Chế độ ăn giảm mỡ bụng 5cm sau 7 ngày tại nhà

Chế độ ăn giảm mỡ bụng 5cm sau 7 ngày tại nhà cực dễ cho chị em nào cũng áp dụng được. Để giải trừ kẻ thù là mỡ bụng, làm cho chị em mình không thể tự tin khi diện những chiếc đầm bó sát hay chiếc crop top sexy xinh xắn. Chính vì vậy, Chế độ ăn giảm mỡ bụng 5cm sau 7 ngày tại nhà là phương pháp được nhiều chị em tìm kiếm và áp dụng để lấy lại vóc dáng.

Cùng Genie tìm hiểu Chế độ ăn giảm mỡ bụng là gì nhé ?

3 Chế độ ăn giảm mỡ bụng 5cm 7 ngày

Chế độ ăn giảm mỡ bụng General Motor Di

Công thức  GM diet (general motor diet), có thể nói đây là chế độ ăn kiêng này Hãng xe hơi General motor của Hoa Kỳ thiết lập ra vào năm 1985 chỉ với một mục tiêu giúp nhân viên của mình có thể thải mỡ bụng giảm đi 7 ngày lượng dư chất thừa ra ngoài.

Yêu cầu bạn phải ăn đúng và đủ theo tất cả những thực phẩm đã đề ra. Với chế độ giảm mỡ toàn thân mà General Motor Diet mang lại, chị em có thể hy vọng giảm được trọng lượng thừa của cơ thể trong khoảng thời gian 1 tuần.

che-do-an-giam-mo-bung-5cm-sau-7-ngay-tai-nha

Chế độ ăn giảm mỡ bụng Detox

Chế độ ăn giảm mỡ bụng áp dụng Detox dùng cách thanh lọc cơ thể, giải độc, mỡ thừa và lọc máu để giảm mỡ bụng hiệu quả. Thực tế có rất nhiều hình thức detox khác nhau, tuy nhiên chế độ detox được khuyến khích nhất để giảm mỡ bụng là phương pháp detox bằng rau quả.

Cách thực hiện: Chế độ ăn giảm mỡ bụng detox được thực hiện bằng cách thay thế hoàn toàn thức ăn bằng các loại nước uống giải độc. Bằng cách ăn kết hợp nhiều loại hoa quả khác nhau, hoặc chỉ ăn một loại quả duy nhất trong thời gian từ 3 đến 5 ngày.

che-do-an-giam-mo-bung-5cm-sau-7-ngay-tai-nha

Điển hình là 3 loại trái cây dứa, xoài, cam là những loại trái cây chứa rất nhiều vitamin C và khoáng chất tốt cho cơ thể. Còn hạt chia có công dụng làm đẹp và đào thải mỡ thừa hiệu quả.

Để giảm cân detox với dứa, xoài, cam và hạt chia thì bạn cần chuẩn bị: hạt chia, 1/2 quả xoài, 1 quả cam, 1/2 quả dứa

Gọt vỏ và cắt nhỏ xoài và dứa thành lát mỏng cùng với cam. Đổ đầy 500ml nước vào bình rồi cho tất cả nguyên liệu trên vào. Để nước detox trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 2 giờ trước khi uống.

Chế độ ăn giảm mỡ bụng bằng Low Carb

Chế độ ăn giảm mỡ bụng bằng Low Carb là một chế độ ăn giảm lựa mỡ thừa nhờ vào cách cắt giảm lượng tinh bột và đường trong cơ thể.

Thực hiện theo 3 bước sau:

  • Bước 1: Đầu tiên đơn giản hóa thực đơn sau đó Thực hiện theo tiêu chí đầy đủ thành phần protein, chất xơ,…
  • Bước 2: Tiếp theo lập kế hoạch cho từng bữa ăn.
  • Bước 3: Lường trước các nguy cơ có thể xảy ra khi tuân thủ chế độ giảm mỡ toàn thân Low Carb. Đó là việc bị hạn chế về lượng carbohydrate.

che-do-an-giam-mo-bung-5cm-sau-7-ngay-tai-nha

Trên đây là Chế độ ăn giảm mỡ bụng 5cm sau 7 ngày tại nhà giải trừ nhanh và an toàn mỡ bụng nhé. Genie mong muốn mấy anh và cả mấy chị áp dụng thực đơn này sẽ thoát ly cái béo bụng, cái dáng thừa cân nhé.

Tìm hiểu thêm về Viên uống giảm mỡ Belly Balance Genie

Tìm hiểu thêm Bác sĩ người Nhật chia sẻ 3 cách giảm cân an toàn tại nhà mà không mệt

Tìm hiểu thêm 7 Bí Kíp giảm cân hiệu quả trong 1 tháng cho người thừa cân.

———————————————————————

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

 

0948519999