• Không những vậy hoa đậu biếc còn giàu chất chống oxy hóa, là thức uống tuyệt vời cho chế độ ăn uống giải độc lành mạnh.
  • Hương vị của trà hoa đậu biếc được cho là một chất cải thiện tâm trạng. Trà không chứa caffein, giúp giảm tình trạng căng thẳng và lo lắng, nhờ đó mà chất lượng giấc ngủ tốt hơn, có lợi cho giảm cân, và tạo năng lượng cho bạn vui vẻ suốt ngày dài.
  • Một điểm cộng cho loại trà thảo mộc này đó là giúp chị em chúng ta giải độc, lợi tiểu và loại bỏ lượng nước tích tụ trong cơ thể.

3 cách dùng hoa đậu biếc giảm cân, chị em đã biết chưa?

Chị em có thể biến tấu và kết hợp hoa đậu biếc với nhiều thành phần khác nhau. Dưới đây là 5 cách dùng hoa đậu biếc giảm cân chị em có thể tham khảo.

  • Trà hoa đậu biếc giảm cân với mật ong

Cách thực hiện

- Bước 1: Đun nước sôi và cho vào ấm trà hoặc một lọ thuỷ tinh.

- Bước 2: Cho hoa đậu biếc vào ngâm trong vòng 7-10 phút, để tinh chất từ cánh hoa được hòa với nước, tới khi thấy nước có màu xanh đậm là được.

- Bước 3: Sau khi thấy hoa nhạt màu thì vớt cánh hoa ra ngoài rồi chờ thêm 5 phút nữa cho nước nguội dần.

- Bước 4: Sau khi nước nguội, cho vào 2 thìa cà phê mật ong và khuấy đều là có thể thưởng thức ngay trà hoa đậu biếc mật ong vô cùng thanh mát rồi nhé.

Chị em có thể sử dụng kiên trì mỗi ngày một lần vào buổi sáng để có được thân hình cân đối như mình mong muốn.

thuc-hu-hoa-dau-biec-giam-can

  • Trà hoa đậu biếc giảm cân kết hợp với chanh và mật ong

Cách thực hiện

- Bước 1: Đun nước sôi và ngâm hoa đậu biếc từ 7-10 phút, sau khi cánh hoa nhạt màu thì bạn vớt xác hoa ra.

- Bước 2: Chờ nước nguội dần, chị em cho vào 2 thìa cà phê mật ong rồi khuấy đều.

- Bước 3: Vắt nước cốt chanh vào phần nước trà, lúc này trong nước sẽ xảy ra một phản ứng hóa học thú vị, nước hoa đậu biếc tiếp xúc với axit citric trong trái chanh sẽ lập tức chuyển sang màu tím vô cùng đẹp mắt và thanh mát.

thuc-hu-hoa-dau-biec-giam-can

  • Nước detox hoa đậu biếc giảm cân, táo, hạt chia

Cách thực hiện

- Bước 1: Hãm trà hoa đậu biếc với 500ml nước sôi trong vòng 7-10 phút rồi vớt xác trà ra.

- Bước 2: Táo mua về rửa sạch, sau đó cắt thành từng khúc theo ý mình thích.

- Bước 3: Lần lượt cho táo đã cắt vào một bình đựng lớn, sau đó tới hạt chia, mật ong và nước trà hoa đậu biếc. Cuối cùng là đậy nắp lại đem cất trong ngăn mát tủ lạnh từ 2-3 tiếng là có thể lấy ra dùng.

thuc-hu-hoa-dau-biec-giam-can

Nước detox hoa đậu biếc giảm cân kết hợp với những nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Để giảm cân, chị em có thể dùng loại nước này nhiều lần trong ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.

Bên cạnh việc dùng hoa đậu biếc giảm cân, chị em cũng nên có cho mình chế độ ăn và cách tập luyện hợp lý nhé! Hoặc chị em có thể liên hệ với Genie Cosmetic để "tậu" ngay cho mình những sản phẩm giảm cân như viên uống giảm cân, viên uống hủy mỡ bụng hoặc cả combo cả hai viên uống này nhé!


Tất tần tật 5 điều bạn nên biết về combo viên uống giảm cân Genie

Viên uống hủy mỡ bụng Belly Balance Genie có tốt không ? đánh giá qua 7 yếu tố

Review viên uống giảm cân Genie top 1 thị trường Việt Nam