Gel tan mỡ bụng có thực sự hiệu quả? 4 cách dùng để hiệu quả nhất

Gel tan mỡ bụng - Từ trước tới nay, mỡ thừa không chỉ làm chị em tự ti về thân hình của mình, thậm chí không diện được những bộ đồ tôn giáng yêu thích. Bên cạnh đó còn có thể gây béo phì, tăng huyết áp, mỡ trong máu,...

Nhiều chị em đã áp dụng biện pháp giảm mỡ như tập thể dục, dùng đai đeo bụng, ăn kiêng...không đem lại hiệu quả nên nhiều người đã tìm đến gel tan mỡ bụng. Vậy thực chất kem tan mỡ bụng có thực sự hiệu quả? Cùng Genie tìm hiểu qua bài viết dưới đây nha!

gel-tan-mo-bung-co-thuc-su-hieu-qua

Cơ chế hoạt động của gel tan mỡ như thế nào?

Gel tan mỡ bụng được cho là sẽ có tác dụng thẩm thấu sâu qua da và đi vào máu. Khi gel tan mỡ bụng bám vào máu, các thành phần hoạt tính sinh học của chúng sẽ được phân tách và có tác dụng làm giảm kích thước các tế bào mỡ bằng cách làm chúng bị mất nước tạm thời.

Sau đó, cơ thể người sử dụng sẽ dùng chất béo này làm nhiên liệu cho các hoạt động. Ngoài ra, nó cũng được nhận định rằng có khả năng làm tăng lưu lượng tuần hoàn máu thông qua cơ chế gọi là giãn mạch.

Mạch máu của chị em sẽ giãn ra nhiều hơn sau khi bôi gel tan mỡ bụng. Điều này cho phép cơ thể được cung cấp nhiều oxy, chất dinh dưỡng và đốt cháy nhiều chất béo hơn.

gel-tan-mo-bung-co-thuc-su-hieu-qua

Sử dụng gel tan mỡ có thực sự hiệu quả?

Sử dụng gel tan mỡ bụng có thực sự đạt hiệu quả? Đây là thắc mắc được nhiều chị em quan tâm và muốn được làm rõ. Tuy nhiên, cho đến nay vấn đề này vẫn chưa được khoa học chứng minh.

Do vậy, để đảm bảo an toàn cho bản thân và ngăn ngừa những hậu quả xấu có thể xảy ra, hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ hoặc các chuyên gia trước khi có ý định dùng kem tan mỡ để giảm mỡ thừa, giảm cân.

Bên việc sử dụng gel tan mỡ bụng cho tác dụng giảm cân nhanh chóng, chị em hãy lên kế hoạch cho mình một chế độ ăn đảm bảo dinh dưỡng và khoa học nhé. Đồng thời, hãy tăng cường luyện tập thể dục - thể thao để giúp việc đốt cháy mỡ thừa được nhanh hơn và giảm cân hiệu quả, an toàn.

4 cách dùng gel tan mỡ để được kết quả tốt nhất

1. Thoa gel tan mỡ bụng đúng cách

Chị em nên dùng gel tan mỡ bụng khoảng 2 – 3 lần/ngày. Đặc biệt, nên ưu tiên sử dụng vào buổi sáng (lúc bụng đói) và tối.

Để đảm bảo gel tan mỡ phát huy hiệu quả cao nhất, hãy sử dụng kèm máy massage bụng để hạn chế việc thất thoát kem trên da. Thêm nữa, máy massage bụng có thể rung để các dưỡng chất trong kem hấp thụ hoàn toàn vào vùng da được thoa kem.

gel-tan-mo-bung-co-thuc-su-hieu-qua

 

2. Nên thoa gel tan mỡ bụng sau khi tắm

Sau khi tắm, các tế bào da chết được loại bỏ, lỗ chân lông nở to và giúp các hoạt chất thấm nhanh qua da. Có nhiều loại gel tan mỡ bụng có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm da giúp da mịn màng và săn chắc khi dùng.

3. Sử dụng kem tan mỡ đùi, eo trước lúc tập thể thao

Nếu có thể, hãy sử dụng các loại gel tan mỡ bụng cho các khu vực như hông, đùi, eo… Cách thoa gel tan mỡ bụng đúng cách nên thoa trước 30 – 40 phút trước khi bắt đầu tập luyện thể dục thể thao.

Thêm nữa, để gel phát huy hiệu quả tốt nhất và không ảnh hưởng đến sức khỏe, hãy thoa từ 1 – 2 lần/ngày và đừng kéo dài quá 12 tuần.

gel-tan-mo-bung-co-thuc-su-hieu-qua

4. Đừng quá ỷ lại vào các loại gel tan mỡ bụng

Dù là gel tan mỡ bụng tốt nhất đi chẳng nữa thì chúng chỉ giúp bạn giải quyết mỡ thừa tạm thời trong một khoảng thời gian nhất định mà thôi. Do đó, các chị em đừng quá ỷ lại vào gel này mà nên kết hợp thêm các phương pháp giảm cân như: ăn uống hợp lý, luyện tập thể dục thể thao…

Một điểm cần lưu ý thêm là kem tan mỡ cũng giống như các loại mỹ phẩm khác tiềm ẩn nguy cơ gây kích ứng ở một số người. Thế nên, để hạn chế nguy cơ này thì các bạn nên chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Trong trường hợp xảy ra kích ứng, hãy dừng lại và nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ.

Qua bài viết trên chắc chắn chị em cũng đã có cho mình câu trả lời cho câu hỏi "Gel tan mỡ bụng có thực sự hiệu quả?". Genie hy vọng với những chia sẻ trên chị em hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn sản phẩm rõ nguồn gốc. Chúc chị em sớm có được vòng 2 như mong muốn nhé!


4 điều cần biết khi sử dụng gel tan mỡ bụng

Combo máy massage bụng và gel tan mỡ nhà Genie và 4 thắc mắc của chị em khi sử dụng

Dùng máy massage bụng hằng ngày có được không?


Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999