Giảm cân sau khi sinh bằng 6 cách, các mẹ lưu lại ngay nhé!

Giảm cân sau khi sinh là một mục tiêu quan trọng đối với nhiều bà mẹ sau khi trải qua quá trình sinh đẻ. Tuy nhiên, đồng thời nhiều mẹ vẫn muốn giảm cân sau sinh mà vẫn nhiều sữa. Vì thế hãy cùng Genie Cosmetic tham khảo 6 cách giảm cân sau sinh mà vẫn nhiều sữa dưới đây nhé!

giam-can-sau-khi-sinh-bang-6-cach

6 cách giảm cân sau khi sinh, các mẹ có thể tham khảo 

  • Giảm cân sau khi sinh bằng cách tăng cường việc cho con bú thường xuyên

Cho con bú thường xuyên là phương pháp tự nhiên nhất để mẹ giảm cân sau sinh và nhanh chóng. Việc cho con bú thường xuyên sẽ kích thích cơ thể của mẹ đốt cháy từ 500 - 700 calo mỗi ngày để sản xuất sữa, đây là một cách tự nhiên và hiệu quả để giảm cân sau sinh.

Cho con bú mẹ thường xuyên không chỉ giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần mà còn giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng "con kiến" của tuổi thanh xuân.

giam-can-sau-khi-sinh-bang-6-cach

  • Giảm cân sau khi sinh bằng cách tập trung vào thực phẩm giàu protein

Thực phẩm giàu protein là sự lựa chọn tốt nhất cho các bà mẹ sau sinh, vì chúng hỗ trợ quá trình hình thành và phát triển các tế bào cơ mới trong cơ thể. Đặc biệt, protein mang lại cảm giác no lâu, giúp giảm cảm giác thèm ăn vặt và hỗ trợ quá trình giảm cân.

Việc bổ sung thực phẩm giàu protein vào chế độ dinh dưỡng là một trong những phương pháp hiếm hoi giúp mẹ giảm cân sau sinh, bởi nó giúp giảm mỡ mà không làm mất đi cơ bắp, từ đó giúp cơ thể không trở nên nhũn nhẹn và thiếu săn chắc khi ăn kiêng.

giam-can-sau-khi-sinh-bang-6-cach

  • Giảm cân sau khi sinh bằng cách hạn chế lượng calo "rỗng" từ chất lỏng

Lượng calo "rỗng" đề cập đến các loại thức uống cung cấp năng lượng cao cho cơ thể nhưng lại thiếu chất dinh dưỡng. Để tối ưu quá trình giảm cân sau sinh, các bà mẹ nên tránh tiêu thụ quá nhiều thức uống chứa lượng calo "rỗng" như nước đóng hộp, đồ uống có đường, nước ngọt có ga,...

  • Giảm cân sau khi sinh bằng cách ăn chậm và nhai kỹ

Một trong những phương pháp thành công để giảm cân sau sinh là ăn chậm và nhai thật kỹ. Việc ăn chậm giúp giảm lượng calo mà mẹ tiêu thụ trong mỗi bữa ăn, từ đó hỗ trợ quá trình giảm cân.

giam-can-sau-khi-sinh-bang-6-cach

  • Giảm cân sau khi sinh bằng cách cắt giảm lượng calo một cách hợp lý

Phương pháp này có tác động trực tiếp đến lượng năng lượng các mẹ nhập vào cơ thể, góp phần tạo ra sự chênh lệch giữa lượng calo tiêu thụ trong ngày và lượng calo cung cấp cho cơ thể, từ đó hỗ trợ quá trình giảm cân một cách tối đa.

Tuy nhiên, đối với những người mẹ đang cho con bú, các mẹ cần bổ sung thêm từ 300 - 400 calo trong khẩu phần ăn hàng ngày để đảm bảo chất lượng sữa cho con. Do đó, trong thời gian cho con bú, mẹ không nên tự ý cắt giảm lượng calo để giảm cân mà cần có chỉ định từ bác sĩ.

  • Giảm cân sau khi sinh bằng cách sử dụng Combo giảm mỡ bụng Genie

Combo máy massage bụng và gel tan mỡ Genie là combo giảm cân top seller nhà Genie Cosmetic. Ghi nhận nhiều trường hợp chị em phụ nữ vì gặp một số vấn đề cơ địa không dùng được dạng viên uống như: vấn đề dạ dày, dị ứng thành phần,…. Cũng như các chị em sau khi sinh.

Thế nên Genie mang đến 1 dòng combo giảm cân từ sự kết hợp giữa máy massage bụng và gel tan mỡ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

giam-can-sau-khi-sinh-bang-6-cach

Máy massage bụng với tiến trình giải phóng mỡ bụng qua 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn tác dụng nhiệt hóa lỏng mỡ tập trung thành cơ giảm 3cm-4cm tuần đầu
  • Giai đoạn đeo máy thúc đẩy thoát ly ra ngoài theo đường bài tiết giảm từ 4cm-6cm tuần 2-3
  • Giai đoạn duy trì và tăng cơ giảm mỡ để lấy lại vòng 2 mong muốn 10cm sau 45 ngày.

Gel tan mỡ với tinh chất tảo biển kết hợp với ớt đỏ và bạc hà là 2 hợp chất tách mỡ, hóa lỏng để đào thải qua đường bài tiết. Thu gọn vòng 2 từ 10 – 15cm sau 14 đến 21 ngày tại nhà thích hợp cho cả nam và nữ, nhất là mẹ bỉm sữa sau sinh muốn tìm lại vòng eo thanh xuân.

Sự kết hợp giữa máy massage bụng và gel tan mỡ giúp việc thúc đẩy đánh tan mỡ thừa đẩy nhanh hơn gấp 2 lần, đem đến bắp tay, bắp chân, vòng 2 săn chắc sau 2 tuần.

Vậy là Genie cũng đã thông tin đến chị em 6 cách giảm cân sau khi sinh rồi đấy! Nếu muốn body vẫn chuẩn chỉnh thì hãy nhanh áp dụng nhé! Chị em cũng chú ý là hãy chọn cho mình phương pháp giảm cân an toàn mà hiệu quả nha.


Nhịn ăn gián đoạn để giảm cân có hiệu quả? 5 lợi ích của việc nhịn ăn gián đoạn

5 tuyệt chiêu giúp nàng giảm cân hiệu quả đón 8-3

Tránh ngay 6 thói quen xấu ảnh hưởng đến quá trình giảm cân


Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999