Cách tẩy tế bào chết cà phê siêu dễ tại nhà 2 lần mỗi tuần

Tẩy tế bào chết cà phê đang được rất nhiều chị em áp dụng trong việc loại bỏ những tế bào chết bám trên da. Thực tế có rất nhiều chị em áp dụng sai cách dẫn đến việc tẩy tế bào chết không chuẩn còn làm hại da. Cùng Genie tìm hiểu cách tẩy tế bào chết cà phê đúng chuẩn tại nhà qua bài viết dưới đây nhé :

Vì sao cần tẩy tế bào chết cà phê cho da?

Con người chúng ta hằng ngày vẫn trong trạng thái trao đổi chất từng phần, trong đó có cả biểu bì da thực hiện trao đổi và thải ra tế bào chết cũ.

Theo thời gian các tế bào chết này nếu không được tẩy ra khỏi da sẽ có hiện tượngbít tắc lỗ chân lông và tạo ra rất nhiều triệu chứng xảy ra gây mất thẩm mỹ và hơn nữa sẽ hại da. Ngoài ra, làn da sẽ không thể nào hấp thu hết dưỡng chất trong quá trình chăm sóc da. Vì vậy chúng ta cần thực hiện tẩy tế bào chết cà phê là cách dễ dàng thực hiện tại nhà nhất.

Đây là cách chúng ta làm sạch các tế bào da già cỗi, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới của cơ thể, trả lại cho bạn làn da mới tươi sáng và khỏe mạnh hơn.

cach-tay-te-bao-chet-ca-phe

3 cách tẩy tế bào chết tại nhà mọi chị em phải biết

Cách tẩy tế bào chết cà phê và sữa chua.

Như chúng ta đã biết , sữa chua ngoài là một loại món ăn dinh dưỡng nó còn là thần dược làm đẹp da nữa nhé. Trong sữa chua hứa các chất vitamin giúp cho da cải thiện cấu trúc da và tăng độ đàn hồi cho da. Sữa chua còn có khả năng cân bằng độ pH của da, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Chuẩn bị các nguyên liệu sau:

  • 3 muỗng  bã cà phê nguyên chất.
  • 3 muỗng sữa chua không đường.

Tẩy tế bào chết cà phê  và sữa chua.

Đầu tiên trộn đều cà phê rang xay và sữa chua với nhau sau đó, thoa hỗn hợp cà phê và sữa chua lên mặt bằng tay hoặc bằng cọ tẩy tế bào chết và mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 2-3 phút. Sau đó để khoảng 10 -15 phút để cho các thành phần thẩm thấu sâu vào da và làm dịu da.Rửa sạch mặt bằng nước lạnh để đóng lỗ chân lông và làm mát da.

Chị em nhớ là sử dụng toner và kem dưỡng để cung cấp độ ẩm cho da. Nếu da bạn là da nhạy cảm hoặc bị tổn thương, bạn nên tránh sử dụng hỗn hợp này hoặc thử trước trên một khu vực nhỏ của da trước khi sử dụng toàn bộ khuôn mặt.

cach-tay-te-bao-chet-ca-phe

Cách tẩy tế bào chết cà phê và dầu dừa.

Người ta hay gọi dầu dừa là dầu của làm đẹp, không những giúp mi dài cong, còn có tác dụng hiệu quả trong việc làm đẹp da. Nó cung cấp độ ẩm, làm sáng da, chống viêm, giảm mụn và giúp tẩy tế bào chết. Ngoài ra bã cà phê cũng là một chất tẩy tế bào chết tự nhiênhơn thế nữa nó còn chứa chất chống oxy hóa, giúp làm sạch và tái tạo da.

Chuẩn bị các nguyên liệu sau:

  • 1/2 tô bã cà phê.
  • 6 muỗng canh dầu dừa.

Tẩy tế bào chết cà phê với dầu dừa.

Đầu tiên đổ chung trộn đều với nhau, sau đó mát xa da sau khi tắm sạch sẽ, tập trung vào các vùng da khô, thô ráp hoặc chân tay. Mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 5 – 10 phút và rồi tắm lại bằng nước sạch.

Bã cà phê và dầu dừa là 2 nguyên liệu để tẩy da chết toàn thân hiệu quả mà không gây hại cho da như các sản phẩm hóa học khác. Nhớ chỉ nên sử dụng vừa đủ là tốt nhất nhé.

cach-tay-te-bao-chet-ca-phe

Cách tẩy tế bào chết cà phê và muối ăn.

Nhiều nghiên cứu và phát minh của giới thẩm mỹ chính là dùng muối ăn có thể tẩy được da chết ngoài ra còn làm sạch sâu trên da. Cực tốt khi giải quyết mụn đầu đen cả mụn cám trên da. Hơn thế nữa muối ăn còn giúp điều chỉnh độ pH trên da, kết hợp với bã cà phê giúp da trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Nguyên liệu tẩy da chết bã cà phê với muối ăn.

Chuẩn bị các nguyên liệu sau:

  • 1 chén bã cà phê
  • 1 chén muối ăn.
  • 1 chén dầu dừa.

Tẩy tế bào chết bằng bã cà phê với muối ăn.

Đầu tiên trộn đều bã cafe, muối ăn và dầu dừa. Chuẩn bị da sạch sau đó, thoa và mát xa nhẹ 10 phút, chú ý  tập trugn đều khắp vùng da cần tẩy. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Làm lại quá trình trên với phần còn lại của cơ thể. Sau khi tẩy tế bào chết xong, sử dụng kem dưỡng thể để giữ ẩm cho da.

Đây là một phương pháp tự nhiên được chị em yêu thích bởi độ sạch và hiệu quả của nó. Chị em nên tẩy tế bào chết theo phương pháp này khoảng 2 lần một tuần để nâng cao hiệu quả.

cach-tay-te-bao-chet-ca-phe

Trên đây là những thông tin về việc trả lời câu hỏi Cách tẩy tế bào chết cà phê siêu dễ tại nhà 2 lần mỗi tuần. Chúc chị em sẽ đem về làn da không những da sạch mà còn mịn màng không mụn nữa nhé. Ngoài ra các chị em có thể tham khảo thêm các bài viết dưới đây nhé :

Tẩy tế bào chết Body chiết xuất nghệ & mật ong Aromatic Balancing Body Scrub Genie 250gram

>Tìm hiểu thêm 4 công thức dưỡng trắng da tại nhà lành tính, hiệu quả.

Tìm hiểu thêm 10 Công thức giúp hồng nhũ hoa đơn giản tại nhà

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

0948519999