Da đẹp chuẩn Hàn với 6 bước dưỡng da ban đêm

Dưỡng da ban đêm - Sau một ngày dài làm việc, học tập, làn da cũng mệt mỏi, cần chăm sóc để phục hồi. Ban đêm khi chị em ngủ là thời gian tuyệt vời để da dễ dàng hấp thu dưỡng chất nên các bước dưỡng da ban đêm cần lưu ý đầy đủ và chuyên sâu hơn.

Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều chị em chưa nắm được các bước dưỡng da ban đêm chuẩn Hàn là như thế nào. Vì vậy, hôm nay Genie sẽ hướng dẫn chi tiết cho chị em quy trình chăm sóc da ban đêm để có da đẹp chuẩn như gái Hàn nhé!

da-dep-chuan-han-voi-6-buoc-duong-da-ban-dem

Tại sao cần thực hiện các bước dưỡng da ban đêm đúng chuẩn?

Như đã biết, giấc ngủ rất quan trọng đối với mỗi người chúng ta. Giấc ngủ không chỉ đem lại cho bạn một sức khỏe tốt, mà còn khiến cho làn da trở nên khỏe đẹp hơn. Bởi khi chúng ta ngủ, các tế bào sẽ dần đi vào trạng thái hồi phục những hư tổn của cơ thể.

Đồng thời, giúp cho làn da được nghỉ ngơi sau một ngày dài và có khả năng tái tạo, hấp thu các dưỡng chất đến từ các sản phẩm dưỡng da. Có thể nói, đây là một quá trình tự nhiên và lặp lại mỗi ngày trong giấc ngủ.

da-dep-chuan-han-voi-6-buoc-duong-da-ban-dem

Các bước dưỡng da ban đêm chuẩn Hàn

Khi đã chuẩn bị đầy đủ các mỹ phẩm cần thiết, hãy tiến hành chăm sóc da buổi tối theo trình tự sử dụng như sau:

  • Bước 1: Tẩy trang

Bước đầu tiên chị em cần phải luôn luôn chú ý đó chính là tẩy trang hết tất cả bụi bẩn trên gương mặt, dù cho không ra đường. Dùng bông tẩy trang tấm vào nước tẩy trang rồi lau sạch mặt.

Riêng các khu vực chị em trang điểm đậm như phấn mắt cần giữ trong khoảng 5 giây trước khi lau để loại bỏ tốt nhất.

Lưu ý tẩy trang là nhẹ nhàng làm sạch da chứ không nên kéo da quá mạnh, nhất là vùng mắt vì sẽ gây tổn thương da, dễ hình thành nếp nhăn.

  • Bước 2: Rửa mặt

Làm ướt mặt của mình bằng nước sạch. Dùng sữa rửa mặt tạo bọt vừa đủ rồi đưa lên massage mặt nhẹ nhàng, cuối cùng rửa sạch lại với nước. Các sản phẩm sữa rửa mặt có hạt (có tác dụng loại bỏ tế bào chết) cần thao tác nhẹ nhàng, tránh làm tổn thương da.

da-dep-chuan-han-voi-6-buoc-duong-da-ban-dem

  • Bước 3: Dùng Toner cân bằng pH

Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt, lau khô bằng khăn sạch thì nhỏ lượng vừa đủ Toner ra bông tẩy trang. Dùng bông này thoa đều, nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt để Toner có thể thấm vào các lỗ chân lông.

Lưu ý không chà xát quá mạnh, cũng chỉ lấy lượng Toner vừa đủ để làm ẩm da mặt.

  • Bước 4: Dùng Serum

Để Serum dễ dàng thẩm thấu vào da hơn, hãy nhỏ trực tiếp vài giọt serum lên mũi, trán, cằm, hai bên má rồi massage nhẹ nhàng. Serum thường ở dạng đặc nên khi dùng trên da, có thể thấy hơi dính nhưng nó sẽ nhanh chóng hết khi dưỡng chất đã thấm hết vào da.

da-dep-chuan-han-voi-6-buoc-duong-da-ban-dem

  • Bước 5: Dùng Retinol

Tương tự như các loại kem dưỡng khác, lấy lượng Retinol vừa đủ để có thể thao đều một lớp mỏng sản phẩm trên da mặt. Lưu ý trong thời gian dùng Retinol, ban ngày chị em cần dùng kem chống nắng có SPF cao để tránh làn da bị cháy nắng.

  • Bước 6: Dùng kem dưỡng ẩm

Lấy lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ ra tay (khoảng bằng hạt ngô) rồi chà xát 2 lòng bàn tay với nhau để làm nóng kem. Sau đó đưa kem lên mặt, thoa đều nhẹ nhàng từ dưới lên trên theo hình tròn để dưỡng chất thẩm thấu tốt. 

da-dep-chuan-han-voi-6-buoc-duong-da-ban-dem

6 lưu ý quan trọng khi dưỡng da ban đêm

Để có một chu trình dưỡng da ban đêm đẹp chuẩn Hàn đạt hiệu quả cao thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Vấn đề vệ sinh: Phải rửa tay thật sạch trước khi thực hiện.

  • Các bước skincare: Tuân thủ theo nguyên tắc chính là lỏng trước đặc sau. Có như vậy thì các dưỡng chất mới dễ được hấp thụ vào da hơn.

  • Chọn những sản phẩm dưỡng da phù hợp: Xác định tình trạng da mình để từ đó có thể lựa chọn được sản phẩm dưỡng da phù hợp.

  • Chăm sóc làn da đều đặn: Dù không ra ngoài thì vẫn cần phải thực hiện các bước dưỡng da. Đừng quên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da.

  • Xây dựng thói quen tốt cho da: Chị em nên ăn nhiều hoa quả, rau củ, uống đủ nước mỗi ngày,...

  • Về nguy cơ lão hóa: Từ 24 tuổi, các vấn đề về lão hóa sẽ bắt đầu xuất hiện trên da. Do đó, khi dưỡng da cũng cần phải lưu ý về vấn đề này. Vùng cổ và mắt thường sớm xuất hiện các dấu hiệu lão hóa nên cần bôi cả kem dưỡng vào 2 vùng này.

Chăm sóc da là một quá trình cần sự đầu tư và kiên trì. Chị em hãy chăm chỉ thực hiện đúng theo các bước dưỡng da ban đêm kể trên sẽ giúp chị em sở hữu một làn da sáng khỏe mịn màng.


Các bước skincare cho người mới bắt đầu

Skincare sau khi nặn mụn ĐÚNG CÁCH chăm sóc da CHUẨN SPA

Nên tẩy tế bào chết body mấy lần 1 tuần chị em biết chưa


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

0948519999