6 món quà skincare 8-3 đơn giản tặng phái đẹp, các anh nên lưu lại

"Quà skincare 8-3 đơn giản tặng phái đẹp" - Ngày 8/3 đang ngày càng đến gần, câu chuyện “tặng quà gì cho chuẩn” lại được các anh bàn luận sôi nổi. Nhiều cánh máy râu đang bối rối lựa chọn một món quà ý nghĩa nhất để tặng mẹ, tặng vợ hay bạn gái sao thiết thực và độc đáo nhất.

Đừng lo, qua bài viết dưới đây, Genie sẽ chia sẻ cho chị em 6 món quà skincare 8-3 đơn giản tặng phái nữ, đảm bảo sẽ ghi điểm cực tốt luôn!

mon-qua-skincare-8-3-don-gian-tang-phai-dep

6 món quà skincare 8-3 đơn giản tặng phái đẹp

Câu chuyện chọn quà luôn là câu chuyện muôn thuở mỗi khi đến dịp của phái đẹp, nếu còn lăng tăng chưa biết chọn gì thì hãy tham khảo 6 món quà mà Genie đã đề xuất cho anh em nhé

  • Quà skincare 8-3 đơn giản tặng phái đẹp - Kem trị nám chống lão hoá chuyên sâu Genie Age Focus Vital Madeca Plus Cream

Phụ nữ khi đến tuổi thường xuất hiện nám da, bên cạnh đó làn da cũng không còn đều màu nữa. Nám da rất khó chữa trị vì chân nám đã ăn sâu vào da. Chính vì thế Kem trị nám chống lão hóa chuyên sâu Genie được xem là một trong những món quà các anh nên cân nhắc để tặng mẹ hay vợ của mình.

Kết quả mà Kem trị nám là giải pháp hữu hiệu, chữa trị tận gốc cho những lo toang hiện hữu trên gương mặt. Không những thế còn giúp hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi, ngăn ngừa quá trình lão hóa da tự nhiên chỉ sau vài tháng sử dụng.

mon-qua-skincare-8-3-don-gian-tang-phai-dep

Đây là một sản phẩm có tác dụng mạnh trong việc cung cấp các dưỡng chất và hoạt chất thiết yếu để mang lại một làn da vừa sáng vừa khỏe mà không cần phải đến spa để điều trị theo liệu trình đắt đỏ.

  • Quà skincare 8-3 đơn giản tặng phái đẹp - Tinh chất trị nám chống lão hóa chuyên sâu Genie Peptide Snow Ampoule

Nếu có Kem trị nám rồi thì Tinh chất trị nám chống lão hóa chuyên sâu Genie là "chìa khóa" cuối cùng để khóa lại lớp kem trị nám. Không những thế, với hiệu quả bổ sung tinh chất cần thiết, giảm thiểu tối đa dấu hiệu lão hóa, giữ cho làn da mịn màng, tươi trẻ dài lâu.

Các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì của da, ngăn ngừa hình thành và đẩy lùi hắc sắc tố, cải thiện tình trạng thâm nám trên da. Đồng thời, góp phần làm làm đều màu da, tăng đề kháng và nuôi dưỡng làn da tươi tắn, trắng hồng mịn màng hơn.

mon-qua-skincare-8-3-don-gian-tang-phai-dep

  • Quà skincare 8-3 đơn giản tặng phái đẹp - Tinh chất tái tạo da Genie Derma Matrix Peel Solution

Phụ nữ đến tuổi 30 thì làn da đã có dấu hiệu xuống cấp, vì thế Tinh chất tái tạo da Genie Derma Matrix Peel Solution với công thức tối ưu độc đáo sẽ mang đến hiệu quả khả năng thẩm thấu tác dụng đi sâu vào tận trung bì làm thay đổi, tái tạo kết cấu da.

Điều đặc biệt ở sản phẩm này Genie cam kết với là da sẽ không bong tróc, vì thế nếu sử dụng sản phẩm thì các chị em cũng có thể tự tin xuống phố. Cân bằng pH và cân bằng độ ẩm & độ dầu trên da, đồng thời giúp phục hồi làn da khỏe một cách tự nhiên.

mon-qua-skincare-8-3-don-gian-tang-phai-dep

  • Quà skincare 8-3 đơn giản tặng phái đẹp - Tế bào gốc truyền trắng da trị thâm nám Bio Ampoule Genie

Và để giúp da phục hồi nhanh chóng hơn thì Tế bào gốc truyền trắng trị thâm nám Bio Ampoule Genie là giải pháp hưu hiệu nhất. Nó sẽ bổ sụng các tế bào, tăng cường sản sinh thêm nhiều tế bào mới.

Không những thế còn dưỡng trắng da hiệu quả sau 21 ngày trị liệu, mờ thâm nám, xóa nhăn.
Giúp cho da dẻ mịn màng, cấp ẩm, tăng sinh collagen & elastin. Cân bằng độ pH, chống oxy hoá cho da.

mon-qua-skincare-8-3-don-gian-tang-phai-dep

  • Quà skincare 8-3 đơn giản tặng phái đẹp - Kem chống nắng phổ rộng đa chức năng Dr Sunmilk Premium Genie

Cuối cùng là món quà ở độ tuổi nào cũng phải cần sử dụng, nếu không thì mọi chu trình skincare sẽ trở nên vô nghĩa, đó chính là Kem chống nắng phổ rộng đa chức năng Dr Sunmilk Premium Genie.

Với nhiều sự nâng cấp từ mẫu cũ, công nghệ 9 màng lọc chống nắng tiên tiến sẽ hình thành trên da ngay sau khi chị em apply. Hiệu quả thẩm thấu, apply trên da nhanh chóng mà không cần đợi 10 - 20p mới được ra đường.

mon-qua-skincare-8-3-don-gian-tang-phai-dep

Kem chống nắng Genie sẽ giúp chống lại các tia ánh sáng xanh gây hại đến từ thiết bị điện tử, che mọi khuyết điểm tự nhiên cho da & làm đều màu, nâng tông da nhẹ nhàng. Bên cạnh đó còn hạn chế nguy cơ giãn mạch máu do tia UV. Ngăn ngừa lão hóa, giảm nguy cơ ung thư da.

Vậy là Genie cũng đã chia sẻ cho các anh 6 món quà skincare 8-3 đơn giản tặng phái đẹp rồi. Nhanh tay chốt deal nhanh để sở hữu hàng ngàn ưu đãi nhân dịp 8-3 này nhé!


Trước và sau khi bôi kem chống nắng nên làm gì?

5 bí quyết rửa mặt giúp da căng mịn của các cô nàng Hàn Quốc

5 lý do tại sao dưỡng da cẩn thận mà da vẫn khô


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

 

0948519999