5 cách giúp mọc tóc nhanh tại nhà, chị em lưu lại ngay nhé!

Cách giúp tóc mọc nhanh tại nhà - Một mái tóc dài, chắc khỏe sẽ giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống. Chính vì thế, phương thức giúp tóc mọc nhanh, bóng khỏe luôn là chủ đề mà các nàng mong muốn tìm hiểu.

Có nhiều cách giúp kích mọc tóc nhanh tại nhà mà không cần lo sợ tác dụng phụ lại đảm bảo cải thiện được tình trạng sức khỏe. Sau đây Genie sẽ đề xuất 5 cách giúp mọc tóc nhanh tại nhà, chị em tham khảo ngay nhé!

5-cach-giup-moc-toc-nhanh-tai-nha

Trước tiên khi đến với 5 cách giúp tóc mọc nhanh tại nhà, chị em nên tuân các quy tắc chăm tóc sau đây nha! 

  • Không gội đầu quá thường xuyên
  • Dùng dầu gội dưỡng ẩm
  • Gội đầu 2 lần
  • Dùng mặt nạ ủ tóc
  • Dùng máy sấy nhiệt thấp
  • Chải tóc từ phía dưới lên
  • Không để tóc ướt lâu
  • Hạn chế sử dụng các loại thuốc có tác dụng phụ rụng tóc
  • Hạn chế căng thẳng
  • Cắt tóc đúng cách
  • Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng

5 cách giúp mọc tóc nhanh tại nhà, chị em thử ngay nhé!

1. Cách giúp mọc tóc nhanh tại nhà bằng dầu dừa

Dầu dừa có thể được sử dụng trước hoặc sau khi gội đầu tùy thuộc vào loại tóc của chị em. Nếu tóc dầu, có thể ủ tóc qua đêm hoặc vài giờ trước khi gội sạch và mát xa đầu bằng dầu dừa. Nếu tóc khô, các nàng cũng có thể sử dụng nó như một liệu pháp ủ tóc.

5-cach-giup-moc-toc-nhanh-tai-nha

Hoặc có thể chuẩn bị hỗn hợp hành tây và dầu dừa được làm bằng cách vô cùng đơn giản, chỉ cần cho một vài giọt tinh dầu dừa vào nước với hành tây. Massage nhẹ nhàng hỗn hợp lên trên tóc và da đầu. Sau 30 phút ủ thì gội sạch lại đầu với nước ấm.

2. Cách giúp mọc tóc nhanh tại nhà bằng chanh

Sử dụng nước chanh tươi hoặc tinh dầu chanh để kích thích mọc tóc. Sử dụng tinh dầu chanh giúp duy trì da đầu khỏe mạnh và khuyến khích tóc mọc bằng cách thoa nước chanh tươi lên da đầu và tóc 15 phút trước khi gội đầu hoặc tinh dầu chanh pha loãng trong dầu nền làm mặt nạ dưỡng tóc.

Có rất nhiều mẹo để kích thích tóc mọc tự nhiên, tuy nhiên hầu hết các phương pháp này đều không sử dụng hóa chất nên đòi hỏi bạn phải thực hiện kiên trì mới có thể đem lại hiệu quả.

3. Cách giúp mọc tóc nhanh tại nhà bằng nha đam

Chuẩn bị hai lá nha đam sạch, bóc vỏ lấy phần thịt bên trong rồi xay nhuyễn. Cho thêm một thìa mật ong nguyên chất vào, khuấy trộn thật đều. Thoa đều lên tóc và da đầu. Ủ tóc như vậy khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch lại với nước.

5-cach-giup-moc-toc-nhanh-tai-nha

Kiên trì thực hiện 2 lần một tuần để thấy được khả năng phục hồi tóc hư tổn, tóc mọc dày lên đáng kể, đồng thời còn có công dụng giảm ngứa, loại bỏ gàu, tạo cảm giác mát lạnh, dễ chịu cho da đầu.

4. Cách giúp mọc tóc nhanh tại nhà bằng nước ép hành tây

Nước ép hành tây được dùng để điều trị chứng rụng tóc từng mảng và cải thiện tuần hoàn. Chuẩn bị 1 củ hành tây và nước cốt chanh. Rửa sạch hành tây, thái thành từng lát mỏng rồi sau đó cho vào máy xay sinh tố hoặc máy ép, lọc lấy nước.

Lấy nước ép cần tây thoa đều lên tóc và da đầu, ủ. Sau 35 phút thì gội sạch lại đầu. Kiên trì thực hiện 2 lần một tuần để có hiệu quả cao nhất.

5. Cách giúp mọc tóc nhanh tại nhà bằng lược ánh sáng kích thích mọc tóc Genie

Chống rụng tóc và kích mọc tóc là đều mà thiết bị massage da đầu dưỡng tóc chuyên sâu, chống rụng tóc tại nhà khi nhờ máy massage với công nghệ “trị liệu laser cường độ thấp”, kích mọc tóc khi được “massage rung” và tóc trở nên dày dài hơn nhờ “tăng cường hấp thu dưỡng chất của sản phẩm dưỡng tóc”. 

5-cach-giup-moc-toc-nhanh-tai-nha

Giải quyết rụng tóc sau 7 ngày với phương pháp được người Hàn lựa chọn nhiều nhất.

–  3 ngày gốc tóc được kích thích bắt đầu tăng trưởng

–  7 ngày bồi dưỡng các gốc tóc yếu lâu ngày

  • Lược ánh sáng kích thích mọc tóc: Với phương pháp kích gốc dưỡng ngoài giảm rụng tóc tối đa ánh sáng kích nang tóc, tóc con mọc sau 7 ngày.
  • Serum dưỡng tóc: Ngăn ngừa và nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh, khắc phục hư tổn, bảo vệ sợi tóc, giúp tóc mềm mượt, giảm các triệu chứng rụng & kích thích mọc tóc.

Trên đây là tổng hợp 5 cách giúp mọc tóc nhanh tại nhà đơn giản tại nhà. Genie hy vọng các nàng có thể bỏ túi và thử ngay để nhanh chóng sở hữu một mái tóc đen bóng và mềm mại nhé!


Cách giúp tóc mọc dày trở lại cứ thử là HIỆU QUẢ BẤT NGỜ với 4 yếu tố quan trọng

5 Tips làm tóc nhanh dài cấp tốc tại nhà của chị em Hàn Quốc

Áp dụng 6 cách mọc tóc nhanh từ những thói quen hằng ngày


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999