Cách uống hạt chia giảm mỡ bụng cho 3 bữa, thử ngay tại nhà nhé!

Cách uống hạt chia giảm mỡ bụng - Hạt chia loại thực phẩm không còn quá xa lạ với chị em, đây không những loại thực phẩm chứa rất nhiều dinh dưỡng cần thiết và có lợi cho sức khỏe mà còn là thực phẩm có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Chị em đang bị thừa cân và muốn giảm cân an toàn, nhanh chóng, hiệu quả với hạt chia? Cùng Genie sử dụng ngay cách uống hạt chia giảm mỡ bụng cho 3 bữa dưới đây, đảm bảo chị em sẽ thon gọn ngay nhé!

cach-uong-hat-chia-giam-mo-bung-cho-3-bua

Vì sao uống hạt chia giảm cân?

Hạt chia là thực phẩm được xem là hỗ trợ ăn kiêng, giúp giảm cân hiệu quả. Song đó, hạt chia còn giúp tăng cường sức khỏe và thể lực, hàm lượng chất xơ và chất chống oxy hóa cao khiến bạn no lâu hơn và tránh cảm giác đói.

Thêm nữa, hạt chia lại ít calo, có thể yên tâm khi bổ sung thêm vào thực đơn, chính vì thế nó được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

cach-uong-hat-chia-giam-mo-bung-cho-3-bua

Khi hấp thụ hạt chia sẽ ít cảm giác thèm ăn, đói, do vậy mà hạt chia hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Mọi đối tượng đều có thể uống hạt chia, người già, phụ nữ, người bị bệnh tiểu đường hoặc tim mạch,…

Do vậy mà hạt chia thường được nhiều người ưu ái sử dụng và nó được xem như một loại thảo dược thiên nhiên, giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.

Cách uống hạt chia giảm mỡ bụng cho 3 bữa

Áp dụng cách giảm cân bằng hạt chia theo các buổi sáng – trưa – tối theo hướng dẫn trong nội dung bên dưới, chị em sẽ xóa sạch mỡ thừa hiệu quả chỉ trong vòng 1 tháng thôi đấy. 

1. Cách uống hạt chia giảm mỡ bụng cho bữa sáng

Bữa sáng nếu sử dụng hạt chia đúng cách sẽ cung cấp đủ lượng chất xơ cho cả ngày, lượng chất xơ này giúp bạn no lâu hơn, ít ăn hơn vào các bữa trưa, bữa tối nữa đấy.

Dùng hạt chia vào bữa sáng: Chị em có thể ngâm hạt chia với nước cho đến khi hạt chia ngậm đủ nước thì dùng hoặc sử dụng công thức đồ uống kết hợp với mật ong và chanh, món đồ uống này không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn giúp não khỏe mạnh, thư giãn, ngăn ngừa suy giảm trí nhớ.

cach-uong-hat-chia-giam-mo-bung-cho-3-bua

Để làm đồ uống này, cho 2 – 3 thìa cà phê hạt chia vào 1 ly nước ấm, khuấy đều, tránh vón cục, để trong 5 phút thì cho thêm 1 ít mật ong, nước cốt chanh vào ly, khuấy thêm lần nữa và dùng trước khi ăn sáng tầm 30 phút và dùng bữa sáng như bình thường, nhớ dùng món ít dầu mỡ, cay nóng nhé.

2. Cách uống hạt chia giảm mỡ bụng cho bữa trưa

Vào bữa trưa, chị em nên dùng thêm 1 ly nước hạt chia, mật ong, chanh như bữa sáng.

Sau đó ăn thêm 3 – 4 trái chuối rồi ăn trưa như thông thường nhưng cần dùng ít cơm, ít thức ăn giàu tinh bột, ăn nhiều rau củ, trái cây ít ngọt.

Trước khi ăn trưa chị em cũng uống một ly hạt chia kết hợp nước chanh, mật ong như bữa sáng. Sau đó, dùng thêm 3 – 4 quả chuối rồi ăn trưa như bình thường. Nếu có thể, hãy ăn ít cơm, tăng thêm nhiều rau, và hoa quả tươi ít ngọt hoặc cháo yến mạch, trứng luộc và một dĩa salad rau củ.

3. Cách uống hạt chia giảm mỡ bụng cho bữa tối

Chị em cũng uống một ly hạt chia kết hợp nước chanh, mật ong như hai bữa trên, dùng thêm súp rau củ, và ngừng ăn sau 18h. Bạn có thể ăn thêm táo, lê hay múi bưởi nếu như bạn cảm thấy đói.

Bên cạnh việc uống hạt chia để hỗ trợ giảm cân chị em cũng nên kết hợp việc tập thể dục, giảm đường và uống nhiều nước mỗi ngày để trạng thái ổn định, không bị suy kiệt, đồng thời hiệu quả trong việc giảm cân hơn nhé!

Kết hợp uống hạt chia giảm mỡ bụng và viên uống giảm cân Genie

Bên cạnh việc uống hạt chia để giảm mỡ bụng, chị em còn có thể kết hợp với viên uống giảm cân Genie để có hiệu quả giảm cân rõ rệt nhất.

Chị em cứ yên tâm vì thành phần viên uống giảm cân Genie toàn những thành phần thân thiện như: Bột chiết xuất cải ô rô (Bỉ), 3 loại probiotics hỗn hợp, Bột cô đặc lên men hỗn hợp thực vật, Bột chiết xuất Aroni Chứa cua, sữa, đậu nành,...

cach-uong-hat-chia-giam-mo-bung-cho-3-bua

Chị em có cơ địa lờn thuốc cũng không cần quá lo vì Viên uống giảm cân Max Diet Genie dành cho người có cơ địa lờn thuốc luôn! 

  • Công hiệu giảm cân vượt trội gấp 3 lần so với công thức cũ, được người tiêu dùng đánh giá giảm cân siêu nhanh mà không để lại bất kỳ dấu hiệu phản ứng phụ nào
  • Tác động và thúc đẩy giúp nhanh chóng đánh tan các vùng mỡ thừa lâu năm, ngăn chặn sự thèm ăn và giảm sự hình thành mỡ thừa trong cơ thể
  • Ngoài ra viên uống giảm cân này còn giúp người dùng tăng cường quá trình trao đổi chất. Không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng

Như vậy là Genie cũng đã chia sẻ xong cho chị em cách uống hạt chia giảm mỡ bụng cho 3 bữa chính trong ngày rồi đấy! Chị em hãy thử áp dụng ngay để có body săn chắc đi du lịch thôi!


Các bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả nhất 2023

Chế độ ăn giảm mỡ bụng 5cm sau 7 ngày tại nhà

6 nguyên tắc chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nữ


Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

 

0948519999