DÙNG KEM TAN MỠ NÀO TỐT?

Kem tan mỡ không phải là sản phẩm xa lạ với các eva trong thời buổi người người tăng cân, nhà nhà sợ béo như hiện nay. Những biện pháp công nghệ, sản phẩm giúp giảm cân, giảm mỡ mỗi khi ra đời đều đã được các nàng tích cực săn lùng thử nghiệm và đánh giá hiệu quả.

kem tan mỡ bụng

Các tiêu chí để đánh giá kem tan mỡ bụng tốt

So với các phương pháp khác, kem tan mỡ có những ưu điểm vượt trội về tính hiệu quả, giá thành, độ an toàn và sự tiện lợi. Cụ thể là

Tính hiệu quả:  Có thể giảm từ 1 – 5 cm vòng bụng sau khi sử dụng kem từ 4-5 tuần. Mặt khác, nếu như ăn kiêng hay uống thuốc giảm cân sẽ làm giảm mỡ toàn bộ cơ thể thì sử dụng kem tan mỡ bụng sẽ giúp bạn chỉ giảm mỡ ở eo như mong muốn.

Giá cả: Kem tan mỡ bụng có giá cả tương đối rẻ, phù hợp với rất nhiều đối tượng. Thông thường, một hũ kem làm tan mỡ bụng sẽ có giá từ 1 – 3 triệu VNĐ đồng, có thể sử dụng trong 3 tháng. Như vậy, 1 ngày bạn chỉ mất chục nghìn cho công việc làm đẹp.

Độ an toàn: Kem làn tan mỡ bụng chỉ tác động bên ngoài da nên sẽ không không gây đau đớn, không để lại sẹo như phương pháp thẩm mỹ hay tích tụ chất độc, gây hại đến sức khỏe như phương pháp uống thuốc giảm cân.

Sự tiện lợi: Chỉ cần bôi một lớp kem lên vùng bụng mỗi ngày là bạn đã có thể đánh tan những lớp mỡ đáng ghét. So với việc tập luyện hay ăn kiêng thì phương pháp này đơn giản, tiện lợi hơn rất nhiều.

1.Kem tan mỡ Seaweed Capheisilang Slimming Mud

kem tan mỡ bụng

Có thành phần chính là rong biển- một thực phẩm giàu chất xơ và các loại vitamin có tác dụng giảm cân làm tan mỡ hiệu quả ,ngoài ra trong thành phần còn có cả menthol – một hợp chất hữu cơ được tổng hợp từ bạc hà. Là sản phẩm đã được Bộ y tế kiểm nghiệm và cấp giấy lưu hành toàn quốc.

2. Kem Ever Slim

Chỉ mới du nhập vào thị trường Việt Nam nhưng Ever Slim đã được rất nhiều người tin dùng vì mức độ hiệu quả quá ư tuyệt vời.  Theo như kết quả nghiên cứu lâm sàn đã công bố trước đó, việc giảm 4kg mỡ thừa là điều hoàn toàn dễ dàng trong một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm,. Bên cạnh đó Ever Slim còn là sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, ngoài ra còn có các dược liệu quý như tinh chất tảo như Scopar – iane G, vitamin, collagen và một số chất khác.

kem tan mỡ bụng

3.Kem tan mỡ bụng Lipo Slim Vychi:

Là thương hiệu thuộc công ty Vychi ở Việt Nam, tuy nhiên sản phẩm cũng không vì thế mà chịu lép vế với những đối thủ ngoại nhập. Kem tan mỡ Lipo Slim với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với các thành phần chính như tinh chất gừng, bưởi, cúc la mã, dầu Jojba ôliu,.. tự tin giúp bạn cải thiện đáng kể lượng mỡ thừa. Đặc biệt, nhà sản xuất còn cam kết sẽ thu hồi sản phẩm nếu sau 1 tháng sử dụng mà không hiệu quả.

kem tan mỡ bụng

4.Kem tan mỡ Clarins Body Shaping

Clarins Body Shaping là kem massage làm tan mỡ và cải thiện độ săn chắc tại các vùng bụng, hông, eo, mông và đùi. Công nghệ chăm sóc da độc đáo thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy lớp mỡ thừa trên cơ thể, làm tăng tính đàn hồi cho da, cho dáng vóc luôn gọn gàng.

Kem thoa làm giảm mỡ thừa toàn thân Clarin Body Shaping Cream làm tan mỡ trực tiếp, chăm sóc và cải thiện độ săn chắc của da tại các vùng dưới cánh tay, bụng, hông, eo, mông và đùi.

kem tan mỡ bụng

 

Công dụng:

 

  • Clarins body Shaping Cream sẽ giúp bạn thay thế những đường cong do phần mỡ thừa chảy xệ bằng những đường cong quyến rũ săn chắc.

  • Mềm, kết cấu tan chảy thật sự lý tưởng cho việc mát xa để có hiệu quả kích thích tuần hoàn: thúc đẩy đốt cháy mỡ tạo đường nét cơ thể. Giúp tránh nguy cơ rạn da, giữ ẩm, để lại làn da mềm mại và dẻo dai.

 

Cách sử dụng:

 

Bước 1: Xoa bóp hàng ngày và đều đặn từ gót chân lên đầu gối, đùi và hông và bụng.

Bước 2: Bôi kem vào buổi sáng khi vừa thức dậy, vì lúc đó cơ thể sẽ sử dụng mỡ thừa để tạo ra năng lượng giúp đốt cháy mỡ.

Bước 3: Sử dụng ngay sau khi vừa tắm xong để kem có thể thẩm thấu qua da tốt nhất.

Bước 4: Mát xa kỹ khi sử dụng kem giúp kem thấm sâu vào lớp mỡ dưới da đồng thời loại bỏ được các tế bào da chết giúp da mịn màng tươi trẻ hơn.

Nên kết hợp với việc tập thể dục để đạt được hiệu quả đốt mỡ tốt nhất và nhanh nhất.

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng/ hộp

 

 

 
0948519999