4 sự thật về combo chống nắng Genie, chị em đã biết chưa?

Combo chống nắng Genie - Tia UV thực chất là kẻ thù của làn da chị em phụ nữ. Chúng hiện hữu ngày ngày và hiên ngang đi qua mọi vật cản, làm tăng sinh hắc sắc tố gây sạm, nám, tàn nhanh, thậm chí là ung thư da.

Có nhiều cách để hạn chế tác hại của chúng với da, hiệu quả và an toàn nhất vẫn là kem chống nắng, nhưng công nghệ phát triển rất nhiều nên chị em cũng có thể chống nắng chỉ bằng viên uống nữa. Hiểu được tâm lý của chị em nên ngày hôm nay Genie sẽ cùng tìm hiểu 5 sự thật về combo chống nắng Genie nhé!

4-su-that-ve-combo-chong-nang-genie

1. Combo chống nắng Genie bao gồm các sản phẩm gì?

Sự kết hợp giữa Siêu chống nắng ngọc trai Dr Sunmilk Genie  Viên uống chống nắng nội sinh Maxsun Genie giúp chống các bước sóng từ tia UVA, UVB , đặc biệt là vào thời điểm tác hại từ các tia này mạnh nhất trong ngày.

Combo chống nắng Genie được xem là bộ đôi sản phẩm ưu việt bảo vệ làn da, với công dụng gấp đôi hiệu quả chống nắng, ngăn chặn các vấn đề tiêu cực khi da tiếp xúc với tia cực tím.

4-su-that-ve-combo-chong-nang-genie

Sử dụng kem chống nắng nghiêm túc mỗi ngày và xem viên uống như là biện pháp bổ sung, tăng cường, hỗ trợ kem chống nắng. Phương pháp chống nắng trong uống ngoài thoa này đang dần không còn xa lạ tại Hàn Quốc khi ghi nhận phản ứng tích cực lên đến 96,9% sau 1 tháng. 

2. Tại sao chúng ta cần phải kết hợp giữa viên uống chống nắng và kem chống nắng Genie?

Kem chống nắng sẽ giúp chị em bảo vệ làn da từ bên ngoài, nó sẽ là lớp màng che chắn cho làn da. Còn viên uống sẽ bảo vệ từ sâu bên trong, giảm thiểu sự oxy hóa cho toàn bộ cơ thể.

Kem chống nắng dù hiệu quả đến đâu cũng không thể chống lại tia UV một cách toàn diện, đặc biệt với trường hợp tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hay những người làm việc nhiều liên quan đến vận động, đổ mồ hôi nhiều thì việc không giữ được lớp kem chống nắng là điều không thể tránh khỏi.

Còn việc bôi kem chống nắng nhiều lớp dày sẽ khiến da bị bóng nhờn, xuất hiện vệt trắng,… gây mất thẩm mỹ. Nhưng khi sử dụng viên uống chống nắng chị em hoàn toàn có thể giải quyết những vấn đề bất tiện này.

4-su-that-ve-combo-chong-nang-genie

Khi chị em sử dụng viên uống chống nắng lâu dài sẽ nhận thấy rõ được sự cải thiện trên làn da, ngoài việc chống nắng tối ưu, hạn chế hiện tượng viêm da, dị ứng bởi tác hại tia UV, làn da còn được nuôi dưỡng trắng sáng hơn, tươi tắn, mềm mịn và khỏe mạnh mỗi ngày.

Chị em cũng đừng quá lo lắng vì Combo chống nắng Genie dùng được cho hầu hết mọi đối tượng. Đặc biệt, nó cực phù hợp với những người hay hoạt động ngoài trời, ra mồ hôi nhiều và không thích hoặc ngại bôi kem chống nắng vì bị bị bết rít.

Ngoài ra, còn phù hợp với một số ngành nghề đặc thù phải tiếp xúc với nắng nhiều như như vận động viên, người nổi tiếng, người mẫu chụp ảnh ngoài trời, kỹ sư công trình,…

3. Combo chống nắng Genie có công dụng tuyệt vời như thế nào?

Trong kem chống nắng có chứa nhiều thành phần được ví như “rào cản” để ngăn trước sự tác động của tia UV. Việc sử dụng kem chống nắng đã giúp ánh sáng không tiếp xúc trực tiếp vào da mặt, ngăn quá trình lão hóa da đến sớm và làm cho da luôn trẻ trung, tràn đầy sức sống.

  • Bảo vệ da khỏi tia tử ngoại UVA, UVB với chỉ số chống nắng SPF 50, PA+++.
  • Che khuyết điểm tự nhiên cho da & làm đều màu, nâng tông da sáng hơn.
  • Chứa chiết xuất thực vật, chiết xuất trà xanh, chiết xuất hương thảo, chiết xuất từ hoa cúc giúp da khỏe mạnh & chất kem không bị trôi khi tiếp xúc với nước/mồ hôi.
  • Dễ sử dụng và tán đều nhờ vào kết cấu lỏng nhẹ như nước
  • Mang lại cảm giác khô thoáng
  • Lý tưởng với mọi loại da, kể cả da hỗn hợp đến da dầu, da nhạy cảm hoặc dị ứng với ánh nắng mặt trời, da trắng có tàn nhang, da tiếp xúc nhiều với ánh nắng

4-su-that-ve-combo-chong-nang-genie

Viên uống chống nắng đang là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ săn đón hiện nay, do những khiếm khuyết nhất định từ kem chống nắng, mà Genie đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm ưu việt, chỉ cần uống, không cần thoa. Viên uống chống nắng có đến 7 ưu điểm:

  • Bảo vệ da trước tác hại của tia UV và ánh sáng xanh
  • Hạn chế các tác hại do gốc tự do gây ra
  • Tăng cường khả năng bảo vệ và hạn chế các tổn thương trên da
  • Hạn chế tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy, mẩn đỏ
  • Cung cấp độ ẩm cho da để duy trì trạng thái cân bằng
  • Tăng khả năng liên kết, đàn hồi trên da
  • Cải thiện và duy trì làn da trắng sáng mịn màng từ bên trong

4. Sử dụng combo chống nắng Genie như thế nào để hiệu quả nhất

Đối với Viên uống chống nắng, chị em nên uống 2 viên trước khi ra ngoài 1 tiếng. Vì khi chúng ta đưa thuốc vào cơ thể thì cần có thời gian để cho thuốc tạo ra dưỡng chất để tạo một lớp màn sinh học chống lại tia UV từ ánh nắng mặt trời. Khuyến khích chị em uống bổ sung thêm sau 6-8 tiếng.

Còn kem chống nắng thì chị em hãy bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút để da được bảo vệ tốt hơn nhé! 

Vậy là Genie cũng đã chia sẻ cho chị em 4 sự thật về combo chống nắng Genie rồi đó. Nếu chị em nào muốn vừa chống nắng bên trong lẫn bên ngoài thì nhanh tay đặt hàng ngay nhé!


4 lưu ý khi sử dụng viên uống chống nắng mà chị em cần biết

Tại sao cần dùng kem chống nắng mỗi ngày? 5 lí do nên sử dụng

Bôi kem chống nắng đúng cách bảo vệ da dưới tác động của nắng nóng


Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999