GIẢM CÂN Ư, CHUYỆN NHỎ THÔI

Tại sao tảo biển Nhật Bản giảm cân nhanh và hiệu quả?

Tảo biển Spirulina Nhật Bản mang trong mình hàm lượng cao các khoáng chất và nguyên tố vi lượng có tác dụng giúp cân bằng, hồi phục và tái tạo tế bào làm mới cơ thể và giúp giảm lượng mỡ thừa cũng là một trong những tác dụng của chúng, từ đó bạn sẽ giảm cân tự nhiên.

 

Tảo biển Nhật Bản giúp giảm cân bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng – đặc biệt là các khoáng chất cần thiết cho cơ thể đáp ứng được nhu cầu của quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu, lấy lại sự cân bằng cho cơ thể, từ đó giúp tăng cường quá trình chuyển hóa năng lượng đốt cháy được các chất béo dư thừa, thải bỏ độc tố và ngăn ngừa tích nước, tích mỡ trong cơ thể gây béo phì.

 

Hơn thế nữa, những thành phần khoáng chất từ đại dương ngoài giúp giảm tích lũy mỡ, còn làm săn chắc, bổ sung độ ẩm cho da. Chính vì thế, tác dụng của tảo giảm cân của Nhật là giảm béo, làm đẹp da, chăm sóc sắc đẹp một cách toàn diện.

 

Tảo biển của Nhật Bản giảm cân có chứa thành phần fucoxanthin có chức năng kích hoạt UCPs hoặc protein tách cặp, thúc đẩy quá trình giải phóng năng lượng (các tế bào mỡ giải phóng các axit béo thành năng lượng), khử chất béo tự nhiên, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

 

Ngoài ra, Viên uống giảm cân tảo biển Nhật Bản chiết xuất từ Tảo biển (tảo nâu) làm cho các mô mỡ trắng hoạt động giống như chất béo nâu giúp đốt cháy calo tạo thành nhiệt giữ ấm cho cơ thể, lý do chúng được tìm thấy nhiều ở động vật ngủ đông và trẻ sơ sinh. Hơn nữa, fucoxanthin còn giúp ức chế sự sản xuất các tế bào mỡ mới hỗ trợ quá trình giảm cân đạt hiệu quả.

 

Viên tảo biển Nhật Bản giúp giảm cân tự nhiên an toàn bằng cách hạ thấp mức insulin và giảm tích trữ chất béo. Khi mức insulin trong cơ thể tăng, sẽ làm tích tụ lượng mỡ thừa trong cơ thể, một khi mức insulin giảm xuống đồng nghĩa với việc lượng mỡ trong cơ thể cũng giảm xuống, bạn sẽ nhanh chóng giảm cân lấy lại vóc dáng.

 

Bên cạnh đó, sự gia tăng của tỷ lệ trao đổi chất bởi các chiết xuất từ tảo biển Nhật Bản sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy lượng calo nhiều hơn trong một ngày cũng là cách giảm cân hiệu quả.

Viên uống Genie Slim Recipe sản phẩm của Vy Paris Spa

viên tảo xoắn giảm cân

Viên uống tảo xoắn giảm cân chứa thành phần HCA, 6 loại vitamin & 5 loại khoáng chất giúp giảm lượng mỡ hiệu quả, đồng thời tăng cường năng lượng cho cơ thể, chống lại sự mệt mỏi trong quá trình giảm cân thông qua việc bổ sung 12 loại vitamin & khoáng chất, mang đến cho bạn một cơ thể thon thả tràn đầy sức sống

 

Viên uống tảo xoắn ngăn ngừa nguy cơ gây ung thư, chống lão hoá, làm đẹp da, giảm cholesterol, thải lọc chất độc trong cơ thể và giảm béo.

Tác dụng của viên uống tảo xoắn giảm cân.

-Giải độc và thanh lọc cơ thể, bổ sung các chất chống oxy hóa, làm giảm quá trình lão hoá, giúp độc tố và năng lượng thừa được phân huỷ nhanh chóng

-Tảo xoắn giúp giảm cân, đào thải các mỡ lâu năm tích tụ trong vành cơ thể

-Bổ sung protein, vitamin B và sắt một cách tự nhiên, tốt với người bị tiểu đường, giúp cholesterol ổn định, loại bỏ mỡ nội tạng lâu năm.

-Giảm các hiện tượng mệt mỏi (stress, lo âu, trầm cảm), hội chứng tiền kinh nguyệt – PMS, các triệu chứng tiền mãn kinh.

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng 1 lần/ngày. Uống 1 gói (2 viên) vào buổi sáng chung với nước.

Đối tượng phù hợp sử dụng tảo xoắn Nhật Bản giảm cân:

Vì tảo nhật giảm cân có chứa nhiều chất dinh dưỡng nên ngoài những người có nhu cầu giảm cân bằng tảo biển có thể sử dụng tao bien như một loại thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, do đó rất nhiều người có thể sử dụng tảo biển Nhật giảm cân.

Trẻ em, hay người đang ở độ tuổi thanh thiếu niên bị béo phì.

Giảm cân bằng tảo Nhật có hiệu quả Phụ nữ đang mang bầu và sau khi sinh xong muốn giữ dáng và giảm cân.

Những người đang mắc bệnh béo phì.

Người ăn chay.

Tảo nhật giảm cân không được dùng Người mới ốm dậy, người mới phẫu thuật đang trong quá trình hồi phục sức khỏe.

Người mắc bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đương, ung thư.

Người cao tuổi, người suy dinh dưỡng.

viên tảo xoắn giảm cân

 

Để đảm bảo quá trình giảm béo bằng tảo biển mặt trời Spirulina Nhật Bản tốt nhất bạn cần chú ý:

-          Bảo quản sản phẩm tại nơi khô ráo thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

-          Để uống tảo spirulina gảm cân đúng cách nên Uống đủ nước mỗi ngày từ 1,5 -2 lít/ngày.

-          Kết hợp chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, ăn nhiều trái cây và rau xanh.

-          Tập thể dục mỗi ngày, nên dành ít nhất 30 phút/ngày, bạn có thể tập gym, đi bộ, đạp xe, yoga,…

-          Tảo Nhật giảm cân sẽ không khiến bạn mệt mỏi như áp dụng các phương pháp giảm cân với chế độ ăn kiêng khắt khe, thiếu dinh dưỡng.

-          Dù là nguyên liệu thiên nhiên hay hóa chất tổng hợp nếu bạn lạm dụng sử dụng tảo biển Nhật Bản thì tảo biển cũng có thể sẽ trở thành độc tố gây hại cho cơ thể bạn. Vì thế để an toàn bạn nên hỏi ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng.

-          Viên uống tảo giảm cân là sản phẩm thực phẩm chức năng, không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

-          Hiệu quả sử dụng giảm cân bằng tảo Nhật Bản giảm cân phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

 

 

0948519999