Genie sale bất ngờ giữa tháng 8, chần chờ gì mà không chốt nhanh!!

GenieTadaaa sale bất ngờ tháng 8, chị em nào đang có dự định du lịch thì nhanh tay chốt đơn tút lại bản thân mình để vi vu nhé! Mà đã nhắc đến ngày hè thì không nên bỏ qua ngàn deal hot từ Genie Cosmetic.

Những dòng sản phẩm dưỡng da làm đẹp thương hiệu Hàn Quốc giá deal bất ngờ, chưa kể còn có cả những phần quà giá trị tặng kèm khi mua. Cho nên các chị em hãy tranh thủ ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội này nhá!

Không chỉ có những deal vàng tháng 8 mà Genie còn có chương trình Flash Sale vẫn sẽ dành cho những chị em nào nhanh tay nhất, nhiều cơ hội với hàng ngàn ưu đãi không những vậy còn nhận được nhiều phần quà tặng kèm nữa đấy

>>>>Link xem thêm ưu đãi: tại đây

Mỹ phẩm GENIE (hay Genie Cosmetic) là một trong những đơn vị cung cấp mỹ phẩm chính hãng uy tín tại Hồ Chí Minh và khu vực Miền Nam. Genie Cosmetic hi vong sẽ được phục vụ nhiều khách hàng hơn nữa với những sản phẩm tốt nhất nhà Genie!

Không chờ lâu nữa, chị em hãy theo dõi bài viết dưới để có thể bỏ giỏ cho mình vật phẩm cực "hot" này nhé!

1. Máy massage bụng Sline Pro Genie hút mỡ tại nhà

Máy massage bụng, máy rung bụng hay còn gọi là máy đánh tan mỡ bụng có nhiều tên gọi cho dòng máy massage bụng Sline Pro Genie đều có tác dụng như một chiếc máy đánh tan mỡ bụng, làm giảm kích thước vòng 2, hỗ trợ người sử dụng cải thiện vòng eo vừa làm đẹp vừa nâng cao sức khỏe.

Nhờ khả năng tạo ra lực rung giúp đốt cháy lượng mỡ thừa không cần thiết, đai massage giảm mỡ bụng tác động trực tiếp thu gọn vòng 2 từ 7-15cm sau 4 tuần sử dụng, sau khi đeo máy mát xa bụng sẽ làm tiêu hao năng lượng – calo dư thừa tương tự như khi bạn tập thể thao hay vận động.

genie-sale-bat-ngo-giua-thang-8

Không những thế máy massage bụng còn có thể sử dụng linh hoạt nhiều vị trí khác nhau như bắp đùi, tay chân hoặc vai. Nhưng phần hông, eo vẫn được ưu tiên vì chúng dễ làm mất tự tin khi mặc đồ, đặc biệt là dân văn phòng, kinh doanh vì tính chất công việc thường xuyên ngồi một chỗ ít vận động.

>> Link mua sản phẩm: Máy massage bụng Sline Pro Genie hút mỡ tại nhà

2. Viên uống hủy mỡ bụng Belly Balance Genie

Viên uống tan mỡ bụng Genie Demar87 sức mạnh vượt trội đánh dội bụng mỡ lâu năm. Tập trung giảm mỡ bụng siêu mạnh, bóp eo gọt bụng dưới, xiết bụng trên, mỗi ngày đều thấy mỡ tuôn ra ngoài.

genie-sale-bat-ngo-giua-thang-8

  • 7 ngày triệt tiêu mỡ cứng thành mỡ mềm
  • 14 ngày thúc đẩy mỡ đưa ra ngoài theo đường bài tiết đại tiện
  • 21 ngày bù đắp năng lương săn da vùng bụng để không bị nhão

>> Link mua sản phẩm: Viên uống hủy mỡ bụng Belly Balance Genie

3. Viên uống giảm cân dành cho cơ địa lờn thuốc Max Diet Genie

Viên uống giảm cân Max Diet Genie top 1 sản phẩm giảm cân cực mạnh phù hợp cho cơ địa lờn thuốc. Tiêu chí 4 không của MAX DIET dành cho cơ địa lờn thuốc là: “Không ảo – không mệt mỏi – không ảnh hưởng sức khoẻ – không phụ thuộc”.

Thành phần 100% hoàn toàn từ thiên nhiên nên giúp cơ thể giảm cân theo cơ chế tự nhiên, không bị ép cân. Giúp giảm hấp thu mỡ và đào thải mỡ thừa nhưng vẫn giữ lại được các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết.

genie-sale-bat-ngo-giua-thang-8

Với công nghệ tiên tiến cùng sự nghiên cứu, phát triển không ngừng từ những chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc, ghi nhận 90% chị em sau khi sử dụng Viên uống giảm cân Max Diet Genie dành cho cơ địa lờn thuốc đã giảm thành công từ 4-5kg chỉ sau 3 tuần.

>> Link mua sản phẩm: Viên uống giảm cân dành cho cơ địa lờn thuốc Max Diet Genie

4. Serum nở mông và làm săn chắc vòng 3 Hip Lift Up Genie

Serum nở mông, serum giúp tăng cường phát triển vùng mông không những tăng kích thước vòng 3 mà còn định hình lại mông mà không cần phẫu thuật.

Mặc dù kết quả có thể không giống nhau đối với mọi người nhưng hiện nó đang là phương pháp tăng vòng 3 được nhiều phụ nữ mông nhỏ yêu thích nhất, không những ở Hàn Quốc mà Châu Á đang tin dùng.

genie-sale-bat-ngo-giua-thang-8

>> Link mua sản phẩm: Serum nở mông và làm săn chắc vòng 3 Hip Lift Up Genie

5. Thuốc đông y Hàn quốc Hỗ trợ Trị sẹo rỗ – Se khít lỗ chân lông Fix Skin No MTS Genie

Sẹo là điều khó có thể tránh khỏi sau khi da bị tổn thương. Không kể đến việc ảnh hưởng đến chức năng, việc có sẹo đã gây ra ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và tâm lý. Đặc biệt là vết sẹo bị tối màu ở những vị trí nhạy cảm của cơ thể như mặt, cánh tay, chân,…càng khiến bạn mất tự tin.

Thuốc Đông Y hỗ trợ Trị Sẹo Rỗ Genie chính là giải pháp để giúp loại bỏ sẹo rỗ an toàn và hiệu quả bởi kem không chỉ tác động lên bề mặt da, mà nó còn thẩm thấu qua từng tế bào, bù đắp khắc phục những tổn thương thiếu hụt dưỡng chất tận sâu tế bào da, xây lại kết cấu da ngay vùng da rỗ, lõm.

genie-sale-bat-ngo-giua-thang-8

> Link mua sản phẩm: Thuốc đông y Hàn quốc Hỗ trợ Trị sẹo rỗ – Se khít lỗ chân lông Fix Skin No MTS Genie

Cơ hội tốt nhất dành cho chị em trong mùa thu này, dễ dàng sở hữu những sản phẩm từ thương hiệu Genie Cosmetic với hàng loạt mỹ phẩm chính hãng, hãy mua sắm ngay hôm nay thôi!


Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999