Áp dụng 6 cách mọc tóc nhanh từ những thói quen hằng ngày

Cách mọc tóc nhanh là điều mà nhiều người tìm kiếm nhằm tìm ra được giải pháp giải cứu mái tóc rụng nhiều của mình. Là con gái, việc tạo kiểu tóc quá thường xuyên cùng với sử dụng các chất hóa học đã làm cho mái tóc của các bạn phải lên tiếng. Bằng chứng là mái tóc của bạn ngày càng bị xơ yếu, rụng nhiều,… Vì vậy, bài viết sau đây Genie Cosmetic sẽ giúp bạn tìm hiểu 6 cách làm tóc mọc nhanh và hiệu quả nhất hiện nay. 

1. Cách mọc tóc nhanh - Chải tóc nhẹ nhàng: 

Việc chải tóc nhẹ nhàng bằng lược tròn dẹp ít nhất 2 lần/ngày sẽ giúp cho chân tóc tiết ra dinh dưỡng làm tóc phát triển cả về độ dày và chiều dài. Chải tóc tưởng chừng đơn giản nhưng nếu chải tóc sai cách có thể gây ra gãy rụng tóc.

ap-dung-6-cach-moc-toc-nhanh

2. Cách mọc tóc nhanh - Hạn chế tạo kiểu bằng các sản phẩm máy làm tóc: 

Việc thường xuyên sấy tóc nóng, tạo kiểu tóc bằng các sản phẩm máy làm tóc nhiệt độ cao sẽ gây ra tình trạng khô tóc, cháy tóc,... Muốn tóc nhanh mọc thì các chị em cần hạn chế tối đa việc sử dụng các sản phẩm trên. Nên để tóc khô tự nhiên để giữ được độ ẩm cho tóc.

3. Cách mọc tóc nhanh - Massage cho da đầu: 

Da đầu là nơi lưu giữ các nang tóc - có nhiệm vụ tái tạo chân tóc mới, giữ chân tóc chắc khỏe và kích thích sợi tóc mọc dài dày hơn. Nhưng da đầu cũng là nơi máu khó lưu thông nhất do nằm ở vị trí cao nhất trên cơ thể người. Vậy nên, có thể nói lợi ích rõ ràng nhất của massage da đầu chính là tác động thúc đẩy tăng cường tuần hoàn máu lên não bộ và da đầu nuôi dưỡng nang tóc, giúp mái tóc trở lên chắc khỏe đẹp hơn.

Việc massage cho da đầu sẽ giúp cho các mạch máu trên da đầu được lưu thông, giúp thư giãn và giảm được stress. Từ đó, giúp cho mọc tóc con nhanh hơn và dày hơn.

ap-dung-6-cach-moc-toc-nhanh

4. Cách mọc tóc nhanh - Bổ sung protein và vitamin: 

Để mái tóc nhanh dài và trở nên bóng mượt chắc khỏe. Các bạn nữ nên xây dựng cho mình một chế độ ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng. Các chị em nên duy trì một chế độ ăn giàu protein với các thực phẩm như cá, thịt, trứng, đậu và các loại hạ để nuôi dưỡng tóc nhanh dài. Ngoài ra, nên bổ sung một số vitamin cần thiết cho việc mọc tóc dài nhanh vitamin B, vitamin C, vitamin H, omega 3,...

5. Cách mọc tóc nhanh - Gội đầu bằng nước mát: 

Da đầu là nơi lưu giữ các nang tóc - có nhiệm vụ tái tạo chân tóc mới, giữ chân tóc chắc khỏe và kích thích sợi tóc mọc dài dày hơn. Nhưng da đầu cũng là nơi máu khó lưu thông nhất do nằm ở vị trí cao nhất trên cơ thể người. Vậy nên, có thể nói lợi ích rõ ràng nhất của massage da đầu chính là tác động thúc đẩy tăng cường tuần hoàn máu lên não bộ và da đầu nuôi dưỡng nang tóc, giúp mái tóc trở lên chắc khỏe đẹp hơn.

Việc gội đầu bằng nước ấm (nóng) sẽ không tốt cho tóc và da đầu. Vì vậy nếu muốn tóc nhanh mọc tại nhà thì thay vì gội đầu bằng nước nóng thì hãy chuyển qua gội đầu bằng nước mát. Sẽ giúp da đầu thư giãn và nhanh lên tóc con hơn.

6. Cách mọc tóc nhanh - Sử dụng Serum xịt kích mọc tóc

Serum xịt kích mọc và ngăn rụng tóc Hair Up Story Paris Choi là sản phẩm chăm sóc tóc được tin dùng tại Hàn Quốc. Điều trị chứng rụng tóc, tóc mềm yếu, dễ gãy rụng dẫn đến mỏng tóc, hói đầu là nỗi lo lớn của cả nam và nữ.

ap-dung-6-cach-moc-toc-nhanh

Serum với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên bổ sung các dưỡng chất khắc phục tình trạng rụng tóc, tóc hư tổn, kích thích mọc tóc. Đạt hiệu quả cải thiện tình trạng tóc rụng chỉ trong 3 tuần.

  • Nấm linh chi phượng hoàng: Loại nấm này có đặc tính chống viêm và cũng cải thiện lưu thông máu. Nó cũng là một loại nấm giàu chất chống oxy hóa. Tất cả các yếu tố này phối hợp với nhau, tạo ra một bộ nang tóc mạnh mẽ hơn. Nó kích thích cho thân tóc của bạn nhú lên, mở đường cho một mái tóc phát triển tươi tốt. Vốn giàu chất chống oxy hóa, nó cũng làm giảm mức độ căng thẳng và chống lại các gốc tự do – thủ phạm chính đằng sau rụng tóc và hói đầu.
  • Hắc nhân sâm: Các nhà khoa học đều đã chứng minh hắc sâm giúp gia tăng các tế bào da trên da đầu, tăng cường sự phát triển của chân tóc và nang tóc.
  • Bồ kết tách hạt: Thành phần chính của bồ kết là saponin, đây là một hỗn hợp có chứa chất màu vàng tạo bọt có công dụng kháng viêm, chống nhiễm khuẩn và tẩy sạch, đặc biệt là trị nấm da đầu, kích thích mọc tóc. Ngoài ra, thành phần khác như saponaretin cũng là một trong những hỗn hợp giảm rụng tóc và ngăn ngừa gàu rất hiệu quả cho tóc.

Sử dụng Serum xịt kích mọc và ngăn rụng tóc Hair Up Story Paris Choi sao cho hiệu quả?

  • Đảm bảo vùng da đầu luôn sạch
  • Xịt trực tiếp vào vùng da đầu bị rụng tóc nhiều nhất
  • Massage nhẹ nhàng, di chuyển các đầu ngón tay, xoa đều vùng da đầu để tinh chất dễ dàng thấm sâu
  • Khi tóc đã khô hẳn, bạn có thể xịt thêm 1 lần nữa
  • Một ngày dùng 2 lần sáng/chiều

Thuốc xịt mọc tóc loại nào tốt, sau 2 tuần tóc lên được bao nhiêu cm

Xịt mọc tóc TỐT NHẤT hiệu quả LIỀN TAY ngay khi sử dụng

Tóc rụng có mọc lại được không và 4 cách khắc phục rụng tóc tại nhà

—————————————————————————————————-

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

 

0948519999