5 tiêu chí lựa chọn máy massage bụng phù hợp, chị em lưu lại ngay nhé!

Máy massage bụng là một trong những thiết bị đang được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Thực tế đã chứng minh sử dụng đai massage bụng kết hợp chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý bạn sẽ giảm mỡ bụng chỉ sau một thời gian ngắn.

Tất nhiên để hỗ trợ hiệu quả chị em cần chọn máy massage bụng phù hợp. Bài viết dưới đây Genie sẽ giúp bạn tìm câu trả lời cho tiêu chí lựa chọn máy massage bụng phù hợp nhé! 

6-tieu-chi-lua-chon-may-massage-bung-phu-hop

Máy massage bụng có tốt không? 

Thực tế, máy massage bụng là dòng sản phẩm đánh tan mỡ thừa khá hiệu quả và an toàn. Mọi sản phẩm chính hãng đều được sản xuất với các tiêu chí kỹ thuật chuẩn xác, đảm bảo an toàn cho mọi người khi sử dụng.

Dù chị em dùng điện rung hay dùng nhiệt đốt đều không có cảm giác nóng, hay lo sợ điện giật.

Hơn nữa, phần vật liệu bao ngoài đều làm bằng da hoặc vải mềm mại, không gây ra bất cứ tổn thương nào khi đeo. Cùng với đó, đai được thiết kế nhỏ gọn do đó không làm bạn thấy vướng víu, có thể vừa sử dụng máy massage vừa thư giãn như nghe nhạc, xem phim, đọc sách….

Máy massage bụng được xem là giải pháp hữu hiệu và an toàn nhất giúp bạn có vòng 2 đẹp. Tuy nhiên, việc dùng sản phẩm yêu cầu sự kiên trì cao mới cho hiệu quả xứng đáng.

6-tieu-chi-lua-chon-may-massage-bung-phu-hop

5 tiêu chí lựa chọn máy massage bụng phù hợp, chị em lưu lại ngay nhé!

  • Chọn mua sản phẩm của thương hiệu uy tín

Kinh nghiệm đầu tiên giúp chị em có được sản phẩm chất lượng chính là thương hiệu khi lựa chọn. Cần chọn lựa dòng máy massage bụng đến từ các hãng nổi tiếng uy tín. 

Tuyệt đối không nên mua hàng trôi nổi, hàng không có thương hiệu. Bởi lẽ những mặt hàng này không đảm bảo được chất lượng và không có độ an toàn cao khi sử dụng.

  • Chọn mua nơi uy tín

Thị trường về máy massage bụng đang rất phát triển. Chị em có thể dễ dàng tìm kiếm một địa chỉ bán chỉ trong vòng 30 phút. Tuy nhiên, thực tế không phải bất cứ nơi đâu cũng là điểm đến hữu ích.

Hãy tìm hiểu thật kỹ về cơ sở bán để có được sản phẩm tốt, tư vấn phù hợp và mức giá ưu đãi nhất. Cách tốt nhất bạn hãy tham khảo trên cộng đồng người tiêu dùng hay những người thân xung quanh.

Chị em nên mua tại cơ sở được đánh giá độ uy tín cao, tránh việc mua online không rõ nguồn gốc cơ sở.

6-tieu-chi-lua-chon-may-massage-bung-phu-hop

  • Chọn loại đai phù hợp

Xét về máy massage bụng hiện nay có 2 loại chính gồm loại có cơ chế hoạt động bằng rung động cơ và loại biến điện năng thành nhiệt năng. Vì vậy, việc chị em lựa chọn phù hợp loại sản phẩm sẽ giúp nâng cao hiệu quả sử dụng.

Tùy thuộc vào tình trạng vòng 2, cơ địa của mỗi người sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất. Vì vậy, chị em cần tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn loại đai phù hợp.

  • Tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm

Máy massage bụng loại nào tốt khi trên thị trường có quá nhiều sản phẩm khác nhau. Muốn có được câu trả lời hoàn hảo tốt nhất bạn nên tìm hiểu thật kỹ các sản phẩm thay vì chỉ dựa vào tư vấn từ người chăm sóc khách hàng.

6-tieu-chi-lua-chon-may-massage-bung-phu-hop

 

  • Lưu ý về nguồn điện sử dụng máy

Loại sử dụng pin sạc: Máy massage bụng có kích thước gọn gàng, dễ dàng di chuyển, thích hợp mang đi chơi, đi du lịch. Tuy nhiên, công suất không quá lớn, thời gian dùng ngắn và phải sạc pin nhiều lần.

Loại sử dụng nguồn điện trực tiếp: Có công suất cao, độ rung lớn, nguồn điện ổn định. Tuy nhiên, máy hơi vướng víu vì phải có dây kết nối nguồn điện, khi sử dụng không thể di chuyển đi nơi khác.

Mong rằng qua bài viết dưới đây, Genie đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp chị em chọn mua máy massage bụng phù hợp với nhu cầu. Hãy lựa chọn kỹ càng để có được hiệu quả giảm cân tốt nhất nha!


Dùng máy massage bụng hằng ngày có được không?

Combo máy massage bụng và gel tan mỡ nhà Genie và 4 thắc mắc của chị em khi sử dụng

4 thông tin về máy massage bụng và tác hại có như lời đồn


Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999