5 Cách chăm sóc da sau tết trắng mịn dễ dàng tại nhà

Cách chăm sóc da sau tết  để chị em bỏ túi ngay để bắt đầu sau 1 cái tết đong đầy niềm vui thì bây giờ là bắt đầu thời điểm chăm sóc sắc đẹp và vóc dáng lại. Nhất là làn da phải nhẹ nhàng nâng niu và hơn thế nữa phải chăm sóc sau cái mùa tết thả cửa. Cùng Genie tìm hiểu 4 Cách chăm sóc da sau tết  dưới đây sẽ giúp chị em có một làn da đẹp, khỏe mạnh sau dịp Tết.

Lộ trình chăm sóc da sau tết dễ dàng nhanh gọn đều có trong 4 cách chăm sóc da sau tết dưới đây, lưu ý 1 điều là tẩy trang sạch và tẩy tế bào chết luôn luôn để trong đầu và hạn chế bí bách cho da trong thời gian dài thì không sớm thì muộn, tắc nghẽn lỗ chân lông, da mất nước, dễ nổi mụn và nhanh lão hóa hơn bao giờ hết.

Cách chăm sóc da sau tết giữ ẩm cho da

Sau tết thì thời tiết khô hanh, bạn không nên rửa mặt quá thường xuyên làm mất lớp dưỡng ẩm tự nhiên của da. Chọn sản phẩm dưỡng cung cấp lượng nước cấp thời cho da, phục hồi lớp màng thủy tương, cân bằng độ bài tiết bã nhờn trên bề mặt da, có thể chọn loại lotion hoặc serum, chúng có kết cấu giúp thẩm thấu nhanh.

[caption id="attachment_8692" align="aligncenter" width="740"]Cách chăm sóc da sau tết Cách chăm sóc da sau tết[/caption]

Sản phẩm có chứa thành phần ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU LÀ TINH CHẤT HA và các hợp chất được chiết xuất từ các loại thảo mộc có khả năng tự điều chỉnh sự thoát hơi nước và tự cân bằng độ ẩm như: lô hội, xương rồng, dưa leo...

Cách chăm sóc da sau tết đắp mặt nạ 

Tuyệt chiêu phụ nữ châu á chính là chiếc mặt nạ dưỡng da, đắp mặt nạ là bước cần thiết với những chị em có thói quen trang điểm thường xuyên. Mặt nạ chiết xuất thiên nhiên giúp bổ sung độ ẩm, dưỡng chất cho da mềm mại hơn. Thời gian đắp mặt nạ cũng là lúc cơ thể bạn được thư giãn đấy!

[caption id="attachment_7566" align="aligncenter" width="724"]Cách chăm sóc da sau tết Cách chăm sóc da sau tết[/caption]

Chọn các loại mặt nạ như mặt nạ chuối, mặt nạ mật ong để cải thiện độ săn chắc, ngăn ngừa lão hóa, ngừa mụn.

Cách chăm sóc da sau tết làm sạch da

Bắt đầu rửa mặt đầy đủ là bước quan trọng để duy trì làn da khỏe mạnh. Trong ngày, làn da của chúng ta tiếp xúc với vi khuẩn, chất ô nhiễm và bụi bẩn. Rửa mặt giúp loại bỏ những tạp chất này để làn da tươi tắn hơn. Ngoài ra, rửa mặt cũng là yếu tố quan trọng giúp da duy trì độ ẩm thích hợp, kiểm soát độ pH của da.

Rửa mặt băng nuosc muối trị sạch mụn

Cách chăm sóc da sau tết massage da mặt 

Tết bận rộn đi chơi, di chuyển thường xuyên, thức khuyan dậy sớm thì chắc chắn làn da cũng trở nên căng thẳng hơn. Chính những lúc này, da cần được thư giãn bằng các động tác massage.

Bởi việc mát xa khuôn mặt của chị em mỗi ngày có thể ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn bằng cách giải phóng căng thẳng.

Khi massage khuôn mặt, các chuyển động giúp lượng oxy tăng lên, nhờ đó giảm bọng mắt quanh vùng mắt, cải thiện màu da và giải độc cho da. Cung cấp oxy được cải thiện cũng làm tăng sản xuất collagen, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh và trẻ trung.

[caption id="attachment_7454" align="aligncenter" width="740"]Cách chăm sóc da sau tết Cách chăm sóc da sau tết[/caption]

Cách chăm sóc da sau tết ngủ giờ giấc ổn định

Mấy chị em nên nhớ cứ Không phải cứ ngủ đủ 8 tiếng mà còn phải ngủ đúng giờ nữa các chị em nhé. Trước và trong dịp Tết Nguyên đán, có rất nhiều bạn lên kế hoạch "cú đêm", ngày ngủ đêm thức tranh thủ đợt nghỉ dài ngày này không những làm đảo lộn giờ sinh học mà da cũng không được thải độc đúng thời điểm.

Ngủ trước 11h tối, khi bước vào giấc ngủ sâu, cơ thể sẽ tăng lượng máu chảy vào da, cho phép nó tái sinh và tạo ra làn da sáng mịn hơn nhiều. Ngủ ít, thức khuya sẽ làm giảm lưu thông máu và khiến cho làn da của bạn nhợt nhạt và kém sức sống hơn nhiều.

Cách chăm sóc da sau tết

Genie hy vọng rằng, với việc những cách chăm sóc da sau tết trên, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu được làn da căng sáng, mịn màng. Và ngay khi hết tết, chị em cũng cần chăm sóc làn da mỗi ngày để giữ vẻ ngoài luôn xinh tươi, thu hút.

Máy hút mỡ bụng tại nhà, 14 ngày giảm mạnh 15cm tại nhà

Viên uống giảm mỡ toàn thân. 7kg 21 ngày không tác dụng phụ

Máy chăm sóc da mặt nào tốt ?

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999