Các Loại Serum Dưỡng Da Vùng Mắt Tốt Nhất

Với chị em phụ nữ, ngoài việc dưỡng da mặt thì dưỡng da vùng mắt cũng là bước làm đẹp vô cùng quan trọng. Tìm hiểu ngay các loại serum dưỡng da vùng mắt tốt nhất hiện nay nhé!

Vùng da quanh mắt là vùng da siêu mỏng và dễ dàng tổn thương. Các vết thâm hay vết nhăn vùng mắt chính là thủ phạm chính “Tố cáo” rõ ràng số tuổi của bạn. Do đó, hãy chăm chỉ chăm sóc vùng da non nớt này ngay từ bây giờ trước khi quá muộn. Và serum dưỡng da vùng mắt chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bước skincare quan trọng này. Hiện nay có khá nhiều loại serum dưỡng da vùng mắt khác nhau, hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da để phát huy hiệu quả tốt nhất. Tìm hiểu ngay các loại serum dưỡng da vùng mắt tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

serum dưỡng da vùng mắt

Xem thêm: Mua serum dưỡng da vùng mắt ở đâu tốt?

Công dụng thần kỳ của serum dưỡng da vùng mắt

Như trên đã nói, vùng da xung quanh mắt khá mỏng và nhạy cảm, do đó nếu bạn sử dụng sản phẩm không phù hợp sẽ dễ dàng gây nên tình trạng nóng rát và kích ứng. Serum dưỡng da vùng mắt là sản phẩm chuyên dụng để làm đẹp cho vùng da này. Sử dụng serum dưỡng da vùng mắt sẽ mang đến hiệu quả thần kỳ vượt ngoài mong đợi cho bạn:

  • Sử dụng serum dưỡng da vùng mắt giúp bạn xóa nếp nhăn xung quanh mắt và làm tan túi mỡ mắt.
  • Mùi hương dịu nhẹ và sự thẩm thấu nhanh chóng của sản phẩm sẽ làm giảm sự mệt mỏi của đôi mắt, cải thiện độ sáng cho vùng da mắt.
  • Sử dụng serum dưỡng da vùng mắt thường xuyên sẽ giúp nuôi dưỡng vùng da mắt, đánh bật quầng thâm nhờ vào việc kích thích tuần hoàn máu.
  • Hơn thế nữa, serum dưỡng da vùng mắt còn giúp tái tạo lượng lớn collagen cho vùng da mắt, nuôi dưỡng làn da vô cùng hiệu quả.

Các loại serum dưỡng da vùng mắt tốt nhất hiện nay

Drop Of Youth của The Body Shop

Một sản phẩm serum dưỡng da vùng mắt được nhiều bạn trẻ ưa thích hiện nay là Drop Of Youth của The Body Shop. Đây là loại serum dưỡng da vùng mắt dành riêng cho những cô gái trẻ quan tâm đến vấn đề lão hóa da. Serum này được đánh giá cao khi có đầu lăn kim loại, tác dụng hiệu quả trong việc giảm sưng và thư giãn vùng mắt.

serum dưỡng da vùng mắt

Kiehl's Super Multi-Corrective Eye-Opening Serum

Kiehl's Super Multi-Corrective Eye-Opening Serum được xem là dòng sản phẩm serum dưỡng da vùng mắt cao cấp với giá thành khá “Chát”. Tuy nhiên, hiệu quả mà sản phẩm này mang đến sẽ không làm bạn phải thất vọng. Đây được xem là “Chiến binh” đẳng cấp trong cuộc chiến với vết chân chim do tuổi tác. Ngoài ra, sử dụng serum dưỡng mắt này thường xuyên còn giúp da vùng mắt sáng lên trông thấy.

serum dưỡng da vùng mắt

Sidmool Min Jung Gi Volufiline Ampoule

Đây là một sản phẩm serum dưỡng da vùng mắt nổi tiếng của hãng mỹ phẩm Sidmool – Hàn Quốc tại Việt Nam. Sidmool Min Jung Gi Volufiline Ampoule được sản xuất với dạng tinh chất cực kì đậm đặc và hiệu quả. Sản phẩm giúp nhanh chóng giảm thâm vùng mắt và mang đến làn da mịn màng cho người dùng.

serum dưỡng da vùng mắt

Hollybeth Organics Eye Serum

Hollybeth Organics Eye Serum là một loại serum dưỡng da vùng mắt được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Sản phẩm mang đến độ an toàn cao cho làn da vùng mắt, chống nếp nhăn hiệu quả và tăng cường độ ẩm cho vùng da này.

serum dưỡng da vùng mắt

Xem thêm: Nên mua serum dưỡng da loại nào tốt nhất?

Nếu muốn serum dưỡng da vùng mắt phát huy được hiệu quả, bạn nên sử dụng đúng cách và thường xuyên. Nên lựa chọn loại serum dưỡng da vùng mắt phù hợp với làn da của mình để phát huy hiệu quả tối ưu nhất của sản phẩm. Nếu còn bất kì thắc mắc nào về sản phẩm serum dưỡng da vùng mắt nói riêng và các dịch vụ về thẩm mỹ nói chung, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin.

VyParis Spa& Clinic - Trung tâm thẩm mỹ viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999