Thực đơn giúp tăng kích thước vòng 1 lý tưởng

Để tăng kích thước vòng 1, cân bằng chế độ dinh dưỡng cũng như luyện tập hàng ngày  là vô cùng quan trọng. Dưới đây Genie Cosmetic vài loại thực phẩm nên có trong thực đơn ăn uống để cải thiện kích thước núi đôi của bạn.  

Thực đơn tăng kích thước vòng 1: 

Móng giò hầm đu đủ: Móng giò là món ăn có nhiều sụn, mỡ và collagen giúp bổ sung chất béo, kích thích tăng sinh mô vùng ngực. Sử dụng móng giò hầm cùng đu đủ hàng ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu gò bồng đảo săn chắc và quyến rũ.

Sữa đậu nành: Đậu nành là loại ngũ cốc giàu Isoflavon có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất hormon Estrogen giúp cân bằng nội tiết tố ở phái nữ, từ đó cải thiện vóc dáng, giảm cân, làm đẹp da. Thường xuyên uống sữa đậu nành hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 vô cùng hiệu quả.

Bơ: Bơ là loại trái cây có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Theo các tài liệu khoa học, sử dụng bơ làm sinh tố hoặc ăn hàng ngày giúp bổ sung Hormon Estrogen, ngăn chặn sự biến dạng vòng 1 giúp kích cỡ núi đôi được cải thiện đáng kể.

Bài tập tăng kích thước vòng 1 ngày càng săn chắc: 

Chống đẩy:

Đây là bài tập hỗ trợ tăng kích thước vòng 1, giảm kích thước vùng eo, bắp đùi, giúp mông thon gọn và săn chắc hơn. Để thực hiện, bạn cần đặt 2 bàn tay chống thẳng xuống đất, khoảng cách bằng vai. Lòng bàn tay úp xuống, cổ tay tạo thành góc vuông 90 độ với sàn. Hai bên chân giữ khoảng cách rộng bằng vai, lần lượt uốn - gập khuỷu tay để nâng đẩy cơ thể lên xuống nhẹ nhàng. Thực hiện 15 cái, lặp lại 3 set/ ngày.

Ép ngực nằm:

Động tác này giúp cơ ngực phát triển, giảm mỡ vùng eo. Bạn nằm trên thảm tập, co chân sao cho đùi và cẳng chân vuông góc với nhau. Hai tay co lại, áp sát lên mặt. Nâng phần thân từ thắt lưng đến đỉnh đầu khỏi mặt sàn, giữ cho hông và mông chân chạm thảm. Hạ người xuống, hít vào. Lặp lại 15 cái cho mỗi set, 3 set/ ngày.

 

Chống đẩy thân trên:

Qùy trên mặt sàn, đầu gối và hai tay vuông góc với sàn. Nhẹ nhàng hạ 2 tay xuống, hít vào, giữ khoảng 5s rồi nâng người lên. Khi thực hiện cần giữ cho lưng và cổ thẳng hàng với nhau. Luyện tập 15 lần mỗi set, 3 set/ ngày.

Tìm hiểu thêm về Tinh chất làm hồng nhũ hoa 

Tìm hiểu thêm Danh sách 8 thực phẩm tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả nhất cho nữ

Tìm hiểu thêm 3 Yếu tố giúp chị em tăng size vòng 1, căng tròn sức sống.

Tiêu chí chọn thuốc tăng kích thước vòng 1 toàn hiệu quả

Thuốc tăng kích thước vòng 1 hiện nay được phái đẹp quan tâm sử dụng nhằm cải thiện số đo vòng 1, tăng cường sự săn chắc giúp bầu ngực căng tròn gợi cảm hơn. Bởi thực tế có không ít chị em phụ nữ vô cùng tự tin khi kích thước bầu ngực nhỏ hoặc ngực bị chảy xệ, không cân đối, kém quyến rũ. Nhằm đảm bảo hiệu quả tối ưu trong quá trình cải thiện kích thước vòng 1, người tiêu dùng nên tham khảo vài tiêu chí chọn thuốc upsize ngực an toàn như sau:

Thành phần:

Sản phẩm cần có thành phần rõ ràng, minh bạch, dễ dàng tra cứu và kiểm tra. Các thành phần tốt nhất nên có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản, hương liệu, chất tạo màu để hạn chế kích ứng.

Thương hiệu:

Những loại thuốc tăng kích thước vòng 1, nở ngực do những trung tâm nghiên cứu hoặc Bệnh viện Y học điều chế và sản xuất sẽ đảm bảo về hiệu quả sử dụng cũng như độ an toàn cao hơn so với các loại thuốc trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Phương pháp sử dụng:

Có rất nhiều loại thuốc kích thích vòng 1  khác nhau, từ loại viên uống tổng hợp, viên nang cho tới kem bôi, tinh chất hoặc gel. Dựa trên nhu cầu sử dụng, cần phải chọn loại sản phẩm phù hợp, tránh kích ứng cho làn da và cơ thể.

 

Thuốc tăng kích thước vòng 1 hiện nay được nhiều chị em Hàn Quốc tin tưởng sử dụng, sản phẩm được đảm bảo hoàn toàn các tiêu chí trên và được nhiều feedback tốt từ các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu Genie cụ thể là  Viên uống nở ngực Boom Fat Yline Plus Genie

Viên Uống Nở Ngực Genie Boom Fat Yline có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, được sản xuất bởi Genie, một công ty đến từ Hàn Quốc – một quốc gia luôn luôn đi đầu trong khu vực về lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Đây là một loại thuốc uống dạng viên nén đễ sử dụng. Với Viên Uống Nở Ngực Genie Boom Fat Yline, bạn sẽ ngày càng tự tin với vòng một của mình và sẽ luôn luôn tự tin khi diện những mẫu áo ôm sát hay đặc biệt là những bộ bikini nóng bỏng.

  • Giúp tăng cường và điều hòa hormone nữ estrogen, từ đó giúp tăng và phát triển kích thước vòng 1 đầy đặn, cân đối.
  • Hỗ trợ tuyến vú phát triển, tăng sản sinh collagen giúp cho ngực phát triển săn chắc, tác động chủ yếu lên tuyến vú và các mô mỡ tại ngực nên không gây tăng cân.
  • Cải thiện vùng ngực chảy xệ, làm sáng màu nhũ hoa, tăng sắc tố sáng màu vùng thâm, loại bỏ các vết rạn nứt da
  • Hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, suy giảm sinh lý do suy giảm nội tiết tố nữ.
  • Giúp tăng cường bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể.
  • Hỗ trợ làm đẹp, chăm sóc da, giúp da mịn màng hơn, giúp cải thiện các biểu hiện lão hóa da.

 

Mong rằng bài viết từ Genie Cosmetic sẽ giúp bạn tìm được cách thức phù hợp để cải thiện vóc dáng của mình cũng như có sự lựa chọn tốt hơn khi muốn tìm đến các loại thuốc nở ngực để sử dụng.

Tìm hiểu thêm 3 Yếu tố giúp chị em tăng size vòng 1, căng tròn sức sống.

Tìm hiểu thêm Danh sách 8 thực phẩm tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả nhất cho nữ

Tìm hiểu thêm Viên uống nở ngực Boom Fat Yline Plus Genie

Tìm hiểu thêm về Tinh chất làm hồng nhũ hoa 

——————————————————

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999