Mừng ngày của cha - Trao sức khỏe - Gửi thương yêu

Mừng ngày của cha - Trao sức khỏe - Gửi thương yêu để dành tặng thật nhiều lời chúc sức khỏe đến với người Cha trong gia đình. Bởi lẽ một trong 2 người hy sinh cuộc đời mình để vun vén lo cho con, từng ngày mong con khôn lớn, thức khuya dậy sớm cùng con qua những mùa thi. Hôm nay khi tất cả đứa con đã trưởng thành thì thời gian của Cha được đong đếm theo những sợi tóc bạc vươn trên mái đầu cha. Chính vì lẽ đó khi có thể chúng ta hãy dành những điều tốt đẹp nhất cho Cha.

Nhân dịp Mừng ngày của cha, thương hiệu HAPPILUS Hàn Quốc ưu đãi riêng cho tất cả những đứa con muốn gởi đến cha món quà sức khỏe:

Mừng ngày của cha

Mừng ngày của cha tặng Vòng tay đá zircon Happiplus chống đột quỵ

Vòng tay đá zircon chống đột quỵ Happiplus chính là giải pháp tiện ích cho những ai bị cao huyết áp, giúp tuần hoàn máu, điều hòa huyết áp, điều trị các bệnh đau mỏi vai gáy, phòng chống đột quỵ, nhồi máu cơ tim và suy tim.

[caption id="attachment_12423" align="aligncenter" width="535"]Mừng ngày của cha vong-tay-da-chong-dot-quy[/caption]

CÔNG DỤNG VÒNG TAY ĐÁ ZIRCON CHỐNG ĐỘT QUỴ HAPPIPLUS

 Công dụng của vòng tay đá Zircon chống đột quỵ Happiplus

– Giúp giảm áp lực, căng thẳng , stress.

– Mang theo thường xuyên loại đá này bên mình còn giúp họ giảm được các chứng bệnh liên quan tới hệ thần kinh như đau đầu, căng thẳng, mệt mỏi. Từ đó đem lại sự tỉnh táo, giúp tập trung tốt hơn.

– Zircon cũng có tác dụng trong việc điều hòa cảm xúc, giúp người sở hữu luôn bình tĩnh, tránh sự lo âu, hồi hộp.

– Người bị mất ngủ kinh niên, khó ngủ, ngủ trằn trọc hay ngủ không sâu giấc sẽ cải thiện giấc ngủ tốt hơn nhờ sự tác động do nguồn năng lượng dương của Zircon đem lại.

– Đem theo đá Zircon cũng giảm nguy cơ bị đột quỵ, tai biến vì nó giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn.

– Zircon còn có khả năng lam giảm bức xạ máy tính, giúp bảo vệ an toàn cho chủ nhân khi làm việc với các thiết bị điện tử công nghệ.

[caption id="attachment_11962" align="aligncenter" width="510"]Mừng ngày của cha vong-tay-chong-dot-quy-thep[/caption]

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÒNG TAY ĐÁ ZIRCON CHỐNG ĐỘT QUỴ HAPPIPLUS

Đeo như trang sức bình thường, sử dụng hằng ngày Không để gần các vật liệu từ như, đĩa mềm, đồng hồ bởi nó có thể ảnh hưỡng đến tính năng của vòng Không nên sử dụng chung với các vật liệu điện tử.

CẤU TẠO CHI TIẾT CỦA VÒNG TAY ĐÁ ZIRCON CHỐNG ĐỘT QUỴ HAPPIPLUS :

Chất liệu: Thép không gỉ + zircon.

Kích thước: Dài 19cm x Rộng 6.53mm x Dày 3.1 mm.

Trọng lượng: 26gram

Xuất xứ: Hàn Quốc

Mừng ngày của cha

Qùa tặng Mừng ngày của cha - Sâm nghệ MAMACHUE

Một món quà Mừng ngày của cha vô cùng ý nghĩa, hỗ trợ rất nhiều sức khỏe tăng đầy kháng rất tốt cho người lớn tuổi đó là Sâm Nghệ Mật Ong Mama Chuê Cao Cấp 200ML Hàn Quốc là sản phẩm thuộc thương hiệu MAMACHUE, một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc với các sản phẩm làm đẹp cực nổi tiếng. Một sản phẩm được trải qua quá trình xử lý chất lượng nghiêm ngặt, áp dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn cao, vì thế người dụng sẽ được cảm thấy an tâm về chất lượng và cảm nhận tốt nhất những hiệu quả mà sản phẩm này mang lại.

Mừng ngày của cha

Tại sao lại gọi Sâm nghệ Mama Chuê là thần dược đến từ Hàn Quốc

Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 500ml rất được tin dùng tại Hàn Quốc và 22 quốc gia vì những công dụng mà sâm đem lại cho cơ thể. Sâm đã được biết đến với khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng bởi thành phần, dưỡng chất bổ dưỡng lựa chọn từ những nguyên liệu tốt nhất, tất cả vì sức khỏe và an toàn của người sử dụng.

Sâm còn được công nhận trong việc hỗ trợ điều trị đau bao tử và giúp ổn định tiêu hóa. Sau một thời gian sử dụng, 95% người dùng đánh giá không còn tình trạng đau bao tử mỗi buổi sáng. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho người trung niên trong việc hỗ trợ trị các vấn đề thường gặp ở độ tuổi này.

Mừng ngày của cha

Mừng ngày của cha - Trao sức khỏe - Gửi thương yêu

Chương trình cực kỳ hot hỗ trợ cho tình thần hiếu đạo, những đứa con muốn gởi đến cha tình yêu thương qua những món quà sức khỏe, tặng vòng tay Happilus giúp ổn định huyết áp và sâm nghệ Mamachue tăng đầy kháng, trong chương trình Mừng ngày của cha.

KHI MUA VÒNG TAY HAPPILUS ƯU ĐÃI GIÁ TỪ 1.900.000 GIẢM CÒN 699K --> NGOÀI RA CÒN TẶNG THÊM SÂM NGHỆ MAMACHUE 200ML

Chương trình kết hợp giữa 2 thương hiệu hàng đầu về sức khỏe của Hàn Quốc, HAPPILUS VÀ MAMACHUE

Tìm hiểu thêm Kem collagen ốc sên dưỡng trắng căng bóng Snow Face Genie

Tìm hiểu thêm Kem dưỡng chống lão hoá Anti Wrinkle Cream Vs Shinbi

Tìm hiểu thêm Viên uống chống nắng liệu có thể thay thế kem chống nắng? Tìm hiểu qua 3 điều sau đây?

Tìm hiểu thêm Top 5 Loại máy nâng cơ mặt tốt nhất hiện nay

Tìm hiểu thêm 4 phương pháp bảo vệ làn da dưới nắng tránh khỏi các tác nhân xấu

0948519999