5 tuyệt chiêu giúp nàng giảm cân hiệu quả đón 8-3

Tuyệt chiêu giúp nàng giảm cân hiệu quả đón 8-3 - 8-3 đã gần cận kề nhưng mỡ vẫn đang đeo bám, cân nặng vẫn đang quá khổ, chị em trở nên tự ti vì không được diện các "bộ cánh" yêu thích của bản thân.

Đừng lo, qua bài viết dưới đây Genie sẽ chia sẻ cho chị em 5 tuyệt chiêu giúp nàng giảm cân hiệu quả để đón 8-3 cùng nửa kia yêu thương của mình nhé!

5-tuyet-chieu-giup-nang-giam-can-hieu-qua-don-8-3

5 tuyệt chiêu giúp nàng giảm cân hiệu quả đón 8-3 

  • Tuyệt chiêu giúp nàng giảm cân hiệu quả đón 8-3 - Hãy có cho mình một thực đơn ăn kiêng hiệu quả

Không nên nhịn ăn mà hãy áp dụng một thực đơn lành mạnh: giảm tinh bột, đường và các chất béo có hại, tăng cường chất xơ và vitamin. Các loại thực phẩm giàu tinh bột không chỉ có hàm lượng calo cao mà nếu không tiêu thụ hết thì sẽ tích tụ thành chất béo.

Vì vậy hãy cắt giảm tinh bột từ cơm, mỳ, khoai tây, bánh mỳ và các thực phẩm giàu tinh bột khác. Hạn chế các loại chất béo có hại bằng cách thay đổi thói quen hàng ngày như hạn chế mỡ động vật, các loại đồ ăn đóng hộp, không dùng dầu ăn chiên đi chiên lại nhiều lần…

Tăng cường bổ sung các loại rau xanh, trái cây vào chế độ ăn uống hàng ngày. Rau xanh và trái cây không chỉ nhiều chất xơ, giàu vitamin mà còn chứa ít calo. Chất xơ, nước trong rau xanh khiến chị em no lâu hơn. Tăng cường rau xanh, trái cây không chỉ góp phần giảm cân mà còn dưỡng da rất tốt.

5-tuyet-chieu-giup-nang-giam-can-hieu-qua-don-8-3

  • Tuyệt chiêu giúp nàng giảm cân hiệu quả đón 8-3 - Nhớ phải uống nước đúng cách

Vào buổi sáng, sau khi thức dậy khoảng 10 phút, hãy uống một cốc nước ấm. Việc này sẽ giúp cơ thể được thanh lọc trước khi bước vào ngày mới. Không chỉ thế, đây còn là thời điểm giảm cân rất hiệu quả.

Hãy nhớ uống một cốc nước trước bữa trưa và bữa tối để tạo cảm giác no hơn, giúp chị em không tiêu thụ quá nhiều năng lượng dư thừa mà còn loại bỏ được các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

  • Tuyệt chiêu giúp nàng giảm cân hiệu quả đón 8-3 - Giảm số bữa ăn nhẹ & không ăn gì sau 7 giờ tối

Đây là một trong những tuyệt chiêu siêu dễ giúp chị em giảm cân hiệu quả chóng để tự tin đón 8/3 cùng bạn bè và người thương. Việc đầu tiên chị em cần làm là giảm số bữa ăn nhẹ trong ngày.

Tốt nhất chỉ nên dùng 3 bữa chính trong ngày và hạn chế tối thiểu các bữa phụ khác. Hoặc nếu có hãy thay những đồ ăn nhanh bằng hoa quả hoặc sữa chua là đã giảm được một lượng calories đáng kể nạp vào cơ thể.

5-tuyet-chieu-giup-nang-giam-can-hieu-qua-don-8-3

Hãy nhớ tuyệt đối không ăn thêm gì sau 7 giờ tối nhé. Việc ăn tối muộn chính là một trong các nguyên nhân khiến tăng cân.

  • Tuyệt chiêu giúp nàng giảm cân hiệu quả đón 8-3 - Luyện tập các bài tập thể dục thể thao

Tất nhiên không thể không nhắc đến việc tăng cường vận động, tham gia các bài tập luyện thể dục thể thao để giảm cân nhanh chóng. Chăm chỉ tập luyện không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc.

Muốn giảm cân hiệu quả trong thời gian ngắn chắc chắn bạn phải buộc cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn. Tham gia các hoạt động thể dục, thể thao là tuyệt chiêu giúp bạn đến gần nhất với thân hình thon gọn, đẹp chuẩn.

Ngoài ra, bạn có thể tăng cường vận động trong ngày bằng cách đi bộ, đi xe đạp tới nơi làm việc, đi cầu thang bộ thay vì thang máy, đi lại nhiều hơn, tránh ngồi lâu cả buổi mà không di chuyển.

5-tuyet-chieu-giup-nang-giam-can-hieu-qua-don-8-3

  • Tuyệt chiêu giúp nàng giảm cân hiệu quả đón 8-3 - Sử dụng combo giảm cân siêu "hot" nhà Genie

Combo viên uống giảm cân Genie được xem là cách giúp giảm cân an toàn – nhanh chóng hiện nay. Đặc biệt, đối với cơ địa lờn thuốc thì đây chính là phương pháp hữu hiệu, ghi nhận phản ứng tích cực đến 95,6% từ khách hàng.

Combo giảm cân với tác động hủy mỡ siêu mạnh, x5 lần so với phương pháp thông thường, giảm 7-10kg chỉ sau 10 ngày.

  • Ngăn chặn sự tích tụ vùng mỡ bụng, phá vỡ liên kết chất béo
  • Hạn chế năng lượng dư thừa dưới dạng mỡ
  • Tác động trực tiếp từng tầng mỡ dưới da, đánh tan lượng mỡ và đào thải
  • Cảm giác thèm ăn sẽ giảm nhưng không hề gây cảm giác mệt mỏi, mất nước
  • Làm tăng khối lượng nạc và giảm lượng mỡ vùng eo
  • Cung cấp các vitamin và dưỡng chất cho vòng 2 thon gọn
  • Đồng thời làm đẹp da, cơ thể luôn khỏe khoắn, năng động

5-tuyet-chieu-giup-nang-giam-can-hieu-qua-don-8-3

Vậy là Genie cũng đã chia sẻ cho chị em 5 tuyệt chiêu giúp nàng giảm cân hiệu quả đón 8-3 rồi đấy! Hi vọng chị em giảm cân thành công để tự tin diện đồ xuống phố cùng nửa kia của mình nhé!


Tránh ngay 6 thói quen xấu ảnh hưởng đến quá trình giảm cân

Lỡ ăn nhiều trong khi giảm cân, 4 cách khắc phục hậu quả

Nhận biết 6 dấu hiệu cho thấy chị em giảm cân thành công


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

Tìm hiểu thêm qua kênh Youtube Mỹ Phẩm GenieCorp

0948519999