Các Loại Serum Dưỡng Da Trị Mụn Phổ Biến Hiện Nay

Mụn là nổi khổ không của riêng ai bởi nó không chỉ gây ra những đau đớn, khó chịu mà còn khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Sử dụng serum dưỡng da trị mụn là giải pháp trị mụn được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Khi bước vào những giao đoạn nhạy cảm như dậy thì, mãn kinh, căng thẳng, stress không ít người phải đối mặt với mụn. Nếu đã thử nhiều cách trị mụn khác nhau mà vẫn không mang lại hiệu quả, bạn có thể chuyển sang dùng serum dưỡng da trị mụn. Những loại serum trị mụn không chỉ tiêu diệt mụn tận gốc mà còn dưỡng da từ sâu bên trong.

Xem thêm: Cách sử dụng serum dưỡng da trị mụn hiệu quả

Một số serum dưỡng da trị mụn tốt nhất hiện nay

Serum dưỡng da trị mụn là gì?

Serum tồn tại ở dạng lỏng là sản phẩm làm đẹp chứa nhiều dưỡng chất có khả năng chăm sóc da chuyên sâu. Với thành phần là những phân tử siêu nhỏ, serum dưỡng da trị mụn dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da, tiêu diệt tận gốc các loại mụn và mang lại làn da khỏe mạnh, căng bóng và đều màu.

Không giống như các loại kem dưỡng da thông thường, serum dưỡng da trị mụn chỉ cần sử dụng một lượng rất nhỏ đã có thể thâm thấu vào sâu bên trong các lớp da và mang lại hiệu quả đến không ngờ chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Ngoài ra, nó còn không gây cảm giác nhờn rút, khó chịu như các loại kem thông thường.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại serum dưỡng da trị mụn với nhiều dạng thức và cách bào chế khác nhau như serum trị thâm, serum trị mụn trắng da…

Một số loại serum dưỡng da trị mụn tốt nhất hiện nay

Serum Shewhite

Serum dưỡng da trị mụn Shewhite được sản xuất tại Việt Nam, đã được đăng ký với cục y tế và có chứng nhận được phép lưu hành rộng rãi trên toàn quốc. Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là loại serum rất phù hợp với tiêu chí “hàng Việt Nam chất lượng cao”. Do được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo mộc thiên nhiên như cam thảo, dầu dừa, vỏ cây liễu, hoa bất tử,… nên serum Shewhite có khả năng loại bỏ triệt để các loại mụn như mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn trứng cá…

Không giống như những serum trị mụn thảo mộc khác thường gây cảm giác châm chít trên da, serum Shewhite tuy vẫn có mùi thuốc bắc nhưng lại không hề gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Bạn có thể sử dụng thoa serum trên toàn bộ vùng da mặt, đặc biệt là những vùng nhiều mụn để serum phát huy hết công dụng.

Serum Tea Tree (dành cho da dầu mụn)

Serum Tea Tree là một trong những serum dưỡng da trị mụn được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng. Loại serum này thực sự rất phù hợp cho làm da dầu mụn đình đám. Do đó với những người có làn da dầu thì nhất định nên thử trải nghiệm serum này một lần.

Serum Acnes Care

Serum dưỡng da trị mụn Acne Care được chiết xuất từ hơn mười loại thảo dược, bao gồm rễ và lá của các loại cây có tác dụng giải nhiệt, trị thâm mụn và điều tiết bã nhờn hiệu quả.

Serum Zymogen của Hàn Quốc

Serum dưỡng da trị mụn Zymogen là dòng sản phẩm trị mụn nổi tiếng tại Hàn Quốc nhưng với giá thành quá cao nên nó không được phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên chất lượng và hiệu quả mang lại thì miễn chê.

Xem thêm: Các loại serum dưỡng da vùng mắt phổ biến hiện nay

Nơi bán serum dưỡng da trị mụn tốt và chính hãng

Mua serum dưỡng da trị mụn ở đâu chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lí, phải chăng là điều mà nhiều bạn gái quan tâm hiện nay. Nếu bạn đang lúng túng trong việc lựa chọn mua serum trị mụn thì hãy đến với Vyparis Spa – nhà cung cấp mỹ phẩm làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999