Tại Sao Nên Mua Serum Dưỡng Da Tại Những Địa Chỉ Uy Tín

Serum dưỡng da ra đời và trở thành cứu cánh cho phái đẹp trong việc giữ mãi tuổi thanh xuân tươi trẻ. Mua serum dưỡng da ở đâu tốt là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay.

Sử dụng serum dưỡng da đã trở thành thói quen của nhiều chị em hiện nay nhưng không phải ai cũng nắm rõ về nó, những lợi ích mà nó mang lại cũng như cách chọn sản phẩm phù hợp. Để mua serum dưỡng da tốt và chất lượng bạn cần tìm hiểu kĩ và lựa chọn mua hàng ở những địa chỉ uy tín.

Xem thêm: Nên mua serum dưỡng da tốt ở đâu?

Những điều cần biết khi lựa chọn mua serum dưỡng da

Serum dưỡng da là gì?

Serum dưỡng da là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, có chứa nhiều dưỡng chất sinh học như thành phần chống oxi hóa, các loại axit, các loại vitamin.. Với cấu tạo là các dạng phân tử cực nhỏ, serum dưỡng da nhanh chóng thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Để quá trình sử dụng serum mang lại hiệu quả cao và an toàn bạn nên lựa chọn mua serum dưỡng da của những địa chỉ, thương hiệu uy tín, đã được nhiều người trải nghiệm và đánh giá cao.

Tác dụng mà serum dưỡng da mang lại

  • Serum dưỡng da giúp khắc phục những nhược điểm của làn da như lão hóa, hư tổn, mụn, sạm, nám, chảy xệ, nếp nhăn…
  • Sử dụng serum dưỡng da để duy trì độ ẩm cho da, chống lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ hiệu quả. Với thành phần chứa những dưỡng chất dồi dào, serum dưỡng da tác động vào sâu bên trong da, kích thích tái tạo collagen, làm dịu và làm căng bề mặt da. Vì thế, serum dưỡng da đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong liệu trình chăm sóc da, chống lão hóa của phái đẹp. Đối với những thay đổi về sắc tố da tiêu cực như sạm, nám, tàn nhang thì các dưỡng chất có trong serum dưỡng da sẽ tác động vào sâu bên trong làm ức chế sự sản xuất melanin để da sáng mịn hơn.
  • Ngoài tác dụng điều trị các vấn đề về da, serum dưỡng da còn bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu của môi trường và cải thiện sắc tố da, duy trì độ tươi trẻ và trắng sáng cho làn da. Các dưỡng chất có trong serum dưỡng da sẽ thẩm thấu sâu vào các tầng lớp da, tăng cường sản xuất collagen và dưỡng ẩm tối đa để làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Nên chọn serum dưỡng da như thế nào để có hiệu quả tối ưu nhất?

Trên thị trường hiện nay tồn tại nhiều loại serum dưỡng da với những lời quảng cáo có cánh. Nhưng để mua serum dưỡng da ở đâu an toàn và chất lượng là điều không phải ai cũng làm được. Theo ý kiến của các chuyên gia, tốt hơn hết bạn chỉ nên chọn mua serum ở những cửa hàng, hương hiệu có uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Tùy nhu cầu và đặc tính làn da của mình mà bạn lựa chọn cho mình một loại serum dưỡng da với các thành phần phù hợp. Với những người trên da mặt có nhiều nếp nhăn, da chảy xệ nên lựa chọn sử dụng loại serum có chứa nhiều amino axit, protein tự nhiên để giúp phục hồi nhanh các tế bào đang bị lão hóa, lấy lại làn da tươi trẻ tự nhiên.

Xem thêm: Các loại serum dưỡng da không nên bỏ qua

Nếu như bạn muốn dưỡng trắng da, ngăn ngừa lão hóa thì nên chọn loại serum dưỡng da được chiết xuất từ nhau thai cừu. Trong thành phần của nhau thai cừu rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác nhau, giúp kích thích sản xuất collagen, tái cấu trúc da, phục hồi làn da rạng rỡ và loại bỏ nếp nhăn hiệu quả. Không dừng lại ở đó, tinh chất nhau thai cừu còn khá hữu hiệu trong việc làm mờ nám da, sạm, đốm nâu…

Để đảm bảo mua serum dưỡng da chất lượng, chính hãng bạn hãy liên hệ ngay với Vyparis. 

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999