5 điều cần nhớ để kem trị mụn (kem tri mun) phát huy hết tác dụng

Kem hỗ trợ trị mụn DB - Mụn luôn là nỗi ám ảnh thường trực của phái đẹp, do đó để giải tỏa nỗi lo mụn xuất hiện, nhiều chị em đã lựa chọn cho mình giải pháp dùng kem hỗ trợ trị mụn (kem ho tro tri mun) đặc hiệu. Vừa giúp da trắng min, lại chẳng lo mụn tới “quấy nhiễu”. Và để phát huy hết hiệu quả vốn có, chị em nên lưu ý 5 mẹo dùng kem hỗ trợ trị mụn như sau:

Chọn kem hỗ trợ trị mụn (kem trị mun) phù hợp với loại da

Hãy chắc chắn kem hỗ trợ trị mụn (kem tri mun) bạn đang dùng phù hợp với loaị da hiện có, bởi nếu dùng sai, có thể làm giảm hiệu quả hỗ trợ điều trị của kem. Với da dầu, tần suất mụn xuất hiện thường xuyên hơn cả vì tuyến bã nhờn tự nhiên trên da tiết ra nhiều cộng thêm khói bụi ô nhiễm từ môi trường bên ngoài gây bít lỗ chân lông, dễ sinh ra mụn. Do đó, bạn nên chọn các loại kem hỗ trợ trị mụn tích hợp thêm tác dụng kiểm soát bã nhờn để da luôn thông thoáng, giảm nguy cơ mụn “ghé thăm”. dich-vu-dieu-tri-mun-tham   Những ai có làn da khô, da thường và da hỗn hợp, nên lựa chọn các sản phẩm vừa có tác dụng hỗ trợ trị mụn vừa bổ sung độ ẩm cần thiết giúp da không bị thô ráp, khó chịu. Duy với da nhạy cảm có bề mặt da mỏng và dễ tổn thương, do đó bạn nên đến các trung tâm y tế uy tín để nhận được tư vấn tốt nhất về các loại kem hỗ trợ trị mụn thích hợp.

Không nên nặn hay chạm tay vào mụn

Nhiều người có thói quen nặn mụn hoặc chạm tay vào vùng da có mụn xuất hiện, điều này tưởng chừng an toàn nhưng thực tế lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhiễm trùng da. Mụn không những không hết mà nhân cơ hội đó sẽ lan rộng ra các vùng da khác, gây khó chịu cho người bệnh. Lời khuyên là hãy từ bỏ thói quen này và nhất là khi bạn đã thoa kem hỗ trợ trị mụn (kem ho tro tri mun) lên da.

Vệ sinh mặt sạch sẽ trước khi thoa kem

Sau một ngày học tập và làm việc bên ngoài sẽ khiến da mặt bạn nhờn, tiết ra nhiều mồ hôi hơn. Vì vậy trước khi thoa kem hỗ trợ trị mụn, bạn nên vệ sinh mặt bằng sữa rửa mặt thông thường. Sau đó chờ cho da tự khô hoặc dùng khăn bông mềm thấm bớt nước, bạn lấy kem thoa đều kem lên vùng da bị mụn. Chú ý vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu sâu vào da - Vyparis spa bia1x

Giảm liều lượng kem khi thấy mụn sắp hết

Khi thấy số lượng mụn trên da bắt đầu ít dần và hết hẳn, bạn không nên ngừng dùng kem hỗ trợ trị mụn (kem ho tro tri mun) ngay mà thay vào đó hãy giảm liều lượng xuống. Ví dụ trước đây bạn có thể thoa kem 1 – 2 lần/ ngày thì giờ bạn bắt đầu giảm còn 1 lần/ ngày, rồi 2 – 3 ngày/ lần,... cứ như vậy rồi ngưng hẳn. Điều này sẽ giúp hiệu quả trị mụn được phát huy tối đa bởi nhiều loại mụn “cứng đầu” sẽ lập tức quay lại, ngay khi bạn dừng thoa kem thay vì giảm dần liều lượng như đã mách.

Thiết lập chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý

Để có một làn da tươi tắn, mịn màng, ngoài dùng kem hỗ trợ trị mụn (kem ho tro tri mun) bạn nên kết hợp với một chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý. Vừa tăng sức đề kháng cho cơ thể, vừa ngừa mụn ghé thăm, đặc biệt hạn chế các thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ,... vì chúng thường là nguyên nhân gây ra mụn trên da.

* Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và quá trình sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn.

Xem thêm: Sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn nào tốt Từ khóa: Sua tam rang da Strech Mart, sữa rửa mặt Clear for men, kem hỗ trợ trị tàn nhang DB, serum 79, thai chi doc to da
0948519999