4 tác hại của lăn kim trị nám chị em cần phải biết rõ

Lăn kim trị nám liệu có phải là phương pháp tốt nhất trị nám không ? lăn kim trị nám có tác hại hay không ?  Tác hại của việc lăn kim trị nám như thế nào ? Những câu hỏi đặt ra rất nhiều trong bối cảnh nhà nhà bị nám người người trị nám. Vậy phương pháp trị nào là hiệu quả an toàn nhất. Cùng Genie tìm hiểu qua bài viết dưới đây luôn nhé !

Lăn kim trị nám có tác hại gì? Chuyên gia cảnh báo

Mục tiêu để trị nám, nhưng nếu liệu trình không những không hết nám mà còn gây ra các vấn đề nghiêm trọng hơn về da.Da nám càng thêm nám, mụn càng thêm mụn và rỗ càng thêm rỗ… Tác hại của lăn kim da mặt khiến cho làn da bị phá huỷ, khó phục hồi như trước.

Và nếu như chị em vẫn còn chưa biết lăn kim có tác hại gì không thì tìm hiểu rõ nhất qua 4 tác hại của lăn kim trị nám dưới đây :

4-tac-hai-cua-lan-kim-tri-nam-chi-em-can-phai-biet-ro

Nổi mụn rất nhiều sau khi lăn kim trị nám

Dấu hiệu nổi mụn RẤT NHIỀU và bất thường chính chúng ta sẽ hiểu rõ nhất. Bản chất việc lăn kim đôi khi lăn kim cũng sẽ giúp chúng ta điều trị mụn dễ dàng hơn, giúp gom cồi mụn và lấy nhân mụn hiệu quả.

Các ổ mụn viêm dễ dàng bị vỡ ra gây tổn thương hở ngoài da. Và hậu quả của điều này chính là tình trạng da bị sẹo xấu, thâm mụn.

Nguyên nhân chính dẫn đến việc nổi mụn nhiều chính là không đảm bảo vệ sinh khi thực hiện lăn kim, sử dụng sản phẩm lăn kim kém chất lượng (kem trộn, thuốc rượu) và chăm sóc không khoa học.

4-tac-hai-cua-lan-kim-tri-nam-chi-em-can-phai-biet-ro

Có thể bị sẹo rỗ sau lăn kim trị nám

Tác hại lăn kim trị nám rõ nhất là làm làn da láng mịn của bạn biến thành chi chít sẹo rỗ, sẹo lõm. Tác hại của việc lăn kim xảy ra trong các trường hợp sau:

  • Không xác định rõ cơ địa có bị gây sẹo rỗ hay không
  • Người thực hiện chuyên môn không đủ kinh nghiệm dùng đầu lăn kim không phù hợp
  • Lực tay mạnh khoảng cách quá dày, khiến cho tổn thương da ngày càng nghiêm trong hơn.
  • Không đúng kỹ thuật dẫn đến tác hại của việc lăn kim da mặt không khoa học…

4-tac-hai-cua-lan-kim-tri-nam-chi-em-can-phai-biet-ro

Lăn kim trị nám dễ kích ứng da

Vấn đề lo lắn nhất chính là việc gây kích ứng cho làn da. Nổi mẩn, nổi mụn một cách bất thường, kèm theo đó là hiện tượng ngứa ngáy, khó chịu.

Vấn đề sản phẩm dùng trong lăn kim cũng là mốt mối nguy hại.  Thường bị kích ứng da sau một vài giờ hoặc một vài ngày. Hơn thế nữa là nguy cơ cao nhất chính là tác hại của lăn kim tế bào gốc với sản phẩm kém chất lượng. Bởi trên thực tế, tế bào gốc chưa được sử dụng trong điều trị lăn kim.

Không hết nám mà còn sẫm màu da hơn

Điều đau buồn nhất là lăn kim để trị nám, mà trị không hết nám còn bị nặng hơn nữa. Vùng da điều trị lăn kim trở nên sẫm màu hơn. Da mặt không đều màu làm ảnh hưởng đến sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Nguy cơ sẽ cao hơn với những người không thực hiện chống nắng cho da, không thường xuyên sử dụng kem chống nắng.

4-tac-hai-cua-lan-kim-tri-nam-chi-em-can-phai-biet-ro

Phương pháp trị nám hiện nay phụ nữ Hàn Quốc là gì ?

Hiện nay các phụ nữ Hàn Quốc áp dụng các liệu trình trị nám tại nhà theo công nghệ mới nhất. Vừa trị vừa dưỡng với những sản phẩm ưu việt nhiều công dụng mang lại liệu trình trị nám hiệu quả và an toàn cho người dùng. Điển hình là Combo điều trị nám chống lão hóa chuyên sâu Genie đang là sản phẩm đứng top đầu trong việc hỗ trợ làm mờ nám hiệu quả.

4-tac-hai-cua-lan-kim-tri-nam-chi-em-can-phai-biet-ro

Nhiều người cho rằng chỉ nên dùng serum hoặc kem dưỡng để chăm sóc da thật ra là phải có cả liệu trình mới đủ đẩy lùi được nám.

Tham khảo thêm : TẠI ĐÂY !

Kem trị nám, 4 công dụng và sử dụng như thế nào hiệu quả?

Nám da mặt là gì? Các loại kem trị nám có nguy cơ hại da như thế nào?

Điều trị nám nên sử dụng tinh chất hay kem dưỡng


Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999