Giảm cân 12kg sau 3 tháng an toàn của mẹ bỉm 2 con

Giảm cân 12kg sau 3 tháng an toàn hiệu quả mà không mất nhiều chi phí là điều không hề dễ, Sau sinh em bé, nhiều mẹ bỉm sữa thường phát tướng, và việc mong muốn lấy lại vóc dáng như xưa khiến nhiều mẹ mắc các sai lầm không đáng có. Cùng Genie cosmetic tìm hiểu phương pháp gì, tuyệt chiêu gì mà mẹ bỉm đã giảm cân 12kg sau 3 tháng cùng tìm hiểu bài viết sau :

Nhìn lại những bức ảnh của bản thân cách đây hơn một năm, chị Lê Vy (35t) đã thay đổi ngoại hình 1 cách ngoạn mục sau 3 tháng, cảm thấy tự hào với ngoại hình hiện tại sau nỗ lực giảm cân thành công.

Thay đổi ngoạn mục hành trình bắt đầu giảm cân 12kg

[caption id="attachment_16894" align="aligncenter" width="617"]giảm cân 12kg sau 1 tháng chị vy đã giảm được 5kg đầu tiên[/caption]

Chị Vy chia sẻ: “Lúc mang bầu mình đã lên gần 20kg, mặt mũi biến dạng, da mặt nổi rất nhiều mụn trông rất sợ”. Hiện tại thì chị đã lấy lại được số đo các vòng như cũ, thân hình gọn gàng săn chắc mà bà mẹ trẻ này còn sở hữu một làn da đẹp mịn màng.

Bước đầu tiên một trong quá trình “giải thoát 12kg tìm lại thanh xuân” của mình là lấy lại sự tự tin và niềm tin vào bản thân. Mình luôn lạc quan và hy vọng về một tương lai xinh đẹp, gọn gàng như xưa (Cười).

Thực đơn giảm cân 12kg đơn giản mà hiệu quả

Đó là thay đổi khẩu phần ăn, làm vẫn đủ dinh dưỡng mà không để lại năng lượng thừa. dưới đây là khẩu phần của chị Vy chia sẻ :

 
- 8h: 50gram khoai lang hoặc yến mạch + 3 quả trứng gà
- 11h: 100 gram ức gà, bông cải xanh (thêm hành tây, tỏi ớt tùy ý) + sữa chua
- 14h: 60 gram thăn bò + salad trộn
- 17h: 100 gram cá + rau xanh tùy ý + sữa chua
- 20h: Trái cây tùy ý
- 23h: 1 ly sữa tươi
 

Nhờ máy massage để hỗ trợ giảm bụng trong khi giảm cân 12kg

Sau khi giảm cân thành công, ngoài việc có chế độ ăn khoa học và duy trì tập luyện trong một thời gian dài đã trở thành thói quen. Hơn nữa, cần phải có thêm 1 số phương án để hỗ trợ săn chắc lại 1 số phần nhiều mỡ trên cơ thể.
Ví dụ : Phần mỡ bụng thì mình dùng máy Sline pro cơ chế nóng lạnh để hỗ trợ.
máy massage sline pro
Đặc biệt  mình khuyên mọi người phải uống đủ 2-3 lít nước mỗi ngày cũng như sử dụng thêm viên uống giảm cân dành cho cơ địa lờn thuốc để tốc độ hủy mỡ được nhanh hơn. Bởi nếu chỉ sử dụng bữa ăn khoa học tập luyện thì thời gian để giảm sẽ kéo rất dài, nên nhờ thêm viên uống để tiến trình giảm mỡ được nhanh chóng hơn.
Chị Vy từng chia sẻ trên trang cá nhân: 'Với quyết tâm mình phải đẹp, phải mặc vừa áo quần thời con gái, nên dù rất mệt rất thèm ăn nhưng chị vẫn cố gắng. Chỉ trong thời gian ngắn, cơ thể Phương đã thay đổi, lột xác thân hình và cả khuôn mặt trở nên thon gọn xinh đẹp như bây giờ.'

Lộ Trình tập luyện Vy giảm cân 12kg sau 3 tháng

Ngoài áp dụng những cách trên chị còn tập thêm Yoga, bắt đầu thì vẫn các bước cơ bản. Theo Vy được biết thì thời gian có thể tập luyện là từ 3 tuần sau sinh (nếu mẹ sinh thường). Với mẹ sinh mổ, cần chờ hết tháng đầu tiên không tập luyện, sau khi bác sĩ kiểm tra vết mổ ổn định, mẹ có thể tập luyện nhẹ nhàng.

– 1 tuần sau sinh: tập các động tác yoga tại chỗ, chủ yếu tập hít thở, tay, vai để thư giãn, giảm đau lưng.

– Tuần thứ 2-3 sau sinh: tập thêm bài về bụng, chân cơ bản.

– Từ tháng thứ 2: tập yoga nâng cao, kết hợp tập tạ 3 kg cho vùng tay.

– Tháng thứ 3 sau sinh: tập gym tại nhà, tập các bài cơ bụng với thời gian ngắn (5-10 phút/bài/ngày). Nếu bạn cần đốt mỡ nhanh, sức khỏe tốt có thể tập thêm các bài Hiit.

Mỗi tuần, tập được 2 buổi yoga (60 phút/buổi) và 3 buổi tập vùng bụng.

Chị Vy nói về các nguyên tắc và lộ trình trên, các mẹ sẽ bất ngờ vì sau 3tháng đã giảm cân 12kg tại nhà mà cơ thể vẫn hoàn toàn khỏe mạnh để nuôi con. Vy làm được các bạn sẽ làm được nhé.

Tìm hiểu thêm về Gel Tan mỡ bụng Phối hợp cùng Máy Sline Pro Genie 

Tìm hiểu thêm 7 Bí Kíp giảm cân hiệu quả trong 1 tháng cho người thừa cân

Tìm hiểu thêm viên uống hủy mỡ bụng – Bộ đôi hủy mỡ cùng Máy hủy mỡ bụng Sline pro 

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

 

 

 
0948519999