Thử ngay phương pháp ăn kiêng 211 giúp chị em cải thiện vóc dáng đáng kể

Phương pháp ăn kiêng 211 là một trong những chế độ giảm cân được nhiều người lựa chọn áp dụng. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng đạt được hiệu quả giảm cân bằng cách ăn kiêng mà thậm chí còn phản tác dụng.

Vì thế hãy cùng Genie theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ về phương pháp ăn kiêng này cũng như 3 lưu ý trong thời gian giảm cân nhé!

thu-ngay-phuong-phap-an-kieng-211

Định nghĩa của phương pháp ăn kiêng 211 là gì?

Phương pháp ăn kiêng 211 là chế độ ăn kiêng này không bắt buộc chị em phải nhịn ăn, kiêng khem khắc nghiệt mà ngược lại phải nạp đầy đủ vào cơ thể các dưỡng chất cần thiết như vitamin, đạm, chất xơ, tinh bột.

Phương pháp giảm cân này không chỉ đảm bảo quá trình trao đổi chất trong cơ thể luôn hoạt động hiệu quả mà còn duy trì sức khỏe và hạn chế tình trạng tăng cân mất kiểm soát.

Ăn kiêng theo chế độ “211” có nghĩa là trong mỗi khẩu phần ăn, chị em chia thực đơn thành bốn phần bằng nhau theo tỷ lệ 2 phần rau củ, 1 phần protein, 1 phần tinh bột.

thu-ngay-phuong-phap-an-kieng-211

Chị em sẽ ăn như thế nào trong phương pháp ăn kiêng 211?

Hai phần rau

Rau là loại thực phẩm không thể thiếu trong một bữa ăn kiêng giảm cân. Vì thế hãy lựa chọn các loại rau mà mình yêu thích như: Cải, nấm, tảo bẹ, ngô... Bên cạnh đó, đừng ngần ngại thêm các sắc vàng, đỏ, xanh từ các loại củ quả như cà chua, cà tím, bí ngòi, ớt chuông… nữa nhé!

Rau chứa nhiều chất xơ tạo cảm giác no, giảm năng lượng hấp thu và cung cấp nhiều khoáng chất giúp vòng eo thêm thon gọn đồng thời duy trì làn da sáng khỏe.

thu-ngay-phuong-phap-an-kieng-211

Một phần protein

Protein là thành phần dinh dưỡng giữ vai trò chủ đạo trong phương pháp ăn kiêng 211 và kiểm soát cân nặng. Hãy đảm bảo nạp vào cơ thể đủ lượng protein để duy trì khối lượng cơ. Do đó, thay vì phụ thuộc vào protein động vật, chị em có thể thay thế bằng protein có nguồn gốc từ thực vật.

Các loại đậu, đậu hũ, đậu tương, hạt chính là một số nguồn protein từ thực vật mà có thể thêm vào bữa ăn hàng ngày. Chúng không những cung cấp lượng chất xơ cần thiết tốt cho hệ tiêu hóa mà còn bổ sung nhiều khoáng chất bổ ích, giàu năng lượng cho cơ thể.

Một phần tinh bột

Khác với những chế độ giảm cân yêu cầu hạn chế tối đa khối lượng tinh bột nạp vào cơ thể, phương pháp ăn kiêng 211 vẫn thỏa mãn cho những “tín đồ” bánh mì, phở bởi chị em cần nạp vào cơ thể 25% lượng tinh bột ở trong từng bữa ăn.

thu-ngay-phuong-phap-an-kieng-211

Tuy nhiên, nếu chị em vẫn muốn tối đa hóa chế độ ăn kiêng này thì hãy lựa chọn tinh bột nhiều chất xơ như ngũ cốc nguyên cám (gạo lứt, ngũ cốc), khoai lang...

Phương pháp ăn kiêng 211 cũng có những lưu ý mà chị em cần thực hiện theo

1. Uống nhiều nước

Uống nước đầy đủ giúp chị em giảm cơn đói trong quá trình ăn kiêng. Trước khi ăn, hãy uống một ly nước đầy để hỗ trợ quá trình tiêu hóa và tạo cảm giác mau no cũng như hạn chế cơn thèm ăn.

thu-ngay-phuong-phap-an-kieng-211

2. Đừng bỏ đói bản thân

Nhịn đói không giúp giảm cân mà còn khiến sức khỏe ngày càng xấu đi. Vì thế, dù ăn kiêng theo bất kỳ chế độ giảm cân nào, cũng chỉ nên giảm bớt lượng calo trong mỗi khẩu phần ăn. Hạn chế hấp thụ các loại thức ăn nhanh, thức ăn chứa nhiều dầu mỡ và và tăng cường rau củ hay trái cây.

3. Luyện tập thể dục

Khi áp dụng chế độ giảm cân cấp tốc, lớp mỡ sẽ nhanh chóng bị đốt đi nhưng điều này sẽ khiến da bị rạn hoặc bị nhăn. Do đó, hãy tập luyện thể dục đúng cách để cơ thể kịp thích ứng với những biến đổi về lượng cơ và mỡ.

Bên cạnh chế độ ăn kiêng 211, chị em cũng có thể làm cho mỡ toàn thân được đốt cháy tốt nhất nhờ Combo viên uống giảm cân Genie nữa đấy! Sau 2 tuần sử dụng thì chị em sẽ cảm nhận được cơ thể sẽ nhẹ nhàng mà không cảm thấy mệt mỏi.

thu-ngay-phuong-phap-an-kieng-211

Trên đây là những chia sẻ phương pháp ăn kiêng 211 giúp cải thiện vóc dáng. Có thể thấy, giảm cân là một quá trình đòi hỏi sự kiên trì và liên tục. Genie khuyên chị em hãy duy trì thói quen ăn uống lành mạnh để nhận về kết quả xứng đáng nhất nhé!


Cơ địa khó giảm cân là như thế nào? Cách nhận biết để “giảm cân hiệu quả”

Tránh ngay 6 thói quen xấu ảnh hưởng đến quá trình giảm cân

Nhận biết 6 dấu hiệu cho thấy chị em giảm cân thành công


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

Tìm hiểu thêm qua kênh Youtube Mỹ Phẩm GenieCorp

0948519999