Cơ địa khó giảm cân là như thế nào? Cách nhận biết để “giảm cân hiệu quả”

Cơ địa khó giảm cân được xem là một trong những vấn đề có thể khiến rất nhiều chị em nhứt đầu mỗi khi giảm cân. Nếu đã tìm đủ mọi cách để giảm cân nhưng không thành thì có thể chị em thuộc tuýp người cơ địa khó giảm cân.

Vậy cơ địa khó giảm cân là như thế nào? Cùng Genie Cosmetic đi tìm câu trả lời có trong bài viết dưới đây nhé!

co-dia-kho-giam-can-la-nhu-the-nao

Cơ địa khó giảm cân là như thế nào?

Người có cơ địa khó giảm cân là những người có chỉ số cân nặng thường tăng nhanh, tuy nhiên giảm chậm hoặc thậm chí không giảm. Tuy nhiên, đối với những người có cơ địa khó giảm cân thì lý thuyết này không thực sự đúng.

Cùng nạp một loại thức ăn, cùng thực hiện một chế độ tập luyện như nhau nhưng so sánh với người bình thường, cân nặng của người có cơ địa khó giảm cân sẽ luôn luôn cao hơn. Người có cơ địa khó giảm cân có tốc độ tăng cân nhanh trong khi khả năng chuyển hóa năng lượng lại khá chậm.

co-dia-kho-giam-can-la-nhu-the-nao

Do đó, tạng người này dù ăn ít hay nhiều cũng dễ dàng tăng cân nhưng lại khó giảm cân hay thậm chí có người không thể giảm cân. Vậy người cơ địa khó giảm cân là những người dễ tăng cân và rất khó giảm cân hoặc không thể giảm cân một cách an toàn bằng những phương pháp tự nhiên.

Tại sao có những người có cơ địa khó giảm cân?

Trên thực tế, việc cơ thể khó giảm cân có thể đến từ nhiều lý do khác nhau. Đối với người có cơ địa khó giảm cân, nguyên nhân đến từ tốc độ chuyển hóa các chất dinh dưỡng khi đưa vào cơ thể được thực hiện khá chậm.

Từ đó, trong cơ thể họ xuất hiện một lượng calo dư thừa khá lớn, từ đó làm tăng khả năng lưu trữ lại chất béo trong cơ thể.

Cách giảm cân cho người có cơ địa khó giảm cân

Nhiều người băn khoăn không biết cơ địa khó giảm cân là như thế nào, tuy nhiên khi đã hiểu rõ thì lại lúng túng không biết mình cần làm gì để giảm cân. Đối với những người có tạng người này, việc giảm cân nhanh bằng các phương pháp tự nhiên là điều rất khó thực hiện.

Nếu thực sự muốn dựa vào các phương pháp tự nhiên như xây dựng thực đơn giảm cân khoa học, ăn kiêng, tập luyện, tuýp người này cần có kế hoạch giảm cân cụ thể, rõ ràng và đặc biệt là sự kiên trì, nỗ lực của bản thân.

co-dia-kho-giam-can-la-nhu-the-nao

Genie sẽ gợi ý cho chị em 3 bài tập đơn giản dành cho những người có cơ địa khó giảm cân muốn giảm mỡ bụng hiệu quả:

  • Plank: Bài tập plank sẽ cho bạn cơ bụng săn chắc cũng như nhìn thấy được hiệu quả giảm mỡ ở vùng eo đáng kể. Plank tuy là một động tác đơn giản nhưng lại có thể rèn luyện được sức bền cho người tập.
  • Hiit: Tập Hiit để giảm cân là một phương pháp mà người có cơ địa khó giảm cân không thể bỏ qua. Hiit là bài tập có cường độ tập luyện cao trong thời gian ngắn có thể giúp giảm cân một cách nhanh chóng.
  • Cardio: Nếu chị em ngại đến phòng tập thì hoàn toàn có thể thực hiện cardio ngay tại nhà hay đơn giản là chạy bộ mỗi ngày. Chị em có thể chạy từ 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày để giúp cơ thể giải phóng năng lượng và hạn chế tích mỡ.

Bên cạnh những bài tập phía trên chị em cũng nên có một chế độ ăn hợp lý nữa hoặc có thể liên hệ Genie để được tư vấn sản phẩm Viên uống giảm cân Max Diet. Với những chị em nào khó giảm hay bị lờn thuốc đều có thể giảm cân được luôn nhé!

co-dia-kho-giam-can-la-nhu-the-nao

Qua bài viết trên thì chị em chắc đã hiểu cơ địa khó giảm cân là như thế nào rồi đúng không. Vì thế Genie khuyên chị em hãy tập luyện và chuẩn bị cho bản thân chế độ ăn khoa học để không bị tăng cân quá đà nhé!


5 tuyệt chiêu giúp nàng giảm cân hiệu quả đón 8-3

Lỡ ăn nhiều trong khi giảm cân, 4 cách khắc phục hậu quả

Bật mí 7 bí quyết giảm cân cho chị em khó xuống cân


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

Tìm hiểu thêm qua kênh Youtube Mỹ Phẩm GenieCorp

0948519999