5 Tips làm tóc nhanh dài cấp tốc tại nhà của chị em Hàn Quốc

Làm tóc nhanh dài cấp tốc tại nhà là điều mà rất nhiều chị em điều mong muốn, để sở hữu mái tóc dài dày óng ả nhiều chị em phải cắt bớt tóc hư, chẻ ngọn và loay hoay chưa biết cách làm sao để tóc dài nhanh trở lại. Cùng Genie tìm hiểu ngay 5 tips làm tóc nhanh dài cấp tốc tại nhà qua bài viết dưới đây nhé :

Trước khi tìm hiểu các cách làm tóc nhanh dài cấp tốc thì chúng ta điểm qua lý do tại sao tóc mọc chậm trước nhé !

Nguyên nhân khiến tóc mọc chậm 

Chúng ta sẽ cùng điểm qua 5 nguyên nhân khiến tóc mọc chậm để từ đó chúng ta sẽ tránh các vấn đề ảnh hưởng việc Làm tóc nhanh dài cấp tốc nhé !

1. Rối loạn nội tiết tố

2. Mất cân bằng dinh dưỡng

3. Qúa stress/ nhiều căng thẳng

4. Lão hóa

5. Di truyền

 

5 Tips làm tóc nhanh dài cấp tốc tại nhà

Mát xa da đầu tăng tuần hoàn máu

Làm tóc nhanh dài cấp tốc, dễ làm và đơn giản nhất dùng tay mát xa giúp máu lưu thông và từ đó nuôi dưỡng chân tóc tốt hơn.

Việc Mát xa da đầu mỗi khi tắm gội chỉ cần dùng đầu ngón tay ấn và day nhẹ trên da đầu. Thực tế là thời gian 1-2 phút nhưng đây sẽ là cách giúp củng cố phần chân tóc chắc khỏe cũng như cho bạn những giây phút thoải mái.

lam-toc-nhanh-dai-cap-toc

Dùng nước lạnh đẻ xả tóc

Gội đầu với nước nóng sẽ tốt cho tóc hơn nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại. Vì nước với nhiệt độ cao có thể làm mất đi độ ẩm cần thiết trên tóc và phần da đầu và khiến cho tóc không phát triển tốt.

Tuy nhiên nếu trời quá lạnh bạn vẫn có thể gội đầu với nước ấm nhưng hãy lưu ý nhiệt độ của nước không nên quá 40 độ C. Và sau khi dùng CHĂM TÓC thì nên xả lại thật sạch với nước mát. Đây là cách làm tóc dài nhanh mà rất nhiều bạn vô tình bỏ qua.

lam-toc-nhanh-dai-cap-toc

Dùng lược ánh sáng kích tóc

Đầu tư cho mình một chiếc lược có ánh sáng kích thích chân tóc là bí quyết của chị em Hàn Quốc để Làm tóc nhanh dài cấp tốc. Vì những phần ánh sáng tác dụng và chân tóc làm kích thích tế bào nang tóc giúp tóc nhanh chóng phát triển.

lam-toc-nhanh-dai-cap-toc

Làm tóc nhanh dài cấp tốc bằng dầu dừa

Như chúng ta biết dầu dừa có công dụng kích thích mọc tóc bằng cách thấm sâu vào các nang lông, cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho tóc khô. Ngoài ra dầu dừa còn tăng độ bóng cho tóc và giảm sự mất protein trên tóc. Hãy ủ dầu dừa trên tóc qua đêm mỗi tuần một lần để giúp tóc bạn mọc nhanh hơn bao giờ hết.

Cách thực hiện như sau ủ dầu dừa hoặc dầu oliu để tóc mọc nhanh hơn mỗi ngày:

  • Gội tóc ẩm, lấy 3 – 4 giọt dầu dừa hoặc oliu xoa nhẹ lên tóc.
  • Lấy bông tăm chấm dầu lên chân tóc. Quấn khăn ủ tóc 20 phút cho dầu thẩm thấu rồi gội lại với dầu gội như thường.
  • Thực hiện cách này 2 lần/tuần để có tóc sạch gàu, chắc khỏe hơn.

Mặc dù có công dụng rất tốt để dưỡng tóc nhưng cách sử dụng dầu dừa cho tóc mọc nhanh lại được xem là “khắc tinh” với những cô nàng da dầu. Ủ tóc bằng dầu dừa khiến cho da dầu bết dính hơn và gây cảm giác khó chịu. Nếu tóc bạn dễ bị dầu, hãy thay thế dầu dừa bằng các loại tinh dầu mọc tóc tốt nhất đảm bảo sẽ mang lại cho bạn hiệu quả bất ngờ.

lam-toc-nhanh-dai-cap-toc

Ăn uống đầy đủ chất

Dinh dưỡng và thói quen sinh hoạt của bạn. Việc ăn uống thất thường, thiếu rau xanh cũng rất dễ gây ra tình trạng tóc yếu, dễ gãy rụng. Đặc biệt là thiếu các chất như sắt, kẽm. Vì chúng giúp vận chuyển oxy lên não và các tế bào nang tóc, từ đó giúp tóc mọc dài nhanh hơn.

Chị em có thể bổ sung các vi chất này thông qua các loại thực phẩm như giá đỗ, rau cải xanh, các loại hạt… Đây sẽ là cách làm tóc mọc nhanh an toàn, hiệu quả mà bạn không được bỏ qua đâu đấy!

lam-toc-nhanh-dai-cap-toc

Hy vọng cùng các gợi ý về Làm tóc nhanh dài cấp tốc cùng những thói quen dễ dàng thực hiện thúc đẩy tóc mọc nhanh sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại bộ tóc dày chắc khỏe, không còn sự tự ti với mái tóc mỏng bị xơ rối nhiều hư tổn của mình.

Tìm hiểu thêm Viên dưỡng phục hồi hư tổn và gãy rụng tóc Genie

Tìm hiểu thêm Bộ gội – xả – dưỡng tóc Nhân Sâm kèm lược massage Genie

Lược ánh sáng kích thích mọc tóc laser Demar Hair kèm Serum dưỡng tóc Bio complex B11 Genie

Tìm hiểu thêm Cách làm tóc dài nhanh trong 1 đêm CẤP TỐC 10cm không tưởng

———————————————————————

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999