Giảm cân bằng khoai lang, đánh bay mỡ thừa chỉ trong 7 ngày

Giảm cân bằng khoai lang chắc hẳn là công thức được nhiều chị em tìm nhất khi bắt đầu giảm cân. Khoai lang là một trong những thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả, vừa cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, vừa giúp no lâu, giảm cảm giác thèm ăn.

Vậy, cùng Genie tìm hiểu 5 cách giảm cân với khoai lang một cách khoa học qua bài viết dưới đây nhé! Đặc biệt là cực dễ làm và lấy lại vòng eo mơ ước cho các chị em luôn nhé!

giam-can-bang-khoai-lang

Khoai lang giúp giảm cân như thế nào?

Hiện nay, có không ít người quan tâm đến giảm cân khoai lang, nhưng không nhiều người thật sự hiểu vì sao loại củ này giúp giảm cân hiệu quả. Cùng Genie tìm hiểu nhé!

  • Khoai lang giúp no lâu: Khoai lang rất giàu chất dinh dưỡng và nhiều chất xơ, không chỉ giúp ngừa táo bón, kiểm soát lượng đường trong máu mà còn mang lại cảm giác no lâu. Điều này sẽ làm cho chị em ít ăn vặt hơn, hạn chế nạp calo rỗng cho cơ thể.
  • Khoai lang chứa ít calo: Một củ khoai lang 100g chỉ cung cấp 85,8 calo. 
  • Khoai lang ức chế sự thèm ăn: Nước là chất ức chế sự thèm ăn tự nhiên và một củ khoai lang dài khoảng 13cm chứa khoảng 100g nước. Không những thế, tình trạng mất nước làm chậm quá trình trao đổi chất của cơ thể. Việc ăn khoai lang giúp bù nước cho tế bào và khởi động quá trình trao đổi chất.
  • Khoai lang có chỉ số đường huyết thực phẩm thấp: Việc áp dụng khoai lang vào chế độ ăn kiêng sẽ có thể hữu ích trong việc thúc đẩy và giúp duy trì quá trình giảm cân.

giam-can-bang-khoai-lang

5 giảm cân bằng khoai lang, đánh bay mỡ thừa chỉ trong 7 ngày

  • Giảm cân bằng khoai lang và trứng

Khoai lang và trứng gà là bộ đôi giảm cân đốt mỡ hiệu quả nhất. Trong khi khoai lang bổ sung tinh bột tốt và chất xơ thì trứng gà lại là nguồn protein tốt cho cơ bắp. Với một bữa ăn có khoai lang và trứng gà luộc thì bạn có thể không cần ăn thêm cơm.

Chỉ cần bổ sung thêm rau xanh là đã có một bữa ăn giảm cân ít calo lại rất đủ dinh dưỡng. Ngoài ra cũng có thể đổi cách chế biến cho lạ miệng như khoai lang nướng, khoai lang nấu canh, trứng chiên,…

  • Giảm cân bằng khoai lang và chuối

Chuối và khoai lang đều là hai loại thực phẩm có lượng đường khá cao, nhất là chuối chín già và khoai lang mật. Vì thế nếu muốn giảm cân bằng chuối và khoai lang thì bạn nên chọn ăn khác bữa. 

giam-can-bang-khoai-lang

  • Giảm cân bằng khoai lang và nước đậu

Cũng giống như sữa tươi, nước đậu cũng rất giàu protein, nhưng lại là protein thực vật. Tuy nhiên protein này vẫn có đầy đủ các loại axit amin thiết yếu, tốt cho cơ bắp phát triển.

Hơn nữa vì có ưu điểm từ thực vật nên nước đậu cũng có ít cholesterol hơn, rất tốt cho sức khỏe tim mạch. Khoai lang và nước đậu là bữa sáng đầy đủ năng lượng và dưỡng chất tuyệt vời cho người muốn giảm cân.

  • Giảm cân bằng khoai lang và ngô

Dễ thấy cả ngô và khoai lang đều là thực phẩm giàu tinh bột. Tuy nhiên không phải vì thế mà chị em không thể thêm cả hai loại thực phẩm này vào bữa ăn giảm cân của mình. Nếu bữa sáng đã ăn khoai lang rồi thì bữa trưa có thể ăn ngô.

giam-can-bang-khoai-lang

Tuy nhiên khi ăn một trong hai loại thực phẩm này vào bữa chính thì nên hạn chế ăn cơm lại. Nếu có ăn thì chị em cũng nên chọn cơm gạo lứt giàu chất xơ. Hơn nữa khoai lang và ngô không nên kết hợp ăn cùng trong một bữa, có thể khiến đường máu tăng cao và gây đầy bụng.

  • Giảm cân bằng khoai lang và ức gà

Khoai lang luộc và ức gà luộc đã trở thành “bộ đôi kinh điển” trong rất nhiều thực đơn ăn kiêng. Sở dĩ là do hai thực phẩm này đều ít calo và cholesterol. Hơn nữa một loại cung cấp tinh bột tốt, một loại lại giàu protein nên có thể cân bằng dinh dưỡng hiệu quả. 

Bên cạnh việc giảm cân bằng khoai lang, chị em cũng có thể kết hợp sử dụng các viên uống giảm cân, viên uống giảm mỡ bụng nhà Genie để hiệu quả vượt trội hơn nhé!

giam-can-bang-khoai-lang

Nếu kiên trì theo giảm cân bằng khoai lang, Genie tin rằng chị em sẽ bất ngờ với hiệu quả đạt được đó. So với nhiều phương pháp giảm cân hiện tại, khoai lang là lựa chọn ít tốn kém, dễ thực hiện hơn cả, vì vậy đừng chần chờ mà hãy bắt đầu thực hiện ngay nhé!


Trà gạo lứt giảm cân, mỗi ngày 1 ly đánh bay mỡ thừa cực đỉnh trong 7 ngày!

5 cách giảm cân tại nhà bằng bí đao, đánh bay mỡ thừa hiệu quả

Tập yoga có giảm cân không? 4 bài tập giảm cân nhanh nhất


Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

 
0948519999