4 Bước sử dụng SIÊU HỦY MỠ BỤNG SAUNA BELLY HOT để đạt được hiệu quả như ý

Kem SAUNA BELLY HOT là gì?

SAUNA BELLY HOT là một trong những sản phẩm hỗ trợ đắc lực giúp chị em lấy lại vòng eo con kiến. Đây là sản phẩn có dông dụng tan mỡ và tác động trực tiếp lên mỡ vùng bụng, làm tan chảy chúng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu về kem tan mỡ bụng, nhưng phổ biến đến hiệu qua nhanh an toàn phải kể đến SAUNA BELLY HOT của Genie.

SAUNA BELLY HOT có chứa các thành phần phân huỷ mỡ thẩm thấu qua da, đi vào trong máu và các mô mỡ. Chúng có khả năng phân huỷ và làm giảm kích thước mô mỡ thông qua việc khử nước và đào thải ra ngoài bằng tuyến mồ hôil. Một số thành phần khác lại làm giãn mạch máu và tăng lượng máu lưu thông. Chính vì thế mà chất béo được đốt cháy nhiều hơn.

Kem SAUNA BELLY HOT có hiệu quả không?

Kem tan mỡ bụng có nhiều quả không? Có nên dùng kem tan mỡ bụng không? Đây là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ khi không may mắn sở hữu vòng bụng có mỡ sau sinh hay mỡ tích tụ do ăn uống. Thực sự câu trả lời còn tùy thuộc vào từng hợp của từng người.

Thông thường, những bạn sở hữu vòng eo không như mong muốn những vẫn không quá béo thì có thể giảm mỡ bằng các liệu pháp thiên nhiên như: tập thể dục, chế độ ăn hợp lý, cao gừng tan mỡ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể kết hợp kem tan mỡ vùng bụng để hỗ trợ nhanh và hiệu quả hơn trong hành trình lấy lại vòng eo con kiến của bạn.

Còn đối những bạn sở hữu vòng eo bánh mỳ, cần lấy lại vóc dáng nhanh nhất thì nên dùng kem tan mỡ. Sản phẩm này sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa vùng bụng nhanh nhất chỉ trong vòng vài tuần. Tuy nhiên nếu không biết sử dụng đúng cách thì da bạn dễ xấu đi,  Dưới đây là những lưu ý bạn có cần nắm để không rơi vào tình trạng này.

 

4 Bước sử dụng SAUNA BELLY HOT đúng cách không phải ai cũng biết

Mỡ thừa luôn là nỗi ám ảnh của mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Trước áp lực cân nặng và hình thể, các nàng luôn cố gắng tìm ra phương pháp giảm cân hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, nhanh chóng đi kèm một nỗi lo liệu nó có đảm bảo an toàn hay không? Để giảm cân an toàn cho sức khỏe, sản phẩm kem tan mỡ bụng chính là vị cứu tinh cho chị em.

Kem tan mỡ được bôi trực tiếp trên cơ thể nhằm tác động lên vùng nhiều mỡ ở bụng và đánh tan chúng. Bạn có thể sử dụng các loại kem mỡ bụng dạng gel hoặc dạng cream. Đây là cách giảm mỡ khá phổ biến và đang được nhiều chị em ưa dùng.

Bước 1: Bôi kem SAUNA BELLY HOT đúng cách

Nhiều nàng thường nghĩ rằng càng dùng nhiều lượng kem thì mỡ sẽ càng giảm nhanh hơn. Tuy nhiên, suy nghĩ này là không chính xác. Kem tan mỡ bụng nên được sử dụng đúng như hướng dẫn sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất. 

Đầu tiên, lời khuyên mà GENIE đưa ra cho các nàng chính là hãy bôi kem tan mỡ đúng liều lượng và thời gian. Tần suất hợp lý để dùng kem là 2 lần/ngày với một lượng phù hợp. Các nàng nên lưu ý, thời gian lý tưởng để thoa kem là vào buổi sáng, đặc biệt là lúc bụng đói. Lúc này các cơ quan sẽ sử dụng mỡ để tạo ra năng lượng hoạt động. Bổ sung kem tan mỡ vào các bước dưỡng da ban đêm trước khi đi ngủ cũng là một phương pháp rất tốt. Sử dụng kem tan mỡ lúc ngủ sẽ giúp kem thấm vào cơ thể và phá hủy các mô mỡ cứng nhanh hơn.

Để đảm bảo kem tan mỡ bụng có thể phát huy hiệu quả cao nhất, bạn hãy quấn thêm nilon để hạn chế việc thất thoát kem trên da. Nàng nên kết hợp với máy hút mỗ bụng tại nhà Sline pro để massage để các dưỡng chất thấm sâu. Lúc đó, quá trình thực hiện chức năng làm tan mỡ vào vùng được thoa được đẩy nhanh hơn.

Bước 2: Sử dụng SAUNA BELLY HOT trước khi tập luyện thể thao

Để quá trình giảm cân hiệu quả, nàng hãy kết hợp với hoạt động thể thao để gia tăng hiệu quả của kem tan mỡ. Sử dụng kem tan mỡ khoảng 30 – 40 phút trước khi bắt đầu tập luyện thể dục thể thao nhằm kích thích đánh tan các mô mỡ dày.

SAUNA BELLY HOT là giải pháp hiệu quả và tiện lợi đối với các cô nàng mũm mĩm. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên quá ỷ lại vào kem tan mỡ. Để quá trình giảm cân được hiệu quả, hãy kết hợp với hoạt động thể thao để gia tăng hiệu quả của kem tan mỡ. Phương án tốt nhất chính là sử dụng kem tan mỡ khoảng 30 – 40 phút trước khi bắt đầu tập luyện thể dục thể thao nhằm kích thích đánh tan mỡ.

Bạn hãy thoa kem ở vùng muốn giảm mở như đùi, eo, hông, bắp tay…. để kích thích mô mỡ nhanh tan hơn khi luyện tập. Bên cạnh đó, việc thoa kem ở từng bộ phận này giúp bạn chủ động và kiểm soát được phần cơ thể muốn giảm mỡ hiệu quả hơn. Ngoài ra, để phát huy hiệu quả tốt nhất và không ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn hãy thoa kem từ 1 – 2 lần/ngày và nhớ thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da để làn da của bạn không bị khô, nám. Lưu ý không nên lạm dụng sử dụng quá 12 tuần.

 

Bước 3: Thoa kem tan mỡ bụng sau khi tắm

Ngoài thời điểm lý tưởng để thoa kem là buổi sáng và buổi tối, bạn cũng nên sử dụng kem tan mỡ bụng sau khi tắm xong. Bởi vì lúc này các tế bào chết trên da được loại bỏ, lỗ chân lông nở to sẽ khiến các hoạt chất thấm nhanh và thấm sâu qua da. Bên cạnh đó, việc tăng cân quá nhanh sẽ khiến da bị nứt nẻ, hình thành những rãnh rạn xấu xí. Nàng hãy kết hợp thêm các cách trị rạn da hiệu quả như sử dụng nha đam sau khi tắm. Cách này sẽ giúp làn da ở vùng cần giảm mỡ trở nên mịn màng hơn rất nhiều đấy.

 

Bước 4: Kết hợp sử dụng đai nịt bụng trong quá trình sử dụng kem tan mỡ bụng

Như đã nói, chính vì những nguy hiểm khó lường trong quá trình giảm cân mà nhiều người dù muốn giảm cân cũng trở nên e ngại khi lựa chọn kem tan mỡ. Tuy nhiên, Genie sẽ giới thiệu cho các nàng một cách giảm mỡ vô cùng khoa học và an toàn. Đó chính là sử dụng phối hợp đai nịt bụng và kem tan mỡ bụng. Không ít chị em phụ nữ đã lấy lại được vóc dáng ngọc ngà nhanh chóng nhờ cách thức hiệu quả mà cực an toàn này.

Đai nịt bụng có công dụng thu gọn vùng eo, hông và dẹp bỏ lượng mỡ thừa trên cơ thể. Bên cạnh đó, công dụng kem tan mỡ bụng là giúp cho quá trình tiêu thụ mỡ thừa diễn ra nhanh chóng. Cả hai sản phẩm này đều tác động trực tiếp đến lượng mỡ dư thừa trên vùng bụng, hông, chính vì vậy mà kết hợp với nhau sẽ mang đến hiệu quả cao nhất. Có thể nói, đây là lựa chọn giảm cân an toàn nhất hiện nay.

0948519999