Top 4 serum dưỡng ẩm trắng da Genie ưa chuộng nhất

Top 4 serum dưỡng ẩm trắng da Genie ưa chuộng nhất cho chị em tham khảo các dòng serum Genie được chị em review nhiều nhất. Việc dưỡng ẩm cùng với trắng da là nhu cầu thiết thật nhất của chị em khi thời tiết chuyển mùa xuân sang hè hiện nay. Cùng Genie tìm hiểu 4 loại serum dưỡng ẩm trắng da Genie ưa chuộng nhất là gì qua bài viết dưới đây :

Tại sao phải có serum dưỡng ẩm hàng ngày cho da

Các chị em lưu ý rằng hàm lượng nước trong mỗi lớp da khác nhau, lớp biểu bì nước sẽ chiếm khoảng 80%. Khi hàm lượng nước thấp, da sẽ nứt nẻ, bong tróc. Cùng với đó là các yếu tố tác động từ bên ngoài như thời gian, tuổi tác, môi trường khói bụi, áp lực công việc sẽ khiến da bạn dễ bị khô, nhanh lão hóa.

Việc có loại serum dưỡng ẩm cho da mỗi ngày là vô cùng quan trọng và cần thiết để ngăn ngừa tình trạng da khô, mất nước, sạm da,  lão hóa.

Cách dưỡng ẩm cho da nhạy cảm đúng chuẩn

Những lưu ý khi sử dụng serum dưỡng ẩm trắng da

  • Chọn loại serum dưỡng ẩm phù hợp với loại da, tuổi tác và từng tình trạng da cụ thể. Trường hợp nếu da đang trong quá trình trị mụn và quá mẫn cảm, hãy chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm chứa các thành phần lành tính, không chứa cồn, chất tạo mùi,… để tránh tình trạng gây kích ứng cho da.
  • Thời điểm dùng serum dưỡng ẩm tốt nhất là sau khi rửa mặt hoặc sau khi tắm vì lúc này làn da sạch, kem dễ thẩm thấu nhất. Đồng thời, làn da sau khi rửa mặt sẽ rất dễ bị khô, cần kịp thời bôi kem dưỡng ẩm để bổ sung lượng ẩm đã mất.
  • Yếu tố thời tiết cũng là một điểm cần lưu ý. Khi thời tiết lạnh, hanh khô, bạn nên sử dụng kem dưỡng có độ ẩm cao. Khi thời tiết nóng cần sử dụng kem có tính chất kiềm dầu, dễ thẩm thấu và không gây cảm giác nhờn rít.
  • Việc dưỡng ẩm cho da mặt và cổ, bạn nên sử dụng cả sản phẩm dưỡng ẩm toàn thân để làn da không bị khô.
  • Cần kiên định với chế độ chăm sóc da mỗi ngày bằng kem dưỡng ẩm để giúp da luôn mềm mại khoẻ mạnh và đẩy lùi quá trình lão hóa
  • Serum dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn để mang đến hiệu quả cao nhất.

4 Loại serum dưỡng ẩm trắng da Genie được ưu chuộng nhất hiện nay

Tinh chất dưỡng da đa năng Lymph Wave Energy

Serum dưỡng da hay còn gọi là Tinh chất dưỡng da đa năng VS Shinbi Lymph Wave Energy Essence – Whitening Essence được sản xuất theo công nghệ Crystalsome lỏng và công nghệ Spherosome. Sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ chống lão hoá hàng đầu hiện nay có tác dụng tăng độ đàn hồi, loại bỏ nếp nhăn giúp cho làn da khoẻ mạnh tươi trẻ, mịn màng.

Sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ dưỡng ẩm trắng da và chống lão hoá hàng đầu hiện nay có tác dụng tăng độ đàn hồi, loại bỏ nếp nhăn giúp cho làn da khoẻ mạnh tươi trẻ, mịn màng.

serum dưỡng ẩm cho da nhờn

CÔNG DỤNG

– Kích hoạt mạnh mẽ vào các tế bào thần kinh và các tế bào da.

– Cung cấp khả năng phục hồi da và chống nếp nhăn.

– Làm tăng khả năng phục hồi da và chống nếp nhăn, giúp duy trì hiệu quả chống lão hóa da.

– Chống viêm da, ngăn chặn các yếu tố gây viêm da.

– Làm tăng khả năng phục hồi da và chống nếp nhăn, giúp duy trì hiệu quả chống lão hóa da.

– Giúp loại  bỏ tàn nhang, các đốm nâu, đồi mồi trả lại một làn da tươi trẻ, mịn màng.

Serum dưỡng ẩm căng bóng da Ha Volume Skin Up 30ml

Serum Dưỡng Ẩm Genie Natural Glow Volume Skin Up HA+ với kết cấu sản phẩm lỏng, trong suốt, không màu và hương liệu nên rất an toàn cho làn da nhạy cảm. Dưỡng ẩm không chỉ giúp da luôn được căng mọng, giữ được độ ẩm, mịn màng mà nó còn giúp sáng da hạn chế tình trạng xuất hiện nếp nhăn, lão hóa da sớm. 

Serum cấp ẩm ngoài việc trực tiếp cấp ẩm và nước cho da, nó còn gián tiếp giải quyết các vấn đề trên da như: Kiểm soát lượng dầu nhờn, bã thừa cho da luôn khô thoáng,Se khít lỗ chân lông, Ngăn ngừa hình thành mụn, Nuôi dưỡng và phục hồi da khỏe, Làm dịu cho da bớt nhạy cảm với các kích ứng,…

Với công dụng 3 in 1 gồm cấp nước, giữ ẩm, kiềm dầu, Serum Volume Skin Up HA+ Genie là giải pháp hoàn hảo giúp cho da luôn tươi trẻ, căng mọng, tràn đầy sức sống.

serum dưỡng ẩm cho da khô

Hiệu quả cấp ẩm vượt trội từ Serum dưỡng ẩm căng bóng da Ha Volume Skin Up HA+

  • Cấp nước tức thì, giữ ẩm mạnh mẽ cho làn da căng mọng. Đặc biệt có hiệu quả khi dưỡng ẩm ban đêm cho da khô
  • Khóa ẩm, kiểm soát lượng dầu nhờn để da luôn căng mị tự nhiên.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông cho da mềm mịn.
  • Giảm kích ứng rất hiệu quả, có thể sử dụng sau khi trị liệu bằng laser, hoặc bị cháy nắng do phơi nắng hay đi du lịch.
  • Điều hòa lượng dầu trên da, làm giảm tình trạng mụn. Da sáng và đều màu hơn từng ngày.
  • Serum Dưỡng Ẩm Genie Volume Skin Up Ha+ có khả năng kết nối các tế bào collagen, elastin, sợi nguyên bào một cách chặt chẽ, duy trì cấu trúc của da.

Serum dưỡng ẩm Saffron nhụy hoa nghệ tây chống lão hóa Genie

Serum Saffron Nhụy Hoa Nghệ Tây chống lão hóa Genie chiết xuất từ 100% nhụy hoa nghệ tây, là thần dược cải lão hoàn đồng cho chị em phụ nữ. chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá giúp ngừa mụn, làm giảm vết thâm, hỗ trợ cải thiện tông da, đẩy lùi quầng thâm, nếp nhăn hiệu quả.. Với 7853 phụ nữ Hàn Quốc tin dùng Serum Saffron Nhụy Hoa Nghệ Tây Genie  Serum Glow Booster Whitening Age Delay giúp cải thiện và tái tạo làn da chỉ sau 2 tuần.

serum dưỡng ẩm

  • Serum Saffron nhụy hoa nghệ tây chống lão hóa Genie cải thiện sắc tố da, làm giảm vết thâm, đặc biệt là thâm mụn, nám tàn nhang, cho làn da đều màu rạng rỡ.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da, cải thiện bề mặt da sần sùi, thô ráp, lỗ chân lông to.
  • Duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, ngăn chặn tình trạng khô bong, nứt nẻ.
  • Dưỡng da và làm giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da
  • Giảm quầng thâm giúp da tươi tắn, khỏe mạnh
  • Trẻ hóa da, duy trì làn da rạng rỡ, tràn đầy sức sống
  • Phục hồi và bảo vệ làn da tốt hơn trước tác hại từ môi trường, UV.

Serum truyền trắng 7 ngày Glutathione Demar 87Cell Genie

Serum Dưỡng Trắng Genie Demar87 Cell Glutathione giúp làn da phái đẹp luôn rạng rỡ, trắng sáng. Demar87 Cell Glutathione chứa chủ yếu chiết xuất từ thiên nhiên với nhiều công dụng tuyệt vời.
Glutathione thực chất là một chất có mặt trong tất cả các tế bào động vật. Nó là một tripeptide nội sinh được tổng hợp từ 3 amin: Glutamic, Glycine và Cysteine.

serum dưỡng ẩm

Thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm Glutathione tuy nhiên, serum Trắng Da Glutathione của Genie chính là sự lựa chọn của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc và phụ nữ Châu Á thời điểm này.

CÔNG DỤNG

  • Dưỡng trắng, mờ thâm nám, xóa nhăn.
  • Sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Se khít lỗ chân lông, hỗ trợ trị sẹo rỗ.
  • Trẻ hóa da cực kỳ hiệu quả.
  • Phục hồi da hư tổn, khắc phục nếp nhăn, da khô ráp và không đều màu.

Trên đây là 4 loại serum dưỡng ẩm trắng da ưa chuộng nhất của nhà Genie, mong chị em mình sẽ tìm ra được người bạn đồng hành để tìm về cho 1 làn da mịn căng mà không bị khô trong thời giao mùa này nhé

TÌM HIỂU THÊM KEM COLLAGEN ỐC SÊN DƯỠNG TRẮNG CĂNG BÓNG SNOW FACE GENIE

TÌM HIỂU THÊM KEM DƯỠNG CHỐNG LÃO HOÁ ANTI WRINKLE CREAM VS SHINBI

TÌM HIỂU THÊM TOP 5 LOẠI MÁY NÂNG CƠ MẶT TỐT NHẤT HIỆN NAY

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999