Liệu có nên giảm cân cấp tốc không? 4 cách giảm cân cấp tốc hiệu quả sau 1 tuần

Giảm cân cấp tốc là phương pháp cải thiện vóc dáng nhanh và hiệu quả. Bất kỳ ai trong chúng ta cũng mong muốn sở hữu một vóc dáng thật đẹp và săn chắc. Thế nhưng, quá trình luyện tập để đạt được mong muốn này thực sự vô cùng gian nan. Do đó, rất nhiều người lựa chọn giảm cân cấp tốc.

Tuy nhiên hầu hết những cách giảm cân cấp tốc có được tác dụng tốt nhưng bên đó cũng đều đầy rẫy những mối nguy hại cho cơ thể. Thế liệu có nên giảm cân cấp tốc không? Cùng Genie trả lời và tìm ra 4 cách giảm cân cấp tốc hiệu quả nhưng vẫn an toàn cho cơ thể chị em.

lieu-co-nen-giam-can-cap-toc-khong

Giảm cân cấp tốc không đúng cách có gây hại cho sức khỏe không? 

Giảm cân cấp tốc không đúng cách có thể khiến chị em bị mất nước và cơ thay vì mỡ thừa hay có những triệu chứng có thể dễ thấy như rối loạn lo âu,  mệt mỏi, không đủ sức khỏe làm việc hay học tập,, suy giảm trí nhớ,...

Có nên giảm cân cấp tốc hay không và vì sao?

Chắc hẳn mọi người đã từng nghe qua rất nhiều về việc giảm cân cấp tốc không đúng cách sẽ hoàn toàn không tốt cho cơ thể. Đặc biệt, với những ai thường xuyên áp dụng các phương pháp tiêu cực thì điều này hoàn vô cùng độc hại và có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chính bản thân mình.

Việc này cũng sẽ gây ra những tác dụng phụ như: hoa mắt, chóng mặt, đau thắt ngực, nôn ói, tiêu chảy,...Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn bỏ qua và hoàn toàn không quan tâm tới những tác hại khó lường này, từ đó, đã để lại những hậu quả hết sức nghiêm trọng.

lieu-co-nen-giam-can-cap-toc-khong

4 cách giảm cân cấp tốc đúng cách có được hiệu quả sau 1 tuần

  • Thực hiện chế độ ăn Low-carb

Thực hiện chế độ ăn “low-carb” (giảm bớt đường, tinh bột và tăng protein trong khẩu phần ăn) là một trong những cách giảm cân cấp tốc cực kì hiệu quả.

Cơ thể chúng ta hoạt động với 2 nguồn năng lượng chính là carb và mỡ. Khi cơ thể cắt giảm nạp năng lượng từ carb thì cơ thể buộc phải đốt cháy mỡ thừa để tạo năng lượng. Chính nhờ cơ chế này mà phương pháp low-carb có thể giúp người thực hiện có được vóc dáng thon thả hơn.

lieu-co-nen-giam-can-cap-toc-khong

  • Bổ sung chất đạm, chất xơ và chất béo đúng cách 

Ăn nhiều đạm: Nhiều nghiên cứu cho thấy việc hấp thụ protein giúp tăng cường trao đổi chất, tăng lượng calo bị đốt cháy và giảm cảm giác thèm ăn đến 60%.

Ăn các loại rau low-carb: Thực phẩm có nhiều chất xơ thường rất ít calo và giúp chị em no lâu hơn nên hỗ trợ cho quá trình giảm cân cấp tốc đồng thời đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như cung cấp chất xơ, vitamin, giảm cholesterol...

Tăng cường ăn thực phẩm giàu chất béo lành mạnh: chất béo lành mạnh là không thể thiếu trong chế độ ăn low-carb vì nó giúp cơ thể có đủ năng lượng hoạt động.

lieu-co-nen-giam-can-cap-toc-khong

  • Kết hợp tập thể dục thường xuyên 

Nâng tạ: Nếu có điều kiện và thời gian chị em nên đến phòng gym 3-4 lần/tuần thực hiện các bài tập nâng tạ nhằm đốt cháy calo, tăng cơ và ngăn chặn sự suy giảm trao đổi chất của cơ thể.

Cardio: Nếu cảm thấy nâng tạ không hợp thì có thể lựa chọn thực hiện các bài tập cardio giảm cân ngay tại nhà như: đi bộ, chạy bộ, đạp xe, nhảy dây, bơi lội,… Không chỉ dừng lại ở tác dụng đốt cháy mỡ thừa, cardio còn giúp kiểm soát nhịp tim, tăng khả năng trao đổi chất, tăng lưu thông máu...

  • Sử dụng bí quyết giảm cân hiệu quả được nhiều chị em Hàn Quốc tin dùng

Nếu nhắc đến bí quyết giảm cân "hot" nhất hiện nay thì Combo viên uống giảm cân Genie nhận được nhiều feedback tích cực nhất. Điều đặc biệt, đối với cơ địa lờn thuốc thì đây chính là phương pháp hữu hiệu.

- Belly Balance Genie tập trung phá vỡ cấu trúc mỡ bụng, detox thải mỡ nội tạng, tác động vô tầng sâu mô mỡ không gây mệt mỏi hay mất ngủ
- Max Diet Genie được bình chọn là loại mạnh số 1 tại Hàn vì giảm rất mạnh nhưng không gây mệt mỏi hay tác dụng phụ, đặc biệt công dụng chính là giảm toàn thân, bắp đùi – bắp tay,…

lieu-co-nen-giam-can-cap-toc-khong

Giảm cân cấp tốc là mong muốn của rất nhiều người đang tự ti về cân nặng và vóc dáng. Tuy nhiên, Genie khuyên chị em hãy tìm hiểu về các phương pháp giảm cân an toàn hoặc tham khảo những loại viên uống giảm cân để tránh các hậu quả xấu cho sức khỏe nhé!


Bữa tối ăn gì để giảm cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe? 5 nguyên tắc ăn để giảm cân

Cơ địa khó giảm cân là như thế nào? Cách nhận biết để “giảm cân hiệu quả”

Nhịn ăn gián đoạn để giảm cân có hiệu quả? 5 lợi ích của việc nhịn ăn gián đoạn


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

Tìm hiểu thêm qua kênh Youtube Mỹ Phẩm GenieCorp

 

0948519999