Da dầu có nên uống vitamin e ? 3 lưu ý cần phải tránh

Da dầu có nên uống vitamin e ? câu hỏi chị em đang sở hữu làn da dầu rất thắc mắc. Đã từ lâu rất nhiều chị em đều biết Vitamin E không chỉ có lợi ích đối với sức khỏe mà còn là chất hữu ích giúp làm đẹp da, ngăn ngừa oxy hóa và lão hóa. Bên cạnh đó, vitamin E còn giúp làm mềm và phục hồi da nhanh chóng. Nhưng Sử dụng Vitamin E với da dầu có tốt không ? Chúng ta cùng Genie tìm hiểu qua bài viết sau đây!

Đầu tiên chúng ta sẽ xem xét vitamin e có công dụng như thế nào với làn da nhé !

Công dụng của vitamin E đối với làn da

Trước khi đến câu trả lời câu hỏi Da dầu có nên uống vitamin e ? thì chúng ta sẽ nhìn Vitamin E có sức mạnh như thế nào với làn da nhé !

da-dau-co-nen-uong-vitamin-e-3-luu-y-can-phai-tranh

  • Vitamin e giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da đẹp từ trong ra ngoài.
  • Thêm dưỡng chất cho da và kích thích sự tái sinh của tế bào da mới.
  • Đẩy mạnh chống oxy hóa và tăng cường sức khỏe.
  • Giảm độ nhạy cảm của da đối với ánh sáng và ngăn ngừa tổn thương cho da.
  • Hỗ trợ làm đều màu da và hạn chế rạn da.
  • Rất tốt trong viêc ngăn ngừa, giảm thiểu hoặc điều trị nếp nhăn và sẹo.

Da dầu có nên uống vitamin e ?

Các chuyên gia da liễu đã thực hành và nghiên cứu Da dầu có nên uống vitamin e ? Từ rất nhiều từ 1000 phụ nữ da dầu đã cho ra nhận định rằng, các chị em có da dầu thì không nên dùng quá nhiều vitamin E.

Mỗi ngày, chị em chỉ nên dùng một lượng vừa đủ và dùng các sản phẩm bôi trực tiếp lên da mặt.Thực tế lượng dầu có trong loại vitamin này sẽ gây cản trở quá trình kiểm soát dầu tự nhiên của da và khiến da bóng nhờn hơn.

da-dau-co-nen-uong-vitamin-e-3-luu-y-can-phai-tranh

Uống vitamin E có gây ra tác dụng phụ không?

Da dầu có nên uống vitamin e ? câu trả lời có nhưng chúng ta cũng phải cẩn thận vì Vitamin E là dưỡng chất tốt và an toàn cho cơ thể. Nhưng bất cứ điều gì cũng vậy, thừa hay thiếu đều ảnh hưởng đến sức khỏe. nếu sau khi dùng có triệu chứng như: đau đầu, mệt mỏi, buồn nôn, phát ban nhẹ. Một số người còn bị đau bụng, rối loạn tiêu hóa, suy nhược cơ thể.

Khi cơ thể bị tích trữ lượng lớn vitamin này và không thể đào thải được. Cách “chữa cháy” lúc này là bạn nên ngừng ngay việc sử dụng vitamin E. Những triệu chứng này sẽ biến mất trong 1-2 ngày. Tuy nhiên, nếu tình trạng này không cải thiện thì bạn nên thăm khám bác sĩ ngay để có phương pháp khắc phục.

Hơn nữa, vitamin E vốn có tính đối kháng với vitamin K và tương tác với aspirin. Nếu dùng quá nhiều sẽ làm tăng thời gian đông máu, ngăn sự kết tiểu cầu. Đồng thời, khi dùng chung với estrogen trong thời gian dài có thể gây ra huyết khối.

da-dau-co-nen-uong-vitamin-e-3-luu-y-can-phai-tranh

3 Lưu ý khi uống vitamin E cho da dầu cần tránh

Sau khi tìm hiểu câu hỏi Da dầu có nên uống vitamin e ?  thì chúng ta cũng biết vẫn có thể sử dụng nhưng phải nắm được 3 lưu ý dưới đây để đem lại hiệu quả tốt nhất cho cơ thể và làn da.

Không được lạm dụng vitamin e

Liều lượng của vitamin E 15mg/ngày đối với người trưởng thành.  Nên dùng đúng liều lượng này, tránh lạm dụng vitamin E.Không nên sử dụng vitamin E trong thời gian quá dài. Phụ nữ ngoài 30 tuổi có thể làm đẹp bằng cách bổ sung vitamin E từ 1 – 2 tháng. Sau thời gian đó, nên ngừng uống một thời gian rồi mới tiếp tục sử dụng.

Thời gian uống vitamin e

Cần chú ý uống vitamin E sau bữa ăn có dầu hay chất béo sẽ giúp sản phẩm hấp thụ tốt nhất vào cơ thể. Tránh uống vitamin e theo nhiều khoảng thời gian khác nhau, uống 1 cách tùy tiện là điều không nên nhé chị em.

Vệ sinh da thật kỹ lượng

Bên cạnh việc da dầu nên bổ sung Vitamin E bằng cách uống thì da dầu cũng nên vệ sinh da mặt thật sạch mỗi ngày để ngăn chặn nhờn xuất hiện tác động mụn phát triển.

da-dau-co-nen-uong-vitamin-e-3-luu-y-can-phai-tranh

NGOÀI RA CHỊ EM CÒN LƯU Ý THÊM 

Nếu có thể chị em vẫn có thể thay vitamin e bằng các thực phẩm chứa vitamin E tự nhiên như: Mầm lúa mì, đậu nành, dầu hướng dương, một số loại rau xanh, thịt, trứng, cá… Bên cạnh đó, có một số loại vitamin khác có thể dùng kết hợp nhằm hỗ trợ và tăng cường hiệu quả cho làn da sáng mịn, hồng hào như: Vitamin A, nhóm B, vitamin C…

da-dau-co-nen-uong-vitamin-e-3-luu-y-can-phai-tranh

Trên đây là câu trả lời cho việc giải thích cho câu hỏi Da dầu có nên uống vitamin e ? cùng 3 lưu ý các chị em cần cập nhật ngay khi sử dụng vitamin e chúc các chị em được một làn da ưng ý nhé !

>Tìm hiểu thêm Tắm trắng glutathione Body Max White 1800mg Genie

>Tìm hiểu thêm 4 công thức dưỡng trắng da tại nhà lành tính, hiệu quả.

>Tìm hiểu thêm 10 Công thức giúp hồng nhũ hoa đơn giản tại nhà


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

 

0948519999