5 cách khắc phục hiện tượng chững cân khi giảm cân hiệu quả nhất

Cách khắc phục hiện tượng chững cân khi giảm cân - Có nhiều chị em đang tích cực giảm cân nhưng bỗng nhiên lại không giảm được thêm nữa thì chắc hẳn chị em đang gặp phải tình trạng chững cân.

Chính vì thế, Genie sẽ chỉ cho chị em 5 cách khắc phục hiện tượng chững cân khi giảm cân hiệu quả nhất nhé! Chị em hãy theo dõi bài viết dưới đây nha.

cach-khac-phuc-hien-tuong-chung-can-khi-giam-can

Cách khắc phục hiện tượng chững cân khi giảm cân hiệu quả nhất - Vì sao chị em lại bị chững cân?

Khi gặp hiện tượng này chị em đừng quá bối rối và lo lắng nhiều nhé! Bởi vì có một sự thật rằng, "chững cân" chỉ là một phần của quá trình giảm cân mà thôi. Điều này có nghĩa là cơ thể của chị em cần có những thay đổi khi bạn đã quen với chế độ luyện tập và cũng như yếu tố dinh dưỡng.

Cùng với đó là chế độ tập luyện hiện tại. Lúc ấy, nó sẽ dừng lại và cân nặng không giảm nữa. Thậm chí cân nặng bị đứng yên. Điều này có nghĩa là cơ thể của chị em ngay bây giờ cần có những thay đổi khác biệt. Khi đã quen với chế độ tập luyện cũng như chất dinh dưỡng.

cach-khac-phuc-hien-tuong-chung-can-khi-giam-can

5 cách khắc phục hiện tượng chững cân khi giảm cân hiệu quả nhất 

Chững cân có thể không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng làm chậm kế hoạch lấy lại vóc dáng của chị em. Dưới đây là 5 cách khắc phục hiện tượng chững cân khi giảm cân cực kỳ đơn giản, chị em có thể áp dụng:

1. Thay đổi ngay chế độ ăn uống của chị em: Hãy đánh giá sự thay đổi cân nặng cũng như yêu cầu về thực phẩm. Xem lại lượng calo, và hãy nhớ rằng phải giảm lượng tinh bột bạp vào và bổ sung nhiều protein và chất xơ hơn.

cach-khac-phuc-hien-tuong-chung-can-khi-giam-can

2. Luôn luôn bổ sung nước: Nước rất cần thiết cho cơ thể cũng như quá trình giảm cân. Vì thế luôn bổ sung đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể chị em. Hạn chế sử dụng các thức uống kích thích như cà phê và đặc biệt không sử dụng thuốc lá, rượu bia,...

3. Ngủ đủ giấc: Thói quen thức dậy muộn hàng ngày sẽ khiến chị em bị chững lại cân. Bởi vì, chị em cần biết rằng việc thiếu ngủ sẽ làm gián đoạn quá trình giảm cân.

cach-khac-phuc-hien-tuong-chung-can-khi-giam-can

4. Thay đổi thói quen tập thể dục hiện tại của chị em hôm nay: Hãy nên tạm gác mục tiêu giảm cân mà chị em đã đặt ra ngay từ đầu. Đồng thời cần tạo ra một chương trình tập thể dục mới hợp lý hơn. Lời khuyên là cần tích hợp tập luyện giữa các buổi tập và theo đó là tăng đều đặn năng suất tập luyện.

5. Dành thời gian để thư giãn: Hãy luôn nhớ phải dành cho mình một khoảng thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn nhé! Đừng để căng thẳng tạo áp lực quá lớn cho cơ thể nhé!

cach-khac-phuc-hien-tuong-chung-can-khi-giam-can

Chững cân không hề khó để khắc phục. Chỉ cần làm theo 5 cách khắc phục hiện tượng chững cân khi giảm cânGenie chia sẻ thì cũng không làm khó được chị em. Hy vọng chị em đã có những kiến thức hữu ích cho quá trình giảm cân và tạo dựng một sức khỏe bền vững nhé!


Nhận biết mất cơ và mất mỡ qua 5 dấu hiệu của cơ thể

6 nguyên nhân gây thất bại trong quá trình giảm cân của chị em văn phòng

3 lí do uống thuốc giảm cân lại không hiệu quả


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

Tìm hiểu thêm qua kênh Youtube Mỹ Phẩm GenieCorp

0948519999