mang lại. Triệt lông tại nhà luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều phái đẹp vì nó giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại của chị em khi đi đến các trung tâm làm đẹp.

Tuy nhiên hiệu quả khi dùng máy triệt lông tại nhà có thực sự đúng như lời đồn không? Genie sẽ giúp chị em tìm ra câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

4-hieu-qua-khi-dung-may-triet-long-lanh-tai-nha

Có nên dùng máy triệt lông lạnh cá nhân hay không?

Với những thông tin chia sẻ bên trên, có thể thấy rõ những lợi ích mà máy triệt lông tại nhà mang lại. Chị em nên cân nhắc mua máy triệt lông tại nhà nếu như:

  • Chị em cảm thấy triệt lông ở spa khá tốn kém và bạn không có nhiều thời gian đi thường xuyên.
  • Không thích các phương pháp triệt lông thông thường như nhổ, cạo, wax vì nó làm lỗ chân lông bạn to ra, vùng da triệt lông bị thâm sạm đi và da kém mịn màn.
  • Cơ địa nhiều lông, lông mọc nhanh, dày làm bạn khá tự ti trong sinh hoạt hàng ngày.

4-hieu-qua-khi-dung-may-triet-long-lanh-tai-nha

4 hiệu quả khi dùng máy triệt lông lạnh tại nhà

  • Hiệu quả khi dùng máy triệt lông lạnh tại nhà - Triệt lông đạt hiệu quả cao

Một trong những tác dụng chính của máy triệt lông mà không phải phương pháp tẩy lông nào cũng đạt được đó chính là hiệu quả triệt lông cao. Với cơ chế hoạt động bằng cách sử dụng ánh sáng sinh học có bước sóng lớn chiếu trực tiếp lên da.

Do đó, máy có thể tiêu diệt vĩnh viễn các đám nang lông. Ngoài ra, triệt lông tại nhà bằng máy còn giúp các chị em sở hữu làn da sáng mịn, hồng hào và ngăn ngừa lão hóa da.

Máy triệt lông đã được các chuyên gia chứng minh đạt được hiệu quả cực kỳ cao. Thông thường các đám nang lông, mầm nhú của chị em sau khi sử dụng máy sẽ bị tiêu diệt tới 98%.

4-hieu-qua-khi-dung-may-triet-long-lanh-tai-nha

  • Hiệu quả khi dùng máy triệt lông lạnh tại nhà - Tiện lợi trong quá trình sử dụng

Tất cả các máy triệt lông trên thị trường hiện nay hầu hết đều sử dụng hết sức dễ dàng, gọn nhẹ. Khi thực hiện di chuyển máy trên vùng da, máy không hề xâm lấn vào sâu bên trong da nên không gây nên các tình trạng như chảy máu hay các cảm giác ngứa khó chịu.

Chính vì máy triệt lông hết sức gọn nhẹ nên bạn hoàn toàn có thể mang bên mình mọi lúc mọi nơi cực kỳ tiện lợi.

  • Hiệu quả khi dùng máy triệt lông lạnh tại nhà - An toàn đối với mọi làn da

Chắc hẳn trước khi quyết định mua máy triệt lông tại nhà rất nhiều chị em còn băn khoăn về mức độ an toàn của sản phẩm này. Tuy nhiên, trên thực tế máy triệt lông tại nhà đã được nhiều chị em Hàn Quốc tin dùng.

Do đó, sử dụng máy triệt lông không gây ra các tác dụng phụ đối với làn da như nổi mụn, kích ứng hay viêm da. Do vậy các chị em hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

4-hieu-qua-khi-dung-may-triet-long-lanh-tai-nha

 

  • Hiệu quả khi dùng máy triệt lông lạnh tại nhà - Tiết kiệm chi phí

Bên cạnh việc mang lại tác dụng tuyệt vời, máy triệt lông tại nhà còn có tuổi thọ cao từ 10 - 15 năm sử dụng. Chính vì vậy việc đầu tư mua máy triệt lông tại nhà sẽ giúp chị em tiết kiệm tối đa chi phí triệt lông mà vẫn có được hiệu quả không thua kém khi triệt lông tại spa.

Phía trên là 4 hiệu quả khi dùng máy triệt lông lạnh tại nhàGenie đã chia sẻ. Chị em nên cân nhắc sở hữu 1 chiếc máy triệt lông lạnh cá nhân để việc dọn "vio-lông" được sạch sẽ và tiết kiệm hơn nhé!


5 ưu điểm của máy triệt lông lạnh mà chị em không nên bỏ qua!

Triệt lông bị nổi mẩn đỏ thì phải làm sao? 5 biện pháp khắc phục

3 lí do sau khi triệt lông thì cần kiêng nước


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

Tìm hiểu thêm qua kênh Youtube Mỹ Phẩm GenieCorp

0948519999