Giảm cân nhanh trong 1 tuần 7kg cho nữ cực dễ làm

Giảm cân nhanh trong 1 tuần 7kg cho nữ đơn giản tại nhà mà vừa  an toàn, vừa không mất nhiều thời gian không phải chị em nào cũng biết. Theo nghiên cứu viện dinh dưỡng cho biết chỉ cần có một kế hoạch ăn đúng, một vài bài tập chuẩn thì khả năng 1 tuần 7kg hoàn toàn có thể làm được. Cùng GENIE tìm hiểu cách Giảm cân nhanh trong 1 tuần 7kg cho nữ qua bài viết dưới đây :

Phương pháp giảm cân General Motor Diet?

Giảm cân nhanh trong 1 tuần 7kg cho nữ chúng ta sẽ tìm hiểu và áp dụng phương pháp General Motor Diet là chế độ giảm cân an toàn mà hiệu quả. Được nghiên cứu và phát triển tại Mỹ chính là trung tâm Johns Hopkins. Sau đó, General Motor Diet đã được rất nhiều nhà nghiên cứu kiểm nghiệm và triển khai rộng rãi trên toàn thế giới.

Mục tiêu của General Motor Diet là Giảm cân nhanh trong 1 tuần 7kg cho nữ. Lưu ý: Với thực đơn General Motor Diet, chị em phải nên nhớ uống đủ từ 8 – 12 ly nước mỗi ngày.

Giảm cân nhanh trong 1 tuần 7kg cho nữ

Giảm cân nhanh trong 1 tuần 7kg cho nữ theo phương pháp General Motor Diet

Ngày 1: Tất cả là trái cây

Giảm cân nhanh trong 1 tuần 7kg cho nữ Trong ngày đầu tiên của chế độ General Motor Diet,Chỉ toàn trái cây mà không ăn thêm bất cứ loại thực phẩm nào khác. Chỉ cần nhớ ngoại trừ chuối đều được chấp nhận. Các chuyên gia khuyến khích bạn nên ăn nhiều dưa hấu vì 94% dưa hấu là nước.

Trái cây vừa cung cấp calo cho các hoạt động của cơ thể, vừa bổ sung vitamin, giúp cơ thể không cảm thấy mệt mỏi.

Ngày 2: Nhiều rau xanh

Đơn giản là cả ngày chỉ là rau xanh. Có thể ăn mọi loại rau, củ trong ngày này, không giới hạn số lượng. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, bông cải xanh, rau diếp, bắp cải, dưa chuột, cà rốt và đậu là những loại rau củ dễ tiêu hóa nhất.

LƯU Ý : Rau xanh sẽ giúp thanh lọc cơ thể, giải trừ độc tố đồng thời giúp hệ tiêu hóa trở nên khỏe mạnh hơn.

[caption id="attachment_12288" align="aligncenter" width="685"]Giảm cân nhanh trong 1 tuần 7kg cho nữ Ăn rau xanh giúp giảm cân[/caption]

Ngày 3: Rau củ kiềm trái cây

Kết hợp trái cây và rau củ. Ngoại trừ chuối và khoai tây, chị em có thể ăn thỏa thích mọi loại rau củ và trái cây mà mình muốn.

Trong ngày thứ 3,đói nhiều hơn hai ngày đầu tiên. Tuy nhiên, tuyệt đối không ăn thêm bất cứ thực phẩm nào khác. Hãy bổ sung nước để giúp xua tan cơn đói.

Tìm hiểu thêm:

Combo viên uống giảm cân toàn thân an toàn hiệu quả Genie

Bỏ túi ngay thực đơn giảm cân eat clean 14 ngày cực dễ

Tìm hiểu thêm viên uống hủy mỡ bụng

Ngày 4: Chuối và mật ong nha đam

Thực đơn của ngày thứ 4 là chuối và một ít mật ong, nha đam tươi. 7 quả chuối và uống 1 ít mật ong thêm ít nha đam tươi. Hãy phân bổ hợp lý để cơ thể không cảm thấy đói và mệt mỏi. Chuối và mật ong sẽ giúp bù đắp lượng kali và natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó.

Giảm cân nhanh trong 1 tuần 7kg cho nữ

Ngày 5: Cơm và cà chua

Hạnh phúc đã đến khi ngày thứ 5 xuất hiện 1 bát cơm vào bữa trưa và 6 – 7 quả cà chua cho cả ngày. Ngày thứ 5 cần tăng cường axit uric trong cơ thể.

Ngày 6: Cơm và rau

Trong ngày thứ 5, bạn sẽ được ăn 2 bát cơm vào bữa trưa và bữa chiều. Còn lại bạn có thể ăn rau không giới hạn trong cả ngày.

Ngày 7: Cơm, rau và nước ép trái cây

Cuối cùng kết thúc Giảm cân nhanh trong 1 tuần 7kg cho nữ bằng chế độ ăn General Motor Diet, là 1 bát cơm vào bữa trưa. Bổ sung năng lượng bằng rau và nước ép trái cây tùy thích.

Lưu ý : Phương pháp giảm cân General Motor Diet đã được các chuyên gia kiểm nghiệm, đảm bảo không có biến chứng khi thực hiện thường xuyên. Bạn cần chấp hành nghiêm chỉnh thực đơn này để việc giảm cân đạt hiệu quả cao nhất.

Lưu ý về Giảm cân nhanh trong 1 tuần 7kg cho nữ để không bị kiệt sức

  • Không để thiếu nước, hãy giữ thói quen với các loại đồ uống ưa thích, có thể là cà phê, trà hay nước hoa quả.
  • Hãy nhớ uống thật nhiều nước, luôn rót đầy cốc nước trước mặt và uống dần đến hết, làm sao để một ngày bạn uống đủ 2 lít là được
  • Uống các loại trà thảo mộc, các loại trà cho hương vị thật nhưng không có caffeine. Hãy nhớ là không được uống sữa.

Nếu bạn áp dụng chế độ ăn kiêng khoa học giảm cân nhanh trong 1 tuần trên đây chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe và hoạt động hàng ngày. Vậy là các bạn gái đã không còn lo lắng về cân nặng của mình khi có bí quyết này phải  không nào.

Trên đây là Giảm cân nhanh trong 1 tuần 7kg cho nữ cực dễ dàng nhẹ nhàng tại nhà. Genie mong muốn mấy chị em ta áp dụng thực đơn này sẽ thoát ly cái béo, cái dáng thừa cân nhé.

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999