Mách chị em 6 bước chăm sóc tóc khô xơ tại nhà chuẩn salon

Chăm sóc tóc khô xơ tại nhà - Nhiều chị em cho rằng chị em chỉ có thể sở hữu mái tóc đẹp khi chăm chỉ lui tới salon tóc mỗi tháng vài lần. Điều này hẳn đúng là không đúng.

Nếu chị em muốn tóc vẫn bồng bềnh tại nhà mà không cần tốn nhiều chi phí đắt đỏ thì hãy để Genie mách chị em 7 bước chăm sóc tóc khô xơ tại nhà chuẩn salon nhé!

mach-chi-em-6-buoc-cham-soc-toc-kho-xo-tai-nha

 

6 bước chăm sóc tóc khô xơ tại nhà không tốn nhiều chi phí mà vẫn chuẩn salon

Đầu tiên khi chăm sóc tóc khô xơ tại nhà chúng ta cần chọn dầu gội đầu phù hợp

Để mái tóc khô xơ không bị thêm khô, nên chọn dầu gội đầu không chứa hoạt chất tẩy rửa mạnh. Vì nếu như vậy nó sẽ làm cuốn trôi toàn bộ dầu trên da đầu, khiến sợi tóc thiếu đi chất dưỡng ẩm tự nhiên.

Trong trường hợp không tìm được dầu gội không chứa hoạt chất tẩy rửa mạnh, chị em vẫn có thể chăm sóc tóc khô xơ như sau:

  • Chỉ gội đầu với dầu gội đầu khoảng 1-2 tuần/lần. Những ngày còn lại, chỉ cần gội đầu kỹ với nước mát/ấm là đủ.
  • Nếu mái tóc cực kỳ khô và xơ xác do bị tẩy, nhuộm, uốn hay duỗi, chị em có thể áp dụng phương pháp chỉ gội đầu với dầu xả trong cả tuần liền.

mach-chi-em-6-buoc-cham-soc-toc-kho-xo-tai-nha

Sau khi gội đầu xong, đừng sử dụng khăn tắm lau khô tóc

Sản phẩm tốt hơn để lau tóc là một chiếc áo thun bằng 100% cotton mềm mại. Chiếc áo thun cũ, do làm từ cotton, sẽ thấm hút nước rất tốt, nhưng lại không gây ma-sát tóc như khăn tắm. Sau khi đã dùng áo thun cũ để hấp thụ hết nước trong phần đuôi tóc, bạn dùng máy sấy để sấy khô phần chân tóc.

Muốn chăm sóc tóc khô xơ tại nhà hiệu quả thì chị em nên lựa chọn vỏ gối lụa khi ngủ

Giải pháp tốt hơn cho chị em là vỏ gối bằng lụa. Đây là mẹo chăm sóc tóc khô xơ khi ngủ đơn giản mà hiệu quả.

mach-chi-em-6-buoc-cham-soc-toc-kho-xo-tai-nha

Chăm sóc tóc khô xơ tại nhà với Serum xịt kích mọc và ngăn rụng tóc Hair Up Story Paris Choi

Sau khi đã làm khô tóc, chị em có thể xịt Serum xịt kích mọc và ngăn rụng tóc Paris Choi để chăm sóc tóc tốt nhất. Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên bổ sung các dưỡng chất khắc phục tình trạng khô xơ và kích thích mọc tóc. Đạt hiệu quả cải thiện tình trạng tóc rụng chỉ trong 3 tuần.

mach-chi-em-6-buoc-cham-soc-toc-kho-xo-tai-nha

 

Chăm sóc tóc khô xơ tại nhà bằng cách hấp dầu hoặc đắp mặt nạ cho tóc mỗi tuần

Mái tóc khô xơ cần được chăm sóc bằng các sản phẩm đặc trị. Chị em nên hấp dầu hoặc ủ tóc với mặt nạ một lần/ tuần để phục hồi độ ẩm sâu trong sợi tóc.  Chị em có thể ủ tóc với sản phẩm dưỡng tóc đặc trị, hoặc chọn phương thức thuần Việt hơn: hấp tóc với dầu dừa và sữa dừa.

Hãy tỉa tóc thường xuyên để loại bỏ những phần tóc hư

Cắt tóc sau mỗi 6-8 tuần để loại bỏ tóc chẻ ngọn. Tuy sự phát triển của tóc nằm ở da đầu nhưng tỉa tóc thường xuyên sẽ giúp mái tóc bạn trông gọn gàng và tươi mới hơn.

mach-chi-em-6-buoc-cham-soc-toc-kho-xo-tai-nha

 

Việc cắt tỉa ngọn tóc tại nhà sẽ không có gì quá khó khăn, trừ phi nếu kiểu tóc của chị em thuộc dạng layer cần đến bàn tay của thợ tạo kiểu tóc lành nghề.

Vậy là Genie cũng đã chia sẻ 6 cách chăm sóc tóc khô xơ tại nhà rồi đấy! Cái răng, cái tóc là gốc con người vì thế chị em hãy siêng chăm sóc mái tóc của mình lên nhé! Bên cạnh đó cũng hạn chế sử dụng các loại chất hóa học tác dụng vào tóc.


Giảm gãy rụng tóc với 8 mẹo cực đơn giản chị em có thể thực hiện tại nhà

Tình trạng rụng tóc nói gì về cơ thể chị em?

Lưu ngay lại 8 loại thực phẩm dưỡng tóc, chị em nên ăn nhé!


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999