4 tuyệt chiêu dùng sữa tươi để trắng da toàn thân hiệu quả

Trắng da toàn thân là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng mong muốn, bởi sở hữu làn da trắng là ước mơ của đại đa số phụ nữ Việt Nam. Ngoài các cách làm trắng bằng mỹ phẩm thì hôm nay Genie sẽ chia sẻ một cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi cũng rất hiệu quả mà dễ thực hiện nhất là tiết kiệm chi phí. Cùng Genie tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé:

Tại sao lại áp dụng sữa tươi vào việc làm trắng da toàn thân

không chỉ là loại sữa bổ dưỡng mà nó còn là một loại sản phẩm làm đẹp da mà nhiều nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng đây là một loại dưỡng chất đem lại rất nhiều công dụng tốt cho làn da, bỏi vì trong sữa tươi chứa rất nhiều những hợp chất vitamin cực kỳ tốt cho da như :

Hợp chất Vitamin B2:  đây là hợp chất chuyên trị các dòng da khô, da dễ bị ngứa, dưỡng ẩm da và hỗ trợ quá trình hô hấp của các tế bào da.

Hợp chất Vitamin A: hợp chất cần thiết có tác dụng ngừa mụn, nốt thâm đen, loại bỏ bã nhờn, dưỡng ẩm da và giảm các dấu hiệu lão hóa da. Ngoài ra, vitamin A còn giúp ngăn ngừa thiệt hại của các tia UV do ánh nắng mặt trời.

Hợp chất Vitamin B12: đây là hợp chất giúp tái tạo lại da đặc biệt là vùng mắt khi bị thâm

Hợp chất Collagen: Nói tới da đẹp, mịn màng thì chắc chắn có liên quan mật thiết đến collagen, hợp chất collagen làm kích thích quá trình trao đổi chất. Tuy nhiên chất này chỉ có trong sữa tươi sạch TH true Milk Bổ sung Collagen.

sua-tuoi-de-trang-da-toan-than-hieu-qua

4 tuyệt chiêu dùng sữa tươi để trắng da toàn thân

1. Làm trắng da toàn thân với sữa tươi, mật ong và chanh:

Điều diệu kỳ của mật ong và chanh không những trị được một số bệnh lý về bao tử, giảm cân hơn thế nữa khi kết hợp với sữa tươi nó còn là biện pháp trắng da toàn thân hữu hiệu mà ít chị em biết tới.

  • Sữa tươi không đường thêm mật ong và nước cốt chanh vào chén quậy đều tay
  • Sau khi đã tắm và lau khô da, thoa hỗn hợp này lên toàn bộ cơ thể trong 15 phút.
  • Chị em có thể massage cơ thể để các chất dinh dưỡng có thể được hấp thụ vào da nhanh hơn. Sau đó, tắm lại với nước sạch.
  • Trong một tuần, chị em làm ba lần, làn da toàn thân sẽ trắng hơn và đều màu hơn.

sua-tuoi-de-trang-da-toan-than-hieu-qua

2. Làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi và dâu tây:

Ngoài là một loại trái cây thơm ngon bổ dưỡng, dâu tây còn là tuyệt chiêu chăm sóc da cực kỳ hữu hiệu. Quả dâu tây có hàm lượng vitamin C cao đứng hàng bậc nhất trong các loại trái cây. Cùng với lượng Omega-3 dồi dào có khả năng cải thiện tốt cho làn da. Đặc biệt rất phù hợp với các bạn da dầu.

  • Xay nhỏ nhuyễn dâu tây trộn với sữa tươi không đường liều lượng vừa đủ cho cả body
  • Sau đó đắp lên mặt và mát xa những vùng cần làm trắng nhẹ nhàng
  • Để trong 15 phút thì tắm lại với nước

sua-tuoi-de-trang-da-toan-than-hieu-qua

3. Cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi và cám gạo

Một số mẹo tắm bằng sữa tươi đúng cách sau đây sẽ giúp cho các chị em có một làn da toàn thân mịn màng và trắng trẻo. Các chị em nên áp dụng 1-2 lần trong tuần để chăm sóc cho làn da một cách tốt nhất. Kết hợp với cám gạo rất hiệu quả không những tẩy được tế bào chết mà còn làm trắng da toàn thân hữu hiệu nữa nhé.

  • Trộn đều các nguyên liệu trên thu được một hỗn hợp sệt sệt
  • Sau khi tắm qua với nước ấm và lau khô, thoa hỗn hợp đều lên da toàn thân và mát xa nhẹ nhàng. Nên tập trung nhiều tại vị trí da chai sần, thâm sạm như đầu gối, khuỷu tay, mông.
  • Sau khoảng 15-20 phút, tắm sạch lại với nước.

sua-tuoi-de-trang-da-toan-than-hieu-qua

4. Tuyệt chiêu làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi và bia

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng bia lên men cũng có axit lactic nồng độ nhẹ giúp làm sạch da, làm đều màu da hiệu quả hơn bất kỳ một loại mỹ phẩm nào. Với tuyệt chiêu này nếu như chị em sử dụng thường xuyên sẽ cải thiện được làn da ngăm một cách đáng kể.

  • Thoa hỗn hợp sữa tươi và bia đã được trộn đều ở trên lên da toàn thân.
  • Mát xa thư giãn trong 20 phút
  • Sau đó tắm sạch lại với nước.

sua-tuoi-de-trang-da-toan-than-hieu-qua

Mấy chị em thấy không sữa tươi có nhiều tác dụng tuyệt vời như thế, nên có nhiều chị em chưa hiểu hết được các tuyệt chiêu làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi? Tuy tác dụng dưỡng da của sữa tươi đã được chứng minh, nhưng chúng ta không nên lạm dụng nó hàng ngày. Với mỗi tuần 2 lần chị em có thể nâng niu cho làn da của mình bằng sữa tươi. Kiên trì 1-2 tháng, da của bạn sẽ bóng mịn và sáng lên trông thấy.

Mong rằng với các cách làm trắng da bằng sữa tươi trên đây, các bạn gái sẽ có được một làn da khỏe đẹp như ý.

>Tìm hiểu thêm Tắm trắng glutathione Body Max White 1800mg Genie

>Tìm hiểu thêm 4 công thức dưỡng trắng da tại nhà lành tính, hiệu quả.

>Tìm hiểu thêm 10 Công thức giúp hồng nhũ hoa đơn giản tại nhà


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

 
0948519999