"Lật mặt" 4 sự thật về viên uống cấp nước

Viên uống cấp nước dạo gần đây là một dạng thực phẩm chức năng đang được chị em quan tâm rất nhiều. Nào là viên uống cấp nước có thể thay thế được 2 lít nước mỗi ngày. Uống viên uống cấp nước thì da sẽ được cấp ẩm, mịn màng.

Vậy sự thật liệu viên uống cấp nước có hiệu quả như các lời đồn thổi của các chị em. Hôm nay cùng Genie "lật mặt" 5 sự thật về viên uống cấp nước nhé!

lat-mat-4-su-that-ve-vien-uong-cap-nuoc

Viên uống cấp nước là gì?

Chắc chắn nhiều chị em cũng đã biết nếu làn da không nhận đủ lượng nước sẽ dẫn tình trạng da bị khô, căng và bong tróc, mất thẩm mỹ, hơn nữa, da khô thường có khả năng phục hồi kém và dễ bị nhăn hơn.

Nắm bắt được nhu cầu đó viên uống cấp nước đã ra đời. Thực chất viên uống cấp nước là một dạng thực phẩm chức năng giúp bổ sung và giữ nước cho da.

lat-mat-4-su-that-ve-vien-uong-cap-nuoc

Viên cấp nước này sẽ giúp cơ thể hấp thụ nước nhanh và nhiều hơn so với việc uống nước tự nhiên, vì vậy có thể dễ dàng nhận ra hiệu quả rõ rệt sau khoảng 1-2 tháng sử dụng.

"Lật mặt" 4 sự thật về viên uống cấp nước 

Mỗi thực phẩm chức năng nào cũng có những mặt tốt và mặt hại, ngày hôm nay hãy cùng Genie "lật mặt" 4 sự thật về viên uống cấp nước này nhé!

  • Đẩy mạnh cấp nước 

Viên uống cấp nước cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da. Nhờ đó, làn da sẽ luôn được cân bằng pH và trong trạng thái căng mọng, giảm thiểu khô ráp.

  • Dưỡng ẩm từ sâu bên trong

Thành phần cấp ẩm Hyaluronic Acid (HA). Dưỡng chất này có khả năng liên kết các phân tử nước dưới da để da duy trì độ ẩm và hạn chế thoát hơi nướcĐảm bảo da ngậm đủ nước, giảm đáng kể các nếp nhăn bất chấp các nếp nhăn sâu, ngăn ngừa lão hóa da, níu kéo làn da thanh xuân tươi trẻ.

  • Giảm tiết dầu nhờn trên da

Điều hòa quá trình tiết dầu ở da dầu, khiến cho da bớt tiết dầu hơn. Những hệ lụy của da dầu như lỗ chân lông to, mụn ẩn, mụn đầu đen cũng bị hạn chế.

Nghe có vẻ nghịch lý, nhưng thực ra da dầu mới là loại da cần phải cấp nước nhất. Da tiết nhiều dầu không có nghĩa là nó thừa dầu. Thực chất nó là tiết dầu để “biểu tình” cho tình trạng thiếu nước của các chị em đấy. Thế nên da mới phải tiết dầu điều tiết, bảo vệ da khỏi tác động gây lão hóa da.

lat-mat-4-su-that-ve-vien-uong-cap-nuoc

  • Chống oxy hóa, tái tạo làn da

Nghiên cứu mới nhất còn chỉ ra khả năng chống oxy hóa của Hyaluronic Acid. Những phân tử này là lá chắn chống lại gốc tự do từ ô nhiễm và các tác nhân gây hại khác. Ngoài ra, HA còn có khả năng tổng hợp Collagen làm mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da sáng mịn hơn.

Các lưu ý để sử dụng viên uống cấp nước an toàn

Để sử dụng viên uống cấp nước an toàn, bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng: Viên uống cấp nước được rất nhiều chị em sử dụng dẫn đến nhu cầu mua sản phẩm tăng cao, tạo điều kiện cho nhiều nơi tung ra thị trường các sản phẩm viên uống cấp nước giả, kém chất lượng, đánh vào sự ham rẻ của nhiều người. Trước khi mua bạn nên tìm hiểu kỹ sản phẩm và nên chọn thương hiệu lớn, có uy tín.
  • Thành phần an toàn: Viên uống cấp nước ngoài 2 thành phần chính là HA và Collagen thì còn có những thành phần phụ khác, chị em nên xem xét kỹ thành phần và tránh các chất không hợp với cơ thể của mình.
  • Không phải đối tượng nào cũng có thể sử dụng: Đặc biệt là phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Sử dụng viên uống cấp nước nào hiệu quả?

Nếu chị em đang phân vân về việc lựa chọn viên cấp nước hiệu quả cho bản thân mình thì Genie đề xuất cho chị em ngay Viên uống cấp nước khoá ẩm bổ sung collagen VS Shinbi Hyaluronic Acid.

Viên cấp nước này giúp hỗ trợ duy trì làn da khỏe mạnh nhờ cơ chế dưỡng ẩm cho da và bảo vệ da khỏi tổn thương do tia tử ngoại. Bổ sung ngay Hyaluronic Acid ẩm mượt mỗi khi bạn cảm thấy da bị căng, khô và sần sùi, thô ráp.

lat-mat-4-su-that-ve-vien-uong-cap-nuoc

Nhờ cấu trúc đặc biệt, phân tử HA giữ nước siêu việt, 1 gam HA hấp thụ tối đa 6 lít nước. Chị em sẽ thấy ngay hiệu quả nhanh chóng mà viên cấp nước khóa ẩm HA đem lại chỉ sau 1-2 tuần sử dụng.

Chính vì thế viên uống cấp nước VS Shinbi luôn là nhiều lựa chọn hàng đầu trên thị trường hiện nay bởi độ tin dùng và luôn cam kết chính hãng. Hiệu quả mang lại cho chị em một làn da cực mượt mà và căng bóng.

  • Lưu ý khi sử dụng:
  1. Trường hợp cơ địa dị ứng với thành phần nguyên liệu, cần kiểm tra kỹ thông tin trước khi sử dụng.
  2. Kiểm tra thông tin về hạn sử dụng.
  3. Uống đủ nước khi dùng sản phẩm.
  4. Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
  5. Dùng nhanh sau khi mở nắp vì có thể xảy ra hiện tượng hút ẩm.

 

Viên uống cấp nước Hàn Quốc có bị tăng cân không? 5 biểu hiện của da thiếu nước

Viên uống cấp nước có tốt không cùng 4 công dụng tuyệt vời

Mặt nạ cấp ẩm cho da khô 4 công thức tự làm tại nhà


 

Tìm hiểu thêm qua Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999