Tốc độ lão hóa da có thể bị đẩy nhanh vì 3 hiểu lầm sau

Tốc độ lão hóa da chính là thước đo thời gian của làn da chị em phụ nữ. Đến độ tuổi trung niên thì da sẽ bắt đầu xuất hiện những đốm li ti cùng với đó là nám da. Nó có thể khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin khi xuống đường.

Hôm nay Genie Cosmetic sẽ giúp chị em nhận ra 3 hiểu lầm khiến tốc độ lão hóa da có thể bị đẩy nhanh mà chị em thường không để ý nhé!

toc-do-lao-hoa-da

3 hiểu lầm làm đẩy nhanh tốc độ lão hóa da 

1. Hiểu lầm làm đẩy nhanh tốc độ lão hóa da - Chỉ sử dụng mỹ phẩm chống lão hóa khi nếp nhăn xuất hiện

Để làm chậm tốc độ lão hóa, chị em cần phòng ngừa thay vì điều trị. Bước đầu tiên trong việc ngừa lão hóa là sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UV.

Việc này có thể hình thành từ khi còn bé, thực hiện càng sớm càng tốt. Dần thêm các sản phẩm chứa thành phần ngừa lão hóa như retinol, vitamin C, vitamin A... vào chu trình chăm sóc da tùy theo độ tuổi.

toc-do-lao-hoa-da

2. Hiểu lầm làm đẩy nhanh tốc độ lão hóa da - Nếp nhăn là dấu hiệu duy nhất của lão hóa

Không chỉ nếp nhăn mà vết nám, xỉn màu cũng là biểu hiện của lão hóa. Vì vậy, không phải cứ khi nào nếp nhăn xuất hiện mới là dấu hiệu cho thấy lão hóa.

Thông thường, khi bước vào độ tuổi 30, quá trình tái tạo tế bào sẽ có xu hướng chậm, yếu hơn. Điều này khiến da bắt đầu có dấu hiệu xỉn màu, khô ráp, lỗ chân lông kém mịn màng, có thể bắt đầu sử dụng các sản phẩm ngừa lão hóa từ khoảng thời gian này.

3. Hiểu lầm làm đẩy nhanh tốc độ lão hóa da - Khi thấy hiệu quả, không cần ngừa lão hóa nữa

Ngừa lão hóa, làm chậm lão hóa đòi hỏi cả quá trình, kiên trì theo thời gian chứ không nhằm ngăn chặn hay điều trị các dấu hiệu nhất thời.

Để phòng ngừa lão hóa, chuyên gia da liễu khuyến khích bạn chống nắng kỹ lưỡng kết hợp bổ sung sản phẩm chứa vitamin C vào buổi sáng. Đối với chu trình chăm da buổi tối, chị em nên sử dụng peptide, vitamin A để làm chậm tốc độ lão hóa.

toc-do-lao-hoa-da

2 sản phẩm giúp đẩy lùi nám da và lão hóa tốt nhất Hàn Quốc

  • Kem trị nám chống lão hoá chuyên sâu Genie Age Focus Vital Madeca Plus Cream

Sử dụng Kem trị nám chống lão hoá chuyên sâu Genie là giải pháp hữu hiệu, chữa trị tận gốc cho những lo toang hiện hữu trên gương mặt. Kem trị nám chống lão hóa giúp hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi, ngăn ngừa quá trình lão hóa da tự nhiên chỉ sau 2 tháng sử dụng.

Đây là một sản phẩm có tác dụng mạnh trong việc cung cấp các dưỡng chất và hoạt chất thiết yếu để mang lại một làn da vừa sáng vừa khỏe mà không cần phải đến spa để điều trị theo liệu trình đắt đỏ.

toc-do-lao-hoa-da

  • Tinh chất trị nám chống lão hóa chuyên sâu Genie Peptide Snow Ampoule

Tinh chất trị nám chống lão hoá chuyên sâu Genie với hiệu quả bổ sung tinh chất cần thiết, giảm thiểu tối đa dấu hiệu lão hóa, giữ cho làn da mịn màng, tươi trẻ dài lâu.

Được bào chế dưới dạng tinh chất đậm đặc, với kích thước phân tử siêu nhỏ, các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì của da, ngăn ngừa hình thành và đẩy lùi hắc sắc tố, cải thiện tình trạng thâm nám trên da.

toc-do-lao-hoa-da

Đồng thời, góp phần làm làm đều màu da, tăng đề kháng và nuôi dưỡng làn da tươi tắn, trắng hồng mịn màng hơn.

Genie cũng đã thông tin đến chị em 3 hiểu lầm khiến tốc độ lão hóa da bị đẩy nhanh. Hãy chăm làn da mình từ bây giờ để không hối tiếc về sau nhé chị em.


5 cách triệt lông hiệu quả mà chị em có thể thử tại nhà

5 lý do tại sao dưỡng da cẩn thận mà da vẫn khô

Lưu ngay lại 6 mẹo chăm sóc da ngày hè để da luôn tươi tắn


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

Tìm hiểu thêm qua kênh Youtube Mỹ Phẩm GenieCorp

0948519999