Có nên dùng viên uống trắng da không? 2 mặt lợi và hại của viên uống

Viên uống trắng da - Để giúp làn da trở nên trắng hồng, mịn màng, rất nhiều chị em phụ nữ đã đầu tư vào các dòng kem dưỡng da, sữa rửa mặt, mặt nạ… Trong đó phải kể đến viên uống trắng da, dòng sản phẩm được quảng cáo với khả năng làm trắng da từ sâu bên trong.

Mặc dù chỉ mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng viên uống trắng da được ví như một giải pháp dưỡng trắng thuộc “hàng TOP”. Cũng từ đó, nhiều vấn đề nan giải được đặt ra khi nhiều chị em băn khoăn rằng liệu "có nên uống viên trắng da không?" Cùng Genie tìm câu trả lời nha.

co-nen-dung-vien-uong-trang-da-khong

Lý do nào khiến viên uống trắng da được nhiều chị em lựa chọn?

Viên uống trắng da là dạng viên uống có tác dụng ức chế sự tổng hợp của melanin. Đây là dòng sản phẩm đem đến khả năng làm đẹp da từ sâu bên trong một cách hiệu quả. 

Với nhiều ưu điểm nổi bật, viên uống trắng da đang là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng hơn cả. Viên uống trắng da được bào chế dưới dạng viên nén, rất tiện sử dụng. Do đó, chị em hoàn toàn có thể mang theo mỗi khi đi công tác hay du lịch.

co-nen-dung-vien-uong-trang-da-khong

Tuy nhiên, nếu sử dụng viên uống trắng da với liều lượng thấp, làn da chỉ hơi sáng và mịn hơn so với bình thường một chút. Muốn nhận thấy sự thay đổi rõ rệt, chị em cần phải kết hợp với việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da bên ngoài nữa nhé!

Có nên dùng viên uống trắng da không?

Để trả lời câu hỏi rằng chị em có nên uống viên trắng uống da không, thì câu trả lời là nha, chị em thường căn cứ vào ý kiến và lời khuyên của các chuyên gia. Đồng thời chọn mua những viên uống trắng da có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Viên uống trắng da cũng giống như một dạng thực phẩm chức năng giúp bổ sung melanin làm da trắng hơn, nên hãy sử dụng một cách có liều lượng nhé!

2 mặt lợi và hại của viên uống trắng da

Mặt lợi của viên uống trắng da

Có thể nói, đây hoàn toàn là một sản phẩm lành tính đối với da, góp phần bổ trợ quá trình tái tạo tế bào da, làm trắng da và ngăn lão hóa. Chúng còn giúp bổ sung năng lượng và sức đề kháng cho cơ thể. 

Viên uống trắng da hoàn toàn không tác động xấu đến quá trình hình thành da, gây bào mòn hay có bất cứ ảnh hưởng nào. Chính vì vậy, đây là một thực phẩm chức năng chị em nên sử dụng.

Theo các nghiên cứu cho thấy, trong thành phần của loại viên uống này chứa rất nhiều hợp chất có hiệu quả tốt trong việc cải thiện làn da. Trong đó bao gồm: 

  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa da tự nhiên.
  • Kích thích sản sinh Glutathione nội sinh làm trắng da từ sâu bên trong, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giúp da săn chắc, sáng khỏe.
  • Kích thích quá trình tăng sinh tế bào, giảm kích ứng da, thải độc da.
  • Giúp da căng mịn, ẩm mượt.
  • Giảm thâm sạm tại các vùng như nách, dưới cánh tay, bikini,…
  • Mang lại hiệu quả vượt trội chỉ sau 2 tháng sử dụng.

co-nen-dung-vien-uong-trang-da-khong

Mặt hại của việc sử dụng viên uống kém chất lượng

  • Cũng chính từ nhu cầu sử dụng ngày càng cao, đã xuất hiện tình trạng thuốc giả, kém chất lượng nhằm tăng lợi nhuận.
  • Điều này không những ảnh hưởng tới thương hiệu của sản phẩm, giá trị của viên thuốc mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người dùng.
  • Những viên uống trắng da kém chất lượng, không rõ nguồn gốc gây ra nhiều vấn đề đối với sức khỏe.
  • Có thể kể đến tình trạng rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, nổi mụn nhiều… Quan trọng hơn cả là màu sắc của làn da không hề được cải thiện.
  • Tổn thương gan, chứa các yếu tố gây ung thư, gây dị ứng da, viên uống trắng da có thể làm gián đoạn chức năng da.

co-nen-dung-vien-uong-trang-da-khong

Viên uống trắng da có tốt không, vấn đề thắc mắc này đã được Genie giải đáp qua phần trên bài viết. Để làm đẹp an toàn và hiệu quả, trước hết chị em hãy là người tiêu dùng thông thái, biết cách chọn lựa sản phẩm làm đẹp tốt nhất cho mình nhé!


Top 4 viên uống trắng da trị nám tốt nhất hiện nay chị em cần phải biết

5 tác dụng tuyệt vời của sữa ong chúa trong làm đẹp? Review viên uống trắng da trị nám Genie Royal Glutathione

Viên uống trắng da trị nám sữa ong chúa là gì ? 5 tác dụng của sữa ong chúa với da mặt?


Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999