Tìm hiểu Kem dưỡng se khít lỗ chân lông và bí quyết sử dụng đạt hiệu quả “cực đỉnh”

Kem dưỡng se khít lỗ chân lông là gì? Kem dưỡng se khít lỗ chân lông có hiệu quả hay không? Sử dụng kem dưỡng se khít lỗ chân lông thế nào cho hiệu quả? Mặc dù có nhiều cách để thu nhỏ lỗ chân lông (lăn đá lạnh, massage,...) nhưng những cách này lại phức tạp, tốn nhiều thời gian mà hiệu quả lại không được như mong đợi. Vì thế sử dụng kem dưỡng se khít lỗ chân lông được xem là phương pháp hoàn hảo. Để giải đáp thắc mắc của chị em, Genie Cosmetic sẽ giải đáp cho bạn qua bài viết sau đây

Kem dưỡng se khít lỗ chân lông là gì?

Kem dưỡng se khít lỗ chân lông là sản phẩm giúp điều chỉnh tuyến bã nhờn của da hoạt động ổn định, tránh sự điều tiết quá mức khiến cho lỗ chân lông to dần bị to ra, đồng thời chứa những hoạt chất giúp se khít lỗ chân lông, và bổ sung những chất giúp chăm sóc và nuôi dưỡng da.

Nguyên nhân khiến lỗ chân lông to?

* Do làn da nhờn

Đặc điểm của mỗi làn da là khác nhau, trong đó dựa trên lượng bã nhờn mà da tiết ra, các nhà khoa học phân chia thành các loại da gồm: da hỗn hợp, da nhờn, da khô. Thực tế những người có làn da nhờn thường có lỗ chân lông to hơn những làn da khác.

Nguyên nhân là do người da nhờn tiết ra nhiều dầu trên mặt hơn, khiến bụi bẩn dễ tích tụ khiến da nở ra, lỗ chân lông cũng lớn hơn. Nếu vệ sinh da không tốt, người có làn da nhờn rất dễ bị mụn trứng cá, nhất là mụn đầu đen.

se khít lỗ chân lông cấp tốc 1

* Do giới tính và di truyền

Đặc điểm làn da được cho có liên quan rất lớn đến yếu tố di truyền, trong đó có tình trạng lỗ chân lông to. Các nghiên cứu đã chỉ ra, những người gặp vấn đề về lỗ chân lông to thường đều thừa hưởng gen từ thành viên trong gia đình cũng gặp tình trạng tương tự.

Ngoài yếu tố di truyền, làn da của nam giới thường có lỗ chân lông to hơn so với nữ giới. Riêng với nữ giới, thời kỳ hormone thay đổi nhiều như thời gian hành kinh, mang thai, lỗ chân lông cũng thường rộng hơn.

* Do tuổi tác

Khi có tuổi, tốc độ lão hóa của da tăng lên, làn da của bạn sẽ dần mất đi tính đàn hồi và sản sinh tế bào da mới thay thế mỗi ngày. 

Thực tế, những người tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, không chăm sóc da tốt thì làn da thường “già” đi nhanh hơn. Từ đó, da trở nên dày hơn và các lỗ chân lông cũng lớn hơn.

Kem dưỡng da cho phụ nữ u40

 

* Do chế độ sinh hoạt không điều độ

Đây là nguyên nhân phổ biến khiến lỗ chân lông của bạn ngày càng to ra, đặc biệt là các thói quen xấu như: ngủ không đủ giấc, thường xuyên thức khuya, ăn nhiều thức ăn nhanh, thức ăn cay nóng chứa nhiều dầu mỡ,… 

* Do vệ sinh da không tốt.

Vệ sinh da không tốt dẫn đến bã nhờn, dầu thừa, bụi bẩn cùng tế bào da chết tích tụ nhiều trên da cũng là nguyên nhân gây lỗ chân lông to. Nhất là khi có sự hình thành của nhiều loại mụn đầu đen, mụn trứng cá làm tổn thương lỗ chân lông cùng các mô xung quanh, khiến vùng da quanh lỗ chân lông bị kéo giãn.

Sử dụng kem dưỡng se khít lỗ chân lông thế nào cho hiệu quả?

Bước 1: Tẩy trang

Bỏ đi lớp trang điểm trên da là trút đi gánh nặng cho làn da của bạn. Hãy dùng nước tẩy trang để tẩy đi mọi tàn dư của lớp trang điểm trên làn da của bạn. 

Kem dưỡng se khít lỗ chân lông

Bước 2: Rửa mặt với sữa rửa mặt

90% các vấn đề về da xuất hiện do da mặt không được làm sạch tốt, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và “hoành hành”.

Hãy chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn và rửa mặt thật sạch. Nếu muốn đắp mặt nạ dưỡng da thì rửa mặt sạch cũng giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Bước 3: Sử dụng Kem dưỡng se khít lỗ chân lông

Genie Cosmetic vừa chia sẻ đến bạn kem dưỡng se khít lỗ chân lông. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ biết cách phòng tránh và điều trị để lỗ chân lông không bị to, giúp bạn có làn da khỏe mạnh và đầy tự tin nhé.

Trên đây là thông tin về Serum se khít lỗ chân lông cho da dầu vừa tốt vừa giá thành phải chăng cho chị em tham khảo. Mùa tết sắp đến rồi nhà cần dọn mà da thì cũng cần phải chăm nữa nhé. Genie chúc chị em có làn da trẻ mịn để đón cái tết tự tin mặt mộc nhé.
0948519999