Top 4 loại kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen tự tin đón tết

kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen để tết này cởi bỏ được lớp da đen sạm tối màu, thay áo mới bằng làn da trắng mịn. Bởi làn da ngăm đen bẩm sinh khiến nhiều chị em buồn phiền và mất tự tin vào bản thân. Việc để làn da đen bẩm sinh trở nên trắng sáng hơn thực tế không phải chuyện dễ dàng, đa phần đều sống chung với nó suốt cả cuộc đời. Cùng Genie cosmetic giải mã kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen dưới đây :

Để “thức tỉnh” làn da đen của mình, giúp da được trắng đẹp và mịn màng hơn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Rất đơn giản, chỉ cần chị em tuân thủ những nguyên tắc chăm sóc da và sử dụng kem dưỡng trắng da mặt sau đây.

Việc lựa chọn kem dưỡng trắng cho từng loại da sạm đen khá quan trọng đấy nhé, nó sẽ quyết định làn da của chị em trông như thế nào. Bởi vì mỗi làn da lại có một đặc tính riêng và phù hợp với loại kem dưỡng nhất định. Lưu ý, tránh xa các loại kem trắng cấp tốc, kem trộn để bảo vệ làn da của mình. Để đi sâu vào phần kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen thì ta xem sơ 3 loại da và mình nằm vào loại da nào

  • Da khô: Đối với da này cần chọn những sản phẩm có độ ẩm cao, chẳng hạn chứa các thành phần như bơ, hạnh nhân, bơ mỡ,....
  • Da dầu: Những sản phẩm an toàn cho làn da này chính là không chứa dầu, để vừa làm đẹp da vừa không gây mụn.
  • Da nhạy cảm: Ưu tiên cho làn da này là những sản phẩm có chứa các thành phần dịu nhẹ, tránh các loại kem có mùi thơm nồng, chất hóa học nhiều vì dễ gây phát ban, trừ các loại vitamin hoặc AHA, BHA dưới 2%. Để an toàn, bạn có thể chọn kem dưỡng chiết xuất từ lô hội, dưa chuột, trà xanh.

Dưỡng trắng căng bóng Snow Face Genie

Top 1 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen đến từ thương hiệu VS shinbi , , cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa da, khôi phục làn da mịn màng và căng bóng tự nhiên nhất. Thoa kem như đắp collagen trực tiếp lên mặt. Chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên giúp da căng bóng, hồi phục nếp nhăn, bổ sung hàm lượng collagen từ cá giúp tăng đề kháng cho da và sản sinh collagen nhanh gấp 10 lần kem dưỡng thông thường.Kem collagen ốc sên dưỡng trắng căng bóng Snow Face Genie

> Bắt đầu vào mùa cận tết, thời tiết chuyển mùa rất dễ gây ra những vấn đề về da như mụn, sạm da, mụn và cháy nắng. Để bảo vệ làn da bóng bẩy, mỗi người chúng ta phải biết chăm sóc da một cách bài bảng nhất.

Để dễ dàng trừ khử đi những bụi bẩn bấm trên da mặt, chị em có thể sử dụng sản phẩm Kem Dưỡng Trắng Da Genie Snow Face Collagen Cream được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, nên rất an toàn cho người sử dụng. Được bình chọn là kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen tốt nhất xứ kim chi

Serum dưỡng trắng da bạch tuyết Snow White Genie

Top 2 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen đến từ thương hiệu Genie, loại bỏ những vấn đề từ môi trường bên ngoài như khí hậu, thời tiết, ánh nắng mặt trời, bụi bẩn khiến da của chúng ta ngày càng xấu đi. Nếu không biết cách bảo vệ và chăm sóc kịp thời, da sẽ trở nên đen sạm, dần dần hình thành nên các vết nám, tàn nhang.

Serum dưỡng trắng da bạch tuyết Snow White Genie

với 50% chiết xuất dưỡng da (chiết xuất hoa hồng, trái lựu đỏ, nụ tầm xuân, super Hyaluronic Acid) giúp da mịn mượt, chống oxi hóa và ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm do tác hại tia UV.
Có thể làm lót trang điểm giúp bảo vệ làn da ngoài ra kem chống nắng còn chứa thành phần dưỡng ẩm để ngăn chặn làn da của chị em khỏi bị khô trong ngày.

Ủ Face nhau thai cừu Demar 87Cell Genie

Chiết xuất nhau thai cừu sẽ thấm sâu vào da giúp bật tone da ngay lần đầu tiên, không lột da, không châm chích, không tác dụng phụ. Ủ Kích Trắng Da Mặt Nhau Thai Cừu Genie Demar87 Cell Profressional Mask Extra Whitening Facial là phương pháp làm trắng hiện đại bậc nhất. Chiết xuất nhau thai cừu sẽ thấm sâu vào da giúp bật tone da ngay lần đầu tiên, không lột da, không châm chích, không tác dụng phụ.
Ủ Face nhau thai cừu Demar 87Cell GenieVới 100% bột ngọc trai nước mặn: Chứa rất nhiều chất chống oxy hoá, khoáng chất, protein, axit amin giúp da bớt khô và nhăn nheo và khả năng cải thiện tone da cực tốt mà không làm hỏng cấu trúc tự nhiên của da, Chỉ cần siêng năng trong vòng 2 tháng da mặt sẽ căng bóng mịn màng bất ngờ cho chị em lung linh đón tết. Top 3 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen

Tinh chất dưỡng da đa năng Lymph Wave Energy

Với công nghệ Crystalsome lỏng và công nghệ Spherosome. Sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ chống lão hoá hàng đầu hiện nay có tác dụng tăng độ đàn hồi, loại bỏ nếp nhăn giúp cho làn da khoẻ mạnh tươi trẻ, mịn màng. Đây được cho là phương pháp đôi vừa trắng vừa trẻ của Hàn Quốc.

[caption id="" align="aligncenter" width="720"]kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen Ốc thanh vân trẻ trung xinh đẹp với làn da trắng cùng Thương hiệu Vs Shinbi[/caption]

>> Với sản phẩm Lymph Wave Energy muốn công dụng sản phẩm phát huy tối đa, toàn bộ dưỡng chất được tận dụng từng chút một lên từng tế bào thì bạn nên sử dụng thêm máy đẩy tinh chất dưỡng trắng để đẩy hết những dưỡng chất vào sâu bên trong từng tế bào, khóa chúng lại đó và phát huy công dụng như mong muốn.

Với 4 sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen có thể hiểu được sản phẩm dưỡng da nào của Hàn Quốc tốt nhất cho làn da của mình rồi đúng không. Hy vọng Genie sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các thành phần và công dụng của từng sản phẩm và phù hợp với từng loại da khác nhau, nhầm giúp các chị em có cái nhìn chi tiết và chọn được cho mình một sản phẩm dưỡng trắng dưỡng ẩm phù hợp với da.

Săn sale ưu đãi lên đến 70% từ Genie cosmetic

Tìm hiểu thêm về Nước thần trắng da se khít lỗ chân lông Derma Cell87 Genie

Tìm hiểu thêm Sữa rửa mặt chiết xuất mật ong Booster cleanser Genie


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

Tìm hiểu thêm qua kênh Youtube Mỹ Phẩm GenieCorp

0948519999