Liệu bôi kem chống nắng có làm trắng da hay không?

Kem chống nắng được xem là một trong những bước mà bất kể chị em nào cũng không thể thiếu khi ra đường. Hầu hết các nàng đều sử dụng kem chống nắng với mục đích chống nắng, bảo vệ da để da không bị đen sạm.

Nhưng dạo gần đầy nhiều chị em còn có thêm thắc mắc rằng không biết liệu bôi kem chống nắng có làm trắng da không? Vậy thì trong bài viết hôm nay Genie sẽ trả lời thắc mắc này của chị em nhé! Cùng theo dõi ngay nào.

lieu-boi-kem-chong-nang-co-lam-trang-da-hay-khong

 

Bôi kem chống nắng có làm trắng da không?

Kem chống nắng có làm trắng da không? Câu trả lời là kem chống nắng KHÔNG làm trắng da, dòng sản phẩm này có tác dụng chính là bảo vệ da khỏi tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời lên làn da.

Tuy nhiên, đối với một số dòng kem chống nắng đặc biệt, sản phẩm sẽ có thêm công dụng làm trắng da hay hỗ trợ làm đều màu da. Những dòng kem chống nắng này được bổ sung thêm thành phần dưỡng trắng như tinh chất từ trái cây.

Nếu chị em muốn trắng da, hãy chú ý đến cách sử dụng kem chống nắng và hạn chế số lần tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, cũng như sử dụng các sản phẩm dưỡng da với các thành phần trắng da.

Tuy nhiên, hãy chú ý rằng việc trắng da quá mạnh có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe và đẹp da, vì vậy hãy tìm kiếm sự tư vấn của chuyên viên sức khỏe trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào liên quan đến việc trắng da.

lieu-boi-kem-chong-nang-co-lam-trang-da-hay-khong

Tại sao nói kem chống nắng là "người bạn" không thể thiếu của mọi cô gái?

  • Kem chống nắng là lớp chắn bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB

Tia UVA và UVB có trong ánh nắng mặt trời là “kẻ thù không đội trời chung” với làn da của chúng ta. Đây chính là nguyên nhân khiến da bị lão hoá, tàn nhang, sạm, nám,…  Dù có chăm sóc da tốt như thế nào đi chăng nữa cũng không thể nào thiếu được kem chống nắng.

  • Kem chống nắng làm tăng hiệu quả dưỡng trắng

Kem chống nắng được sử dụng trong quá trình dưỡng trắng da. Nhiều người cho rằng nếu muốn có làn da đẹp sáng, chị em cần dùng kem dưỡng trắng da ban ngày lẫn kem dưỡng ban đêm.

Thế nhưng, nếu không biết cách bảo vệ da thì quá trình dưỡng da của chị em sẽ kém hiệu quả. Đó là lý do tại sao nhiều bạn sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền nhưng da vẫn không đẹp như ý.

lieu-boi-kem-chong-nang-co-lam-trang-da-hay-khong

  • Kem chống nắng giúp ngăn ngừa sạm da, ung thư da

Kem chống nắng giúp bảo vệ hiệu quả nên làn da của chị em không bị sạm nám và ngăn ngừa ung thư da. Bởi vì ánh nắng tác động tới da khiến quá trình sản xuất melanin cao sẽ hình thành nám, tàn nhang trên da.

Nếu đang sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết để tái tạo các tế bào da mới thì lúc này da bạn rất nhạy cảm. Do đó, nếu tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên da sẽ bị sạm đen và dẫn tới ung thư da.

  • Kem chống nắng giúp da khoẻ mạnh hơn

Ánh nắng mặt trời sẵn sàng phá vỡ lớp màng chắn bảo vệ da và khiến cho da bị ảnh hưởng và yếu hơn. Những thành phần chen chốt của da như collagen và elastin cũng bị nắng mặt trời làm suy giảm nhanh chóng. Vì vậy, để khắc phục được tình trạng này bạn nên dùng kem chống nắng nhé!

lieu-boi-kem-chong-nang-co-lam-trang-da-hay-khong

Genie hy vọng với những chia sẻ trên chị em đã biết câu trả lời cho thắc mắc bôi kem chống nắng có làm trắng da không. Cũng như biết tầm quan trọng của kem chống nắng trong việc bảo vệ da mặt chị em nhé!


Kem chống nắng phổ rộng Dr Sunmilk Premium Genie mới có gì khác biệt so với phiên bản cũ?

Kem chống nắng quang phổ rộng là gì? 3 lí do nên sử dụng

Tại sao cần dùng kem chống nắng mỗi ngày? 5 lí do nên sử dụng



Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999