6 Tác hại khi điều trị bằng máy trị nám mà không phải ai cũng biết

Máy trị nám còn gọi là máy laser trị nám với cơ chế phá vỡ sắc tố melanin sâu dưới da bằng cách sử dụng tia laser, một hình thức trị nám với tác động trực tiếp vào vùng nám. Ảnh hưởng đến khu vực da trị nám và cả khu vực da xung quanh. Trước khi thực hiện các chị em phải tham khảo liền 6 tác hại khi điều trị nám bằng máy trị námGENIE tổng hợp dưới đây:

 Tác hại của việc dùng máy trị nám bằng laser là gì?

Để giải quyết nám chị em mình nên nhớ máy trị nám sẽ tiến sâu vào tầng da với cơ chế phá vỡ sắc tố melanin sâu dưới da, khi sử dụng tia laser tác động trực tiếp. Điều này chắc chắn ít nhiều ảnh hưởng đến khu vực da trị nám và cả khu vực da xung quanh.

6 tác hại cần biết trước khi trị nám bằng máy trị nám laser mà chuyên gia đầu ngành da liễu đã tổng hợp lại cho những chị em nào đang có mong muốn trị nám bằng máy :

6 Tác hại khi điều trị bằng máy trị nám

1.Tác hại của việc trị nám bằng laser làm da đỏ, sưng hoặc ngứa

Tác hại của trị nám bằng Máy trị nám thường gặp phải nhất chính là sau khi bị laser “thiêu đốt” các vết nám bằng năng lượng tia laser. Ở khu vực da trị nám, thậm chí cả các vùng da lân cận có biểu hiện sưng đỏ, ngứa. Có nhiều trường hợp giữ không kỹ đã bị viêm gây mất thẩm mỹ hơn trình trạng ban đầu

2. Bầm tím nơi điều trị nám

Nhiều người sau khi đốt nám bằng máy trị nám khu vực vùng nám xuất hiện các vết bầm tím hoặc các đốm tím li ti. Đó là biểu hiện của vùng da bị xung huyết do sử dụng tia laser không đúng mức năng lượng, gây tổn thương đến các mô tế bào dưới da.Gây ảnh hưởng thẩm mỹ của tổng thể khuôn mặt.

6-tac-hai-khi-dieu-tri-bang-may-tri-nam

3. Nhiễm trùng – Tác hại của việc trị nám bằng laser

Điều trị nám bằng laser tuy hiếm khi bị nhiễm trùng, nhưng một khi đã gặp phải biến chứng này sẽ vô cùng ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Biến chứng này xảy ra có khá nhiều nguyên nhân, nhưng nguyên nhân chủ yếu do dụng cụ điều trị chưa được khử trùng, môi trường điều trị chưa vô khuẩn, trình độ tay nghề bác sĩ thực hiện bắn laser còn non kém.

4. Máy trị nám laser làm mất chất béo trên biểu bì da

Khi dùng máy trị nám laser Tia laser quá mạnh sẽ khiến những vùng tế bào chất béo trên da bị thiêu đốt và co lại. Tình trạng này cũng không có cách cải thiện. Để sử dụng được laser đủ liều lượng cần phải bác sĩ có nhiều kinh nghiệm ở những nơi trung tâm thẩm mỹ uy tín

5. Xuất hiện “Breakouts” da

Có một số người, sau khi điều trị bằng máy trị nám laser, các nhân mụn trên da sẽ đồng loạt “khởi nghĩa” nổi khắp mặt. Có thể nói đó là tình trạng kích ứng với tia laser hoặc do kích ứng với các dưỡng chất bổ sung trong và sau quá trình điều trị phục hồi da.

6-tac-hai-khi-dieu-tri-bang-may-tri-nam

6. Có thể gây sẹo kém thẩm mỹ

Máy trị nám sử dụng tia laser ở tần số quá cao, không phù hợp chắc chắn sẽ làm da tổn thương gây sẹo. Nếu gặp người cơ địa sẹo lõm, sẽ tạo sẹo lồi. Các vết sẹo càng khó có thể điều trị bằng các nguyên liệu tự nhiên hoặc kem trị sẹo, mà cần can thiệp công nghệ hiện đại.

Cách trị nám hiện đại nhất hiện nay là gì ?

Theo chân của đất nước nổi tiếng nhất về làm đẹp chính là xứ sở kim chi HÀN QUỐC. Áp dụng các bộ sản phẩm để đưa vào liệu trình trị nám chuyên sâu, có thể đẩy lùi các loại nám : nám mảng, nám tổng hợp hay nám đinh. Điển hình như liệu trình trị nám chống lão hóa thương hiệu Genie được giới thẩm mỹ đánh giá rất cao bởi tính hiệu quả được kiểm nghiệm trên hàng triệu khách hàng.

6-tac-hai-khi-dieu-tri-bang-may-tri-nam

Sử dụng Combo điều trị nám chống lão hóa chuyên sâu Genie sao cho hiệu quả

  • Hướng dẫn sử dụng:

Để serum và kem dưỡng phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn cần sử dụng những sản phẩm đúng bước trong quy trình chăm sóc da. Cụ thể:

Bước 1: Tẩy trang để làm sạch hoàn toàn cặn bã trang điểm và bụi bẩn, từ đó giúp da thông thoáng và dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da.
Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt phù hợp để “quét” sạch một lần nữa cặn bã trang điểm và bụi bẩn còn bám trên bề da.
Bước 3: Dùng nước cân bằng (Toner) có độ để giúp da ổn định lại độ pH sau khi trải qua 2 bước làm sạch.
Bước 4: Thoa Tinh chất trị nám chống lão hóa chuyên sâu Genie Peptide Snow Ampoule để cải thiện các vấn đề về da như nám, mụn, lão hóa da sớm…
Bước 5: Dùng Kem trị nám chống lão hoá chuyên sâu Genie Age Focus Vital Madeca Plus Cream  để bổ sung độ ẩm cho da và “khóa” các dưỡng chất ở các bước chăm sóc da trên lại để tránh cho chúng bị thất thoát.

6-tac-hai-khi-dieu-tri-bang-may-tri-nam

 

Trên đây là thông tin về 6 tác hại của máy trị nám laser mà chị em cần nắm rõ cũng như đề cập về xu hướng trị nám ở Hàn Quốc. Genie chúc chị em mau chống đuổi nám ra đi tìm về cho mình 1 làn da sạch căng mịn nhé.

3 cách chọn tinh chất trị nám phù hợp cho làn da

Tinh chất trị nám hiệu quả số 1 cho da yếu và nhạy cảm

Điều trị nám nên sử dụng tinh chất hay kem dưỡng


Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999