Những sản phẩm giúp giỏ quà tặng ngày tết thêm sang trọng và ý nghĩa

Lựa chọn giỏ quà tặng Tết sao cho thể hiện được sự sang trọng là điều mà nhiều người tìm kiếm vào những dịp Tết đến xuân về. Giỏ quà tặng ngày Tết thể hiện sự tinh tế và thân thiết nên những sản phẩm bên trong giỏ quà cũng phải được lựa chọn kĩ càng. Nếu còn đang có thắc mắc thì hãy cùng MAMA CHUÊ tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Giỏ quà biếu tết không phải là món quà khó tìm, tuy nhiên, bạn phải biết cách chọn giỏ quà tốt nhất, giỏ quà hợp lý với bối cảnh và đặc biệt hơn là tặng cho đúng người.

Thêm sâm nghệ mật ong vào giỏ quà tặng ngày Tết 

Tặng sâm đang là xu hướng thịnh hành ngày nay khi mọi người đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Sâm đã được biết đến với khả năng bảo vệ sức khỏe bởi thành phần, dưỡng chất bổ dưỡng lựa chọn từ những nguyên liệu tốt nhất, tất cả vì sức khỏe và an toàn của người sử dụng. 

Thêm vào đó, sâm nghệ ngoài giúp tăng cường sức đề kháng và ổn định tiêu hóa thì còn giúp đầu óc thư giãn, giảm stress. Đây chắc chắc sẽ là món quà sang trọng giúp bạn ghi điểm trong mắt người nhận.

Thêm sâm saffron mật ong vào giỏ quà tặng ngày Tết 

Bên cạnh sâm nghệ thì sâm saffron cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho những giỏ quà Tết. 

Được làm nên từ những thành phần quý như nhân sâm Hàn Quốc, nhụy hoa nghệ tây,... nên sâm saffron có tác dụng rất nhiều trong việc giải quyết tình trạng mất ngủ, giúp làn da trở nên khỏe đẹp và hạn chế các khuyết điểm

Thêm trái cây vào giỏ quà tặng ngày Tết 

Sau đây là gợi ý chi tiết mà Mama Chuê giúp bạn mua hoa quả biếu tinh tế, “lấy lòng” gia chủ:

– Giỏ hoa quả biếu tặng gia chủ miền Bắc: Bưởi, Chuối, Quýt, Hồng, Đào.

– Giỏ trái cây biếu người miền Trung: Chuối, Dưa hấu, Mãng cầu, Thanh long, Thơm dứa, Táo… Người Trung chủ yếu cần sự thành tâm, nên có gì họ sẽ cúng nấy, miễn sao mâm quả trông đầy đặn là được.

– Giỏ hoa quả biếu tết người miền Nam: Mãng cầu, Trái sung, Dừa tươi, Đu đủ, Xoài.

Giỏ quà xách nhẹ tay, giá chục triệu tặng nhau ngày tết

Thêm khô Hàn vào giỏ quà tặng ngày Tết 

Không còn xa lạ khi khô Hàn lại xuất hiện phổ biến trong giỏ quà tặng ngày Tết của người Việt. Khi lựa chọn khô, bạn có thể chọn khô bò Jeju, mực tẩm Jeju. Khô Hàn nổi tiếng với hình thức bắt mắt, hương vị ngon khó cưỡng, mùi vị thơm kích thích mọi giác quan. 

Tìm hiểu thêm: Khô bò sốt chanh mật ong Jeju

Tìm hiểu thêm: Mực tẩm bơ sốt chanh mật ong 

Với những người sống xa nhà, xa gia đình thì những ngày vừa quay trở về là dịp thích hợp để biếu quà cho người thân thương, mang lại niềm vui gấp bội cho người mong mỏi đợi chờ bạn trở về. Ngoài ra, 3 ngày Tết là dịp thích hợp nhất để tặng quà, gặp gỡ những người thân, bạn bè. Mong rằng bạn sẽ có nhiều ý tưởng cho giỏ quà tết của mình thêm phần sang trọng gấp bội.

Tìm hiểu thêm Sâm Saffron mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 500ML

Tìm hiểu thêm Mật ong gừng trị ho 7 cách làm tại nhà vô cùng tuyệt vời 

————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm nghệ Mama Chuê

Tìm hiểu thêm qua kênh Fanpage Facebook Sâm saffron Mama Chuê

0948519999