Nên Dùng Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm Loại Nào?

Da nhạy cảm là một “Nỗi niềm” khổ sở của chị em khi lựa chọn mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp da. Nên chọn mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm loại nào tốt nhất?

Tẩy tế bào chết cho da là một trong những bước skincare quan trọng để mang đến cho bạn một làn da sạch sẽ và mịn màng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc lựa chọn mặt nạ tẩy tế bào chết cho da không hề dễ dàng, đặc biệt là da nhạy cảm. Nên chọn mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm như thế nào tốt nhất là vấn đề được khá nhiều chị em quan tâm hiện nay. Bạn sở hữu một làn da nhạy cảm? Bạn đang cần mua mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm? Hãy tham khảo ngay các gợi ý sau đây nhé.

Xem thêm: Sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chất cho da nhạy cảm như thế nào?

Cách lựa chọn mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm

Nên chọn các sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm có chỉ số BHA thấp. Với da nhạy cảm, các sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết có chỉ số BHA cao sẽ dễ dẫn đến tình trạng châm chít da khi sử dụng.

Hơn thế nữa, da nhạy cảm cũng khá “Khó chịu” với các loại mặt nạ tẩy tế bào chết có hạt. Do đó, khi lựa chọn mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm đừng chọn loại có hạt để tránh gây trầy xước và tổn thương cho làn da thân yêu của mình nhé.

Nên dùng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm loại nào?

Avene Gentle Purifying Scrub

Giá sản phẩm: 477.000đ/50ml.

Đây là mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm với công thức làm sạch sâu, mang đến cho bạn làn da mịn màng và tươi sáng hơn bao giờ hết. Mặt nạ tẩy tế bào chế này giúp làm sạch da hiệu quả và làm lỗ chân lông thông thoáng, hỗ trợ quá trình hấp thu các dưỡng chất cho da hiệu quả hơn.

Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant

Giá sản phẩm: 910.000đ/10ml.

Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant là một loại kem tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm có chỉ số BHA khá thấp (Chỉ 1%). Đây là sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm với công thức làm sạch da dịu nhẹ, không gây châm chích da. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng dưỡng da hiệu quả giúp da sạch sẽ và mịn màng hơn hẳn nữa nhé.

Mặt nạ 5 in 1 Green Mask

Giá sản phẩm: 800.000đ/100ml.

Mặt nạ 5 in 1 Green Mask là mặt nạ tẩy tế bào chết dành cho da nhạy cảm với chiết xuất từ 20 loại thuốc bắc. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho da, làm sạch sâu và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn. Ngoài ra, sử dụng mặt nạ 5 in 1 Green Mask còn hỗ trợ trị mụn đầu đen và làm trắng da hiệu quả nữa nhé.

Xem thêm: Tại sao nên dùng mặt nạ tẩy tế bào chết đơn giản từ tự nhiên?

Nếu không may sở hữu một làn da nhạy cảm, hãy ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên nhé. Đặc biệt, để đảm bảo an toàn cho “Mặt tiền” khi da thuộc loại nhạy cảm, bạn nên test ở vùng da nhỏ trước khi quyết định sử dụng cho cả khuôn mặt. Để được tư vấn về mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm hay các dịch vụ thẩm mỹ khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ chi tiết nhất nhé.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999